"Cậu cả" 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ

Dù sinh ra trong gia đình nổi tiếng, giàu có nhưng bé Subeo - con trai Hà Hồ và Cường Đô La lại vô cùng giản dị.

Trong dàn nhóc tỳ của sao Việt thì bé Subeo được quan tâm từ khi mới được công khai cho đến hiện tại. Ở tuổi 13, nhóc tỳ vẫn không để lộ tài khoản mạng xã hội nhưng những hoạt động đời thường đều được bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà liên tục cập nhật. Dù là "cậu cả" của gia đình hào môn nhưng Subeo lại có cuộc sống rất giản dị, mỗi lần lộ diện cũng không ăn diện quá "chanh sả". 

Khi bước sang độ tuổi thiếu niên, Subeo có yêu cầu được gọi bằng một tên gọi khác. Hồ Ngọc Hà tiết lộ con trai mong muốn được gọi là Henry như tên đi học vì lý do tên Subeo nghe có vẻ trẻ con. Về phía Cường Đô La, nam doanh nhân kể chuyện quý tử tự quyết định phong cách, đích thân tìm cửa hàng và kiểu tóc chứ không nhờ đến sự hỗ trợ của bố. Ngoài ra, trang phục Subeo ăn mặc cũng là do bé tự định hướng và chọn lựa. 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-1

Con trai Cường Đô La ăn mặc giản dị mỗi khi ra ngoài, bé tự quyết định trang phục và phong cách cá nhân 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-2

Cường Đô La cho biết quý tử tự tìm kiếm và chọn kiểu tóc để làm trước khi sang Đan Mạch dự trại hè 

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ về vấn đề này: "Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con. Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen điều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình. Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng". 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-3

Nhóc tỳ yêu cầu được gọi là Henry như tên đi học ở trường quốc tế 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-4

Biết con có tính hướng nội nhưng thỉnh thoảng Hồ Ngọc Hà vẫn đưa bé đến các đêm nhạc của cô để nhóc tỳ tập tính dạn dĩ, biết quan sát mọi thứ xung quanh 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-5

Hồ Ngọc Hà khẳng định Subeo chưa bao giờ bị bỏ rơi, bé là tình yêu đầu tiên và to lớn trong cuộc đời làm mẹ của cô 

Subeo hiện đang theo học tại một trường quốc tế có mức học phí hơn 300 triệu/năm tại TP.HCM. Theo chia sẻ của Cường Đô La, sắp tới con trai sẽ tham dự trại hè giao lưu quốc tế tại Đan Mạch. Hồ Ngọc Hà cho biết không yêu cầu con trai học hành quá giỏi, chỉ cần bé biết cố gắng, quan tâm và yêu thương những người xung quanh đã đủ khiến cô tự hào. Dù vậy, từ khi còn nhỏ Subeo đã liên tục có những thành tích nổi trội ở trường, nhóc tỳ liên tục được tuyên dương trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. 

Về cuộc sống cá nhân, Subeo chủ yếu sống cùng với bố Cường Đô La và thường xuyên xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Dù bố mẹ không còn sánh đôi tuy nhiên quý tử vẫn nhận được nhiều sự yêu thương và chăm sóc từ cả hai gia đình. Subeo được sắp xếp phòng riêng rộng lớn, đầy đủ tiện nghi trong cả biệt thự của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La để tiện sinh hoạt. Nhóc tỳ cũng có mặt trong hầu hết các buổi du lịch, sinh nhật của các thành viên gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang hay Hà Hồ - Kim Lý. 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-6

Ngoài giờ làm việc, Cường Đô La cùng con trai tập luyện thể thao. Nhóc tỳ có chiều cao nổi trội ở tuổi 13 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-7

"Cậu cả" còn được chơi môn thể thao dành cho người giàu cùng bố doanh nhân 

Cậu cả 13 tuổi của Cường Đô La: Tự quyết định phong cách, có 1 yêu cầu đặc biệt cho bố mẹ-8

Subeo hiện là anh cả của 4 nhóc tỳ. Hồ Ngọc Hà tự hào vì con trai rất biết yêu thương, chăm sóc các em nhỏ 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/cau-ca-13-tuoi-cua-cuong-do-la-tu-quyet-dinh-phong-cach-co-1-yeu-cau-dac-biet-cho-bo-me-c85a25361.html

Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.