Cát Tường: Tôi phải đi 8 vòng quanh khu cách ly chỉ để nhìn thấy con gái từ xa

"Tôi phải đi tới 8 vòng quanh khu vực cách ly và soi hết cỡ, cuối cùng cũng kiếm được 1 góc nhìn lên để thấy được con tôi" – Cát Tường nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên, MC Cát Tường đã đăng tải một clip quay lại hành trình cô đi thăm con gái đang cách ly tại Bạc Liêu. Cô nói:

"Tôi đang mệt quá. Tôi quay từ 6 giờ sáng tới giờ, tưởng được về sớm thì 5 giờ đi về quê nhưng đến 6 rưỡi tối mới ra ngoài, trời đã tối om rồi. Tôi phải đi mua cái điện thoại cho con gái rồi tấp vô lề ăn cái gì đó.

Cát Tường: Tôi phải đi 8 vòng quanh khu cách ly chỉ để nhìn thấy con gái từ xa-1Ăn xong, tôi sẽ lên xe ngủ một giấc vì bây giờ tắc đường chẳng về nổi, xe phải đi lòng vòng. Từ Sài Gòn mà về tới Vĩnh Long quê tôi phải đến 11 giờ đêm mới tới nơi.

Về quê xong, tôi lại nghỉ ngơi tới 6 giờ sáng mai thì chạy qua Bạc Liêu thăm con gái Nauy đang cách ly. Con gái tôi ở Úc về quê chơi Tết nên phải cách ly đủ 14 ngày.

Người ta chỉ cho người nhà thăm từ 8 giờ rưỡi tới 10 giờ thôi nên tôi phải tranh thủ đi thật sớm".

Nói xong, Cát Tường vào hàng điện thoại mua nguyên một chiếc Iphone 12 để tặng cho con gái rồi đi taxi về thẳng nhà. Cát Tường vừa về nhà, bố mẹ cô đã đon đả ra đón, không quên chửi yêu con gái và hỏi thăm cháu gái.

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được thấy nhà Cát Tường tại quê. Đó là một căn nhà cũ nằm ngay mặt đường, sân vườn khá rộng. Trong nhà treo rất nhiều bằng khen và ảnh của Cát Tường thời trẻ.

Cát Tường: Tôi phải đi 8 vòng quanh khu cách ly chỉ để nhìn thấy con gái từ xa-2
Về tới nhà, Cát Tường tự tay đóng từng thùng đồ gửi vào cho con gái. Sáng hôm sau, cô khởi hành từ 5 giờ 55 phút và mất 3 tiếng mới tới được khu cách ly tại Bạc Liêu.

Tại đây, Cát Tường phải tấm tắc khen ngợi các chiến sĩ công an và chia sẻ một số thông tin hữu ích cho những ai có người nhà phải đi cách ly. Cô nói:

"Tôi đã gửi được đồ vào cho con gái rồi. Các anh công an ở khu cách ly này rất dễ thương. Anh nào cũng bịt mặt, mặc đồ bảo hộ đàng hoàng. Con gái tôi ở tít trong khu cách ly phía sâu, tôi không được vào. Tôi chỉ được đứng ở ngoài gửi đồ cho các anh công an.

Sau khi nhận đồ, các anh công an sẽ diệt khuẩn sạch sẽ rồi ghi rõ họ tên người gửi, người nhận. Tiếp đó, các anh sẽ mang tận nơi cho con gái tôi.

Cát Tường: Tôi phải đi 8 vòng quanh khu cách ly chỉ để nhìn thấy con gái từ xa-3
Nhưng mọi người nên nhớ, ở khu cách ly người ta chỉ cho gửi những đồ ăn nhất định. Ai có người nhà đi cách ly thì nhớ đừng gửi mấy đồ khô kiểu khô gà, khô heo, người ta không nhận. Nước có ga, bài bạc, tiền bạc cũng đều không được gửi.

Trong này họ không nhận chất kích thích và cũng không có gì phải tiêu đến tiền, chỉ cần gửi đồ ăn bình thường, sữa tắm, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân và quần áo là được.

Nếu không có gì thay đổi thì 30 Tết chúng tôi sẽ được đoàn tụ với nhau".

Cát Tường: Tôi phải đi 8 vòng quanh khu cách ly chỉ để nhìn thấy con gái từ xa-4Cát Tường: Tôi phải đi 8 vòng quanh khu cách ly chỉ để nhìn thấy con gái từ xa-5
Toàn cảnh khu cách ly của con gái Cát Tường.

Sau đó, Cát Tường phải đi 8 vòng quanh khu cách ly và soi từ chút một mới thấy được con gái mình từ xa. Cô nói: "Tôi phải đi tới 8 vòng quanh khu vực cách ly và soi hết cỡ, cuối cùng cũng kiếm được 1 góc nhìn lên để thấy được con tôi".

Sau khi thấy con gái, Cát Tường vẫy tay chào con rồi ra về.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cat-tuong-toi-phai-di-8-vong-quanh-khu-cach-ly-chi-de-nhin-thay-con-gai-tu-xa-162210102192627029.htm

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.