Chấn động: Ngọc Trinh - Khắc Tiệp có thể làm ngưng đọng thời gian như Doctor Strange

Dù vóc dáng của Ngọc Trinh vô cùng quyến rũ, nóng bỏng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến chi tiết “lạ” trong những bức hình.

Dù vóc dáng của Ngọc Trinh vô cùng quyến rũ, nóng bỏng nhưng cư dân mạng lại chỉ chú ý đến chi tiết “lạ” trong những bức hình.

Sau những ngày du hí ở Thổ Nhĩ Kỳ, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắp Tiệp tiếp tục đặt chân tới thủ đô Paris hoa lệ của Pháp. Xứng danh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh không tiếc tiền để chứng minh độ chịu chơi của cô khi thẳng tay book một khách sạn có view lườm thẳng ra tháp Eiffel - biểu tượng của kinh đô ánh sáng. 

Và đương nhiên, với căn phòng view khủng thế này thì làm gì có chuyện  Ngọc Trinh không tự sắm cho nàng một rổ ảnh với đúng đủ 108 tư thế chụp hình từ ngây thơ tới gợi cảm, vừa tiện khoe phòng, vừa đủ luôn tiêu chuẩn phải-khoe-dáng.

Chấn động: Ngọc Trinh - Khắc Tiệp có thể làm ngưng đọng thời gian như Doctor Strange-1

Ngọc Trinh khoe dáng bên cạnh ô cửa sổ nhìn thẳng ra tháp Eiffel

Nếu chỉ nhìn qua, chúng ta sẽ phải choáng ngợp bởi mức độ chịu chơi của Ngọc Trinh cùng biểu cảm luôn thường trực khi ngắm ảnh của nàng: Người đâu mà nuột thế?

Nhưng.

Có sự diệu kỳ trong loạt ảnh của Ngọc Trinh. Điều diệu kỳ ấy không đến từ cô như những bức ảnh trước đây mà đến từ khung cảnh. Ấy không, cô không bóp ngang bóp dọc. Chỉ là, thời gian như ngưng đọng trên khung cửa sổ của Trinh và Tiệp. 

Dù đã thay hơn 100 bộ quần áo, thay đổi 108 kiểu dáng chụp, xen lẫn là cả ông bạn thân Khắc Tiệp cũng tranh thủ vài kiểu ảnh để đời, thế mà khung cảnh tháp Eiffel vẫn không-hề-biến-khác. Vẫn là ngọn tháp sừng sững hiên ngang, vẫn là đám mây ấy ở nguyên vị trí, vẫn là những toà nhà ấy. Chỉ có Tiệp và Trinh là thay đổi. 

Chấn động: Ngọc Trinh - Khắc Tiệp có thể làm ngưng đọng thời gian như Doctor Strange-2

Hãy chú ý tới 3 chi tiết: cảnh trời, chiếc xe đang lưu thông giữa đường và chiếc xe màu vàng đang đỗ sát bên đường

Chấn động: Ngọc Trinh - Khắc Tiệp có thể làm ngưng đọng thời gian như Doctor Strange-3

Nào, Ngọc Trinh thay đổi dáng chụp nhé! Mây trời với xe thì cứ đứng yên đấy cho chị!

Chấn động: Ngọc Trinh - Khắc Tiệp có thể làm ngưng đọng thời gian như Doctor Strange-4

Ngọc Trinh thay tận 2 bộ đồ rồi mà cảnh vật bên ngoài vẫn chẳng hề dịch chuyển

Chấn động: Ngọc Trinh - Khắc Tiệp có thể làm ngưng đọng thời gian như Doctor Strange-5

Ngọc Trinh xong rồi hả? Đến lượt Vũ Khắp Tiệp vào chụp nhé! (Xe đứng yên, để yên cho Khắc Tiệp chụp xong hẵng đi tiếp!)

Chục kiểu pose, chục bức ảnh, nhưng khung cảnh lại chỉ có một mà thôi. Vậy là ngoài năng lực bẻ cong vạn vật, thậm chí méo mó, lõm cả tường để có được tấm hình hoàn hảo, giờ đây Ngọc Trinh lại có một phép thần thông mới.

Hay là Trinh và   Tiệp mời đến một vị khách xịn xò là Doctor Strange tới để ngưng đọng thời gian?

Theo Helino


Ngọc Trinh

Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.