Cha ruột của con gái Mai Phương đã chủ động xin chăm sóc bé

Được biết, Phùng Ngọc Huy đã gọi điện từ Mĩ để động viên Mai Phương và xin chăm sóc con gái chung của cả hai khi bạn gái cũ đang chống chọi với bệnh tật.

Được biết, Phùng Ngọc Huy đã gọi điện từ Mĩ để động viên Mai Phương và xin chăm sóc con gái chung của cả hai khi bạn gái cũ đang chống chọi với bệnh tật.

Hai ngày qua, thông tin nữ diễn viên Mai Phương  bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến người hâm mộ và đồng nghiệp bàng hoàng. Khán giả bất ngờ chú ý đến người đàn ông khiến Mai Phương quyết tâm làm mẹ đơn thân là nam ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy thuở còn bên nhau

Mới đây nhất, ca sĩ Đan Kim, bạn thân của Phùng Ngọc Huy cho biết, nam ca sĩ đã gọi điện thoại về động viên Mai Phương cũng như bày tỏ mong muốn được cùng gia đình chăm sóc cho bé Lavie. Đan Kim cho biết Phùng Ngọc Huy và gia đình cũng rất bất ngờ và đau lòng khi hay tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Phùng Ngọc Huy, diễn viên mai phương, diễn viên, sao việt

Sau khi thông tin Mai Phương làm mẹ đơn thân và bị ung thư giai đoạn cuối được đăng tải, nhiều khán giả đã tức giận chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì bạc tình khiến nam diễn viên phải đóng trang cá nhân.

Theo NLĐ


Mai Phương

Diễn viên Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.