Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện

Hiện tại truyền thông đang theo sát vụ việc Sulli bất ngờ tự tử tại nhà riêng.

Hiện tại truyền thông đang theo sát vụ việc Sulli bất ngờ tự tử tại nhà riêng.

Cách đây chỉ vài phút đồng hồ, các trang thông tin truyền thông lớn của Hàn Quốc đã đưa tin về việc cảnh sát đã hoàn thành điều tra căn nhà riêng của Sulli. Thi thể của nữ diễn viên đã được di chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện.

Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-1Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-2Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-3
Hiện trường vụ việc được bảo vệ nghiêm ngặt. Cứu hộ đã mang xe cứu thương tới nhà riêng của Sulli

Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-4Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-5Thi thể của cô (đã được làm mờ) được các nhân viên cứu hộ đưa từ nhà riêng và xe

Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-6Cập nhật: Kết thúc cuộc điều tra nhà riêng, thi thể Sulli được chuyển bằng xe cứu thương tới bệnh viện-7
Rất đông phóng viên các hãng truyền thông lớn đều có mặt tại đây để đưa tin về vụ việc

Theo thông tin trước đó, Sulli đã tự tử tại nhà riêng bằng việc sử dụng 1 sợi dây treo trên đèn tại căn phòng ở tầng 2 sau đó quyên sinh. Quản lý sau khi không thể liên lạc được với cô đã tới nhà và phát hiện ra vụ việc đau lòng. Ngay sau đó, quản lý đã gọi tới số 119 để báo cáo vụ việc.

Theo Helino


sao Hàn

Sulli


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.