Cặp đôi Bảo Thanh - "Mr Cần Trô" Xuân Nghị pha trò nhạt nhẽo và khó hiểu tại VTV Awards

Phần hóa thân thành các nhân vật trong "Ngày ấy mình đã yêu" của Xuân Nghị - Bảo Thanh tại VTV Awards không gây thích thú cho khán giả.

Phần hóa thân thành các nhân vật trong "Ngày ấy mình đã yêu" của Xuân Nghị - Bảo Thanh tại VTV Awards không gây thích thú cho khán giả.

Được mời đến lễ trao giải VTV Awards 2018 với vai trò người trao giải, cặp đôi Xuân Nghị Bảo Thanh gây bất ngờ cho khán giả khi có phần tung hứng nhạt nhẽo trên sóng. Ngay sau khi nam ca sĩ Tùng Dương trình diễn xong, Xuân Nghị - Bảo Thanh nắm tay nhau tình tứ bước ra sân khấu. Khác với hình ảnh hiện đại, trẻ trung trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, lần này nàng Sol - Bảo Thanh và Mr. Cần Trô - Xuân Nghị ăn vận chải chuốt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, do phần tuyết trên sân khấu dùng cho tiết mục trước đó của Tùng Dương chưa được dọn sạch nên Bảo Thanh - Xuân Nghị gặp khó khăn trong việc di chuyển. Để giúp đỡ bạn diễn Bảo Thanh khỏi bị vướng vào tà váy cắt xẻ cao ngút, Xuân Nghị bèn nắm tay cô nàng đi đến một khu vực khác của sân khấu.

Vậy rồi 2 người cứ vô tư hóa thân thành nhân vật mình từng đảm nhận trong Ngày ấy mình đã yêu với cách nói chuyện khá đời thường. Khổ nỗi, màn trò chuyện này lại không gây thích thú cho khán giả vì kém duyên. Đến lúc Xuân Nghị một mình đi đến khu vực giữa sân khấu, Bảo Thanh lại hét to: "Anh Đức" ngay trên sóng truyền hình.

Cặp đôi Bảo Thanh - Mr Cần Trô Xuân Nghị pha trò nhạt nhẽo và khó hiểu tại VTV Awards - Ảnh 3.

Trong quá trình Xuân Nghị - Bảo Thanh dẫn dắt khán giả đến với đề cử Nam diễn viên ấn tượng, màn hình lại bất ngờ trình chiếu một đoạn clip chế cảnh quay "Cần Trô" gây sốt của Xuân Nghị - Bảo Thanh. Theo một số khán giả, clip chế này khá khó hiểu, được phát chen vào phần trao giải mà không hiểu mục đích gì. Sau khi clip chế phát xong, Xuân Nghị - Bảo Thanh lại đột ngột nhắc đến việc tôn vinh những diễn viên lồng tiếng và tranh luận về việc công việc này dễ hay khó khiến khán giả tưởng rằng VTV Awards có hạng mục trao giải cho diễn viên lồng tiếng.

Nhưng không, sau đó chương trình chuyển sang chiếu clip đề cử... Nam diễn viên ấn tượng nhất. Xuân Nghị đọc tên Hồng Đăng cho người chiến thắng.

Cặp đôi Bảo Thanh - Mr Cần Trô Xuân Nghị pha trò nhạt nhẽo và khó hiểu tại VTV Awards - Ảnh 4.

Việc ghép nối các phần không liên quan đến nhau, vinh danh và trao giải lộn xộn khiến sự xuất hiện của Xuân Nghị - Bảo Thanh càng thêm kém ấn tượng.

Trên mạng xã hội, một số khán giả bình luận: "Không hiểu phần vinh danh diễn viên lồng tiếng của Xuân Nghị với phần trao giải Nam diễn viên ấn tượng cho Hồng Đăng sau đó có liên quan gì đến nhau", "Phần đùa của Bảo Thanh hơi nhạt nhẽo. Xem trong phim thì ổn, chứ đặt tại lễ trao giải truyền hình trực tiếp thì hơi chênh vênh"...

 

Theo Helino


Mr Cần Trô

VTV Awards

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.