"Cảnh sex trong "Cô gái có hình xăm rồng" rất mãnh liệt"

Được làm lại từ phiên bản gốc của Thụy Điển năm 2009, Cô gái có hình xăm rồng do đạo diễn David Fincher (phim The Social Network ) thực hiện. Theo nhiều nguồn tin, bản Mỹ sẽ không đen tối và tàn bạo như bản Thụy Điển.

Nữdiễn viên Rooney Mara tiết lộ cô và đoàn làm phim "The Girl WithThe Dragon Tattoo" bản Mỹ đã mất tới một tuần để quay cảnh nhânvật Lisbeth Salander bị hãm hiếp.

Được làm lại từ phiên bản gốc của Thụy Điển năm 2009, Cô gáicó hình xăm rồng do đạo diễn David Fincher (phim TheSocial Network) thực hiện. Theo nhiều nguồn tin, bản Mỹ sẽkhông đen tối và tàn bạo như bản Thụy Điển.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên chínhRooney Mara lại khẳng định bản Mỹ sẽ gai góc hơn nhiều. Cô chobiết cảnh nhân vật Lisbeth Salander bị người quản lý tài chínhcưỡng bức, một trong những trường đoạn quan trọng nhất của phim,sẽ vô cùng dữ dội.

"Cảnh sex trong "Cô gái có hình xăm rồng" rất mãnh liệt"
Tạo hình của nhân vật Lisbeth (do Rooney Mara thủ vai) trong "The Girl With The Dragon Tattoo" bản Mỹ. Ảnh: Sony.

"Chúng tôi đã mất cả tuần và 16 giờ mỗi ngày chỉ để thực hiệncảnh quay này. Lúc đó lại đúng vào tuần lễ Valentine nữa chứ.Cảnh đó thực sự là một thách thức với tôi, không chỉ về mặt cảmxúc mà cả về thể chất nữa. Chúng tôi đã làm mọi thứ để nó đạtđược hiệu quả cao nhất trên màn ảnh", Rooney tiết lộ.

Nữdiễn viên 26 tuổi cũng cho biết diễn xuất của Noomi Rapace,người thủ vai Lisbeth trong bản Thụy Điển đã quá ấn tượng và đểlại một cái bóng quá lớn. Nhưng Rooney Mara khẳng định cô đã cốgắng hết sức mình để thổi vào nhân vật Lisbeth một màu sắc mới,gai góc và bất cần hơn.

"Cảnh sex trong "Cô gái có hình xăm rồng" rất mãnh liệt"
Poster gây sốc của "Cô gái có hình xăm rồng". Ảnh: Sony.

Cô gái có hình xăm rồng là bộ phim chuyển thể từ cuốnsách đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám Millenniumcủa nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson. Nhân vật chính LisbethSalander được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ bởi khảnăng điều tra, phá án tài tình như một thám tử chuyên nghiệp.

Lisbeth Salander là một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầymình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm. Cô là một hackerthiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát đểtìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dònghọ giàu có trong thế giới tài chính.

Phiên bản chuyển thể của điện ảnh Thụy Điển ra mắt vào năm 2009đã nhận được vô số lời khen ngợi và còn giành chiến thắng giảiBafta (Oscar của Anh) dành cho Phim nói tiếng nước ngoàixuất sắc. Bản thân nữ diễn viên Noomi Rapace cũng được đềcử danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc.

"Cảnh sex trong "Cô gái có hình xăm rồng" rất mãnh liệt"
Một cảnh quay của tài tử Daniel Craig trong phim. Ảnh: Sony.

Trong bản Mỹ, "điệp viên 007" Daniel Craig vào vai nhà báo kiêmthám tử Mikael Blomkvist, ông chủ của tờ báo Milennium bị vào tù3 tháng vì "dám" điều tra về những hành vi lừa đảo và làm ănkhông chính đáng của tập đoàn tài chính giàu có Wennerström.

Cô gái có hình xăm rồng sẽ khởi chiếu tại Mỹ từ ngày21/12 và tới Việt Nam vào dịp cuối năm.

Theo Nguyên Minh
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.