CEO Nawat lên tiếng vụ á hậu 2 bị gỡ vương miện, danh hiệu gây chấn động

Sau sự cố gây chấn động đêm chung kết Miss Grand International 2024, CEO Nawat Itsaragrisil chính thức lên tiếng về khả năng bãi nhiệm Á hậu 2 Myanmar Thae Su Nyein.

Đây là diễn biến mới nhất sau vụ việc Giám đốc quốc gia Myanmar gỡ vương miện của người đẹp ngay trên sân khấu.

Thông qua clip được đăng tải trên tài khoản TikTok, ông Nawat - CEO của Tổ chức Miss Grand International cho biết sẽ có thông báo chính thức về việc bãi nhiệm người đẹp hay không.

Theo đánh giá của ông, thí sinh Myanmar có nhiều điểm tích cực như sự nghiêm túc, chuẩn bị kỹ lưỡng và thông minh vượt tuổi. Tuy nhiên, người đẹp vẫn còn thiếu sự trưởng thành, thể hiện qua việc không kiểm soát được cảm xúc và phản ứng thiếu chuyên nghiệp sau khi nhận giải. Cụ thể, cô không tham gia phỏng vấn với báo chí và rời khỏi sự kiện một cách đột ngột.

Ông cũng bày tỏ sự thận trọng khi phát ngôn về vấn đề này trên TikTok, do lo ngại tài khoản có thể bị khóa như đã từng xảy ra với một số tài khoản khác khi đề cập đến các cuộc thi sắc đẹp.


CEO Nawat lên tiếng vụ á hậu 2 bị gỡ vương miện, danh hiệu gây chấn động-1Người đẹp Thae Su Nyein và ông Nawat Itsaragrisil. Ảnh: Khaosod
 

  Thae Su Nyein bị Giám đốc quốc gia Myanmar gỡ vương miện trên sân khấu:


Trước đó, tối 25/10, ngay sau khi được xướng tên ở vị trí Á hậu 2, Thae Su Nyein đã bị Giám đốc quốc gia Myanmar gỡ vương miện trong lúc trả lời phỏng vấn báo chí. Ngay sau đó, ê-kíp đã nhanh chóng đưa người đẹp rời khỏi khán phòng trong tình trạng khóc nức nở. Đoạn video ghi lại sự việc đã lan truyền trên mạng xã hội.

CEO Nawat đã nắm được thông tin về vụ việc và sẽ xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Động thái của ông được đưa ra sau khi Giám đốc quốc gia Myanmar đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân tuyên bố "nghỉ chơi" với cuộc thi Miss Grand International.

Thae Su Nyein được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất khu vực Đông Nam Á tại cuộc thi năm nay. Trước chung kết, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán có thể tiến xa hơn, thậm chí là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Với chiều cao 1,75m cùng ngoại hình xinh đẹp như búp bê, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, người đẹp 17 tuổi đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng như: Top 3 Miss Popular Vote, Top 2 Countr's Power of the Year và nhiều giải thưởng phụ khác trong đêm chung kết.

Đây không phải lần đầu tiên Miss Grand International vướng vào tranh cãi. Được xếp vào nhóm 6 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất hiện nay, cuộc thi thường xuyên gây ồn ào về khâu tổ chức và kết quả chung cuộc.

Top 5 trình diễn trước khi công bố kết quả Miss Grand International 2024:


Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nong-ceo-nawat-len-tieng-ve-vu-go-vuong-mien-danh-hieu-gay-chan-dong-2335781.html

Miss Grand International


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.