Cát Tường vào viện thăm và tiết lộ tình hình sức khỏe mới nhất của Mai Phương

Hôm nay (20/8), diễn viên Cát Tường đã vào bệnh viện để thăm Mai Phương đang điều trị ung thư phổi.

Hôm nay (20/8), diễn viên Cát Tường đã vào bệnh viện để thăm Mai Phương đang điều trị ung thư phổi.

Cách đây ít phút, diễn viên Cát Tường đã chia sẻ tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương trên trang cá nhân của mình: "Đã trực tiếp thăm Phương, em vẫn khỏe, hơi ốm tí thôi, tui kể chuyện mà nó cứ cười toe toét. Tui kêu cười vừa vừa thôi, cười quá mà gãy xương đừng đổ thừa chị nha. Bác sĩ không cho em đi lại, nói 1 hồi nó buồn ngủ mắt mở hết lên nên tui về, lát Phương còn đi xạ trị, mau hết bệnh em nha. Bà con, bạn bè thăm đông quá giờ Phương ngủ nên bác sĩ không cho, phải hạn chế để Phương nghỉ ngơi. Tiền các mạnh thường quân Tường đã giao tận tay Phương, Tường sẽ nhắn trực tiếp cho từng người nha. Ngại Phương không muốn đăng hình lên đây, cám ơn rất nhiều những tấm lòng".

 

Mấy ngày hôm nay, biết tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi, đang điều trị ở bệnh viện, nhiều sao Việt đã kêu gọi ủng hộ và đến thăm. Hôm qua (19/8), Phan Thị Mơ đã đến thăm Mai Phương và chia sẻ: "Mai Phương, cô gái nhỏ nhắn mạnh mẽ. Tới thăm chị, chị luôn nở nụ cười với mọi người, vẫn xinh đẹp. Mẹ chị nói hôm nay chị không ăn được nhiều chỉ có tí cháo, phải xạ trị rồi. Đau cả người, cần nghỉ ngơi nên 9h30 tối bác sĩ không cho vào thăm nữa. Thời điểm này cái gì là quan trọng nhất đối với chị, đó là "sức mạnh tinh thần" chị ơi mạnh mẽ hơn nữa nhé. Cầu mong tất cả phép mầu sẽ đến để cô gái nhỏ nhắn ít đau hơn, khoẻ mạnh trở lại".

diễn viên Mai Phương, Cát Tường, sao Việt, ung thư phổi, diễn viên

diễn viên Mai Phương, Cát Tường, sao Việt, ung thư phổi, diễn viên

Phan Thị Mơ chia sẻ hình ảnh vào thăm diễn viên Mai Phương.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng vào thăm Mai Phương và cho rằng: "Chưa thấy người bệnh nào mạnh mẽ và lạc quan như em nên anh vẫn tin em vượt qua và khỏe lại".

Nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" cho biết thêm Mai Phương đang đối diện với chứng mục xương. Đây cũng là một trong những biến chứng của ung thư phổi giai đoạn cuối. “Phác đồ điều trị của bác sĩ bây giờ là bảo toàn và chữa trị xương cho Mai Phương. Sau đó, cô ấy đủ sức khoẻ bác sĩ mới có phác đồ điều trị thích hợp”, nhạc sĩ xót xa nói.

diễn viên Mai Phương, Cát Tường, sao Việt, ung thư phổi, diễn viên

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khâm phục sự lạc quan và mạnh mẽ của Mai Phương.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng viết trên trang cá nhân: "Tới thời điểm này con đau buốt toàn thân, thậm chí mỗi lần tới cơn ho con cũng không thể ho mạnh vì xương của con giờ rất giòn dể gãy nhưng con không hề than thở bởi con rất kiên cường đối mặt với căn bệnh".

diễn viên Mai Phương, Cát Tường, sao Việt, ung thư phổi, diễn viên

Hình ảnh diễn viên Mai Phương chụp cùng nghệ sĩ Hồng Vân khi đang điều trị ung thư phổi
tại bệnh viện.

Theo NLĐ


Mai Phương

Diễn viên Mai Phương

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.