Rộ tin đồn câu hỏi ứng xử của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 bị lộ trước giờ G, các thí sinh đều được chuẩn bị trước?

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có phần trả lời câu hỏi ứng xử hoàn hảo đến vậy là do đã được chuẩn bị trước.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có phần trả lời câu hỏi ứng xử hoàn hảo đến vậy là do đã được chuẩn bị trước.

Sau một hành trình dài, cuối cùng vương miện Hoa hậu cũng đã gọi tên Khánh Vân, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 là Thùy Vân. 

Kết quả cuộc thi nhận được nhiều sự tán đồng của fan hâm mộ khi cho rằng Khánh Vân là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhán sắc Việt năm 2019. 

Nhiều người còn bày tỏ sự hài lòng về khả năng trả lời ứng xử của các thí sinh. Nhiều ý kiến cho rằng các thí sinh bước vào phần thi ứng xử đều có màn trả lời tương đối hoàn chỉnh, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm như nhiều cuộc thi Hoa hậu khác.

Rộ tin đồn câu hỏi ứng xử của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 bị lộ trước giờ G, các thí sinh đều được chuẩn bị trước?-1
Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng lại xôn xao về chuyện câu hỏi ứng xử đã bị lộ trước thời điểm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra.

Cụ thể, trước khi đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ chính thức diễn ra, trên mạng xôn xao list câu hỏi ứng xử. Thời điểm đó, nhiều cư dân mạng nửa tin nửa ngờ vì cho rằng đây có thể là sản phẩm tự "bịa" ra của ai đó mà thôi.

Tuy nhiên, khi cuộc thi chung kết diễn ra, người ta "vô tình" thấy sự trùng hợp giữa câu hỏi bị lộ và các câu hỏi mà thí sinh trả lời. Cụ thể, Phạm Hồng Thúy Vân nhận được câu hỏi về sự ra đời của robot và phẩm chất của con người mà robot không thể có, tương tự như câu trí thông minh nhân tạo. Tương tự, Hương Ly cũng nhận được câu hỏi về nữ quyền, giống như trong danh sách câu hỏi có sẵn.

Rộ tin đồn câu hỏi ứng xử của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 bị lộ trước giờ G, các thí sinh đều được chuẩn bị trước?-2
Đào Thị Hà nhận được câu hỏi về bảo vệ môi trường - câu hỏi này cũng xuất hiện trong dan h sách những câu hỏi bị lộ trên mạng xã hội.

Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn, liệu có phải các câu hỏi ứng xử đều đã bị lộ ra từ trước hoặc tất cả các thí sinh đều được chuẩn bị một bộ "đề cương" các câu hỏi ứng xử để ôn luyện?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ro-tin-don-cau-hoi-ung-xu-cua-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-vn-2019-bi-lo-truoc-gio-g-cac-thi-sinh-deu-duoc-chuan-bi-truoc-22201981275251298.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.