Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là "nhân vật chính" có "nụ hôn đội bàn" với người yêu cũ Châu Bùi

Hóa ra cô gái vừa bị "ném đá" kia chính là người đẹp Vũ Ngọc Châm.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao về vụ việc ồn ào đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, Vũ Ngọc Châm - Quán quân The Look 2017 bất ngờ trở thành tâm điểm khi có phát ngôn liên quan đến vụ việc này. 

Theo Vũ Ngọc Châm, người đàn ông đi xe Lexus từng có thời gian theo đuổi cô nhưng thời điểm đó cô thấy người này không đứng đắn nên đã từ chối.

Trong chia sẻ của mình, Vũ Ngọc Châm còn khẳng định rất "ghét" khi nhắc tới người này. Ngay sau chia sẻ của Vũ Ngọc Châm, cộng đồng mạng lại có phen dậy sóng và cho rằng cô nàng đang lợi dụng sự việc để câu kéo và gây chú ý. 

Thậm chí, trong đoạn phát ngôn của mình, Ngọc Châm còn có câu "Em bồ dại quá, 20 tuổi thơ ngây tin vào những bài hát" khiến nhiều người cho rằng cô đang lên tiếng bênh vực cho kẻ thứ 3.

Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là nhân vật chính có nụ hôn đội bàn với người yêu cũ Châu Bùi-1

Chính vì thế, thay vì nhận được sự hưởng ứng của mọi người, Vũ Ngọc Châm nhận phải vô số lời chỉ trích khiến cô nàng phải xóa đi dòng chia sẻ của mình.

Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng "tìm hiểu" thông tin cụ thể của Vũ Ngọc Châm. Vũ Ngọc Châm nhân được nhiều sự chú ý khi là giai nhân từng đóng MV "Chắc ai đó sẽ về" với Sơn Tùng - MTP.

Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là nhân vật chính có nụ hôn đội bàn với người yêu cũ Châu Bùi-2Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là nhân vật chính có nụ hôn đội bàn với người yêu cũ Châu Bùi-3

Cô nàng từng là "nhân vật chính" trong scandal ồn ào liên quan tới Decao cách đây 3 năm trước.

Cụ thể, vào năm 2017, thời điểm chuyện tình cảm của Decao và Châu Bùi đang gặp trục trặc, nhiều người tiếc nuối vì đôi "trai tài - gái sắc" chia tay thì cái tên có phần "vô danh" Vũ Ngọc Châm bất ngờ nổi lên. 

Nguyên nhân là do truyền thông khi ấy đã chụp được ảnh Decao và Vũ Ngọc Châm hẹn hò thân mật. Thậm chí, khi đang hôn nhân thắm thiết mà trời đổ mưa thì Decao cũng không ngần ngại "đội" bàn lên tiếp tục âu yếm bạn gái. 

Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là nhân vật chính có nụ hôn đội bàn với người yêu cũ Châu Bùi-4Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là nhân vật chính có nụ hôn đội bàn với người yêu cũ Châu Bùi-5

Bức ảnh "nụ hôn đội bàn" từng gây xôn xao thời điểm năm 2017 của Vũ Ngọc Châm và Decao. 

Sau khi vụ việc xôn xao mạng xã hội, phía Ngọc Châm và Decao cùng nhau lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè. Tất nhiên, chỉ vài tiếng sau đó, Ngọc Châm lại xóa dòng trạng thái đi "như một thói quen".

Chân dài showbiz bóc phốt người chồng trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế hóa ra lại là nhân vật chính có nụ hôn đội bàn với người yêu cũ Châu Bùi-6

 Lời giải thích của Ngọc Châm khi ấy cũng nhận phải vô số lời mỉa mai của dư luận, có người còn bóng gió nói rằng: Giờ mới biết chức năng của bạn bè là ôm hôn nhau mỗi khi đối phương buồn.

Sau loạt ồn ào này, Vũ Ngọc Châm cũng không có nhiều hoạt động trong showbiz, tên tuổi cũng dần dần gần như "mất tăm".

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dai-showbiz-boc-phot-nguoi-chong-trong-vu-danh-ghen-o-ly-nam-de-hoa-ra-lai-la-nhan-vat-chinh-co-nu-hon-doi-ban-voi-nguoi-yeu-cu-chau-bui-162201609191208228.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.