Chân dung 2 thiếu gia nhà giàu từng "đi qua đời" Văn Mai Hương

Văn Mai Hương không chỉ giàu có, sự nghiệp thành công mà còn ồn ào chuyện tình ái dù mới 25 tuổi.

Văn Mai Hương không chỉ giàu có, sự nghiệp thành công mà còn ồn ào chuyện tình ái dù mới 25 tuổi.

Ngày 28/12, Văn Mai Hương gặp sự cố khi bị hack camera tại nhà riêng để lộ clip nhạy cảm. Tại thời điểm này, tinh thần của Văn Mai Hương suy sụp, hoảng loạn. Thậm chí, cô còn nhắn tin với một người bạn rằng muốn chết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên chia sẻ của mọi người, hiện tại Văn Mai Hương đã ổn hơn.

Trước khi sự việc xảy ra, Văn Mai Hương được biết đến là nữ ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi VietNam Idol. Cô trở thành Á quân khi 17 tuổi và thua sát nút người chiến thắng, Uyên Linh.

Suốt 9 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Văn Mai Hương đã gây ấn tượng với công chúng bằng nhiều ca khúc hay như: Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Nhà là nơi, Cầu hôn...

Chân dung 2 thiếu gia nhà giàu từng đi qua đời Văn Mai Hương-1
Văn Mai Hương hẹn hò Lê Hiếu năm 2011.

Xinh đẹp, nổi tiếng và gia đình có nền tảng tốt nên Văn Mai Hương không quá đặt nặng chuyện cát-sê khi đi hát. Tuy nhiên, kể từ khi vào TP.HCM lập nghiệp Văn Mai Hương luôn có tinh thần tự lập hết mình cho công việc. Cô được coi là nữ ca sĩ chăm chỉ cống hiến nhiều tác phẩm hay cho người yêu nhạc.

Thành công khi tuổi đời còn khá trẻ, Văn Mai Hương cũng vướng phải nhiều thị phi về phẫu thuật thẩm mỹ hay yêu sớm. Trước thông tin kết hôn giấu chú rể, Văn Mai Hương đã từng có 2 mối tình, đều là những thiếu gia giàu có. Người hoạt động trong làng giải trí - ca sĩ Lê Hiếu, người là thiếu gia công chức ngành xây dưng - hiện tại là chồng của Á hậu Tú Anh.

Chân dung 2 thiếu gia nhà giàu từng đi qua đời Văn Mai Hương-2
Văn Mai Hương - Lê Hiếu lúc còn mặn nồng.

Khi mới bước sang tuổi 18, Văn Mai Hương đã có tình yêu với "hoàng tử tình ca" Lê Hiếu. Họ đến với nhau khá nhẹ nhàng và kín tiếng. Tuy nhiên, sau 3 năm cặp đôi quyết định dừng lại. Ngày 10/02/2014, Văn Mai Hương chính thức xác nhận với truyền thông về việc đã "đường ai nấy đi" với Lê Hiếu vì không hợp nhau. Điều này khiến cả truyền thông và người hâm mộ bất ngờ vì trước đó cả hai vẫn còn mặn nồng khi xuất hiện trước công chúng. Dù đã chia tay nhưng Văn Mai Hương khẳng định cả 2 vẫn tiếp tục làm bạn và cho rằng Lê Hiếu là mẫu đàn ông tốt để hẹn hò

Về phía Lê Hiếu nói về mối quan hệ hiện tại với Văn Mai Hương, anh trải lòng: "Với tôi, tất cả mọi thứ sau khi kết thúc đều nhẹ nhàng và xứng đáng được tôn trọng. Tôi luôn coi người cũ là bạn. Là một phần đã từng trong cuộc sống không thể chối bỏ. Có như thế, mới viết tiếp được những điều mới ở tương lai".

Hiện tại, Lê Hiếu đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ doanh nhân giàu có. Bản thân anh cũng sinh trưởng trong gia đình có điều kiện ở Hà Nội nên chuyện kết hôn "cân xứng" khiến cuộc sống của Lê Hiếu viên mãn hơn.

Chân dung 2 thiếu gia nhà giàu từng đi qua đời Văn Mai Hương-3
Văn Mai Hương và bạn trai công chức ngành xây dựng.

Sau mối tình với Lê Hiếu, Văn Mai Hương kín tiếng bất ngờ, có một thời gian, Văn Mai Hương còn biến mất khỏi làng giải trí. Năm 2017, trong một bức "tâm thư" Văn Mai Hương đã phần nào hé mở câu chuyện yêu đương bạn trai thiếu gia. Theo đó, cô đã hy sinh sự nghiệp để vừa lòng "người kia".

Vì là người coi trọng tình yêu nên "Album đã thu xong tôi ngừng ra mắt, MV đã xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác…". Văn Mai Hương cũng từ bỏ TP.HCM, nơi trước đây cô đã chọn, chấp nhận xa gia đình để lập nghiệp. Nhưng vì người mình yêu, cô lại gác tất cả mọi thứ, quay về Hà Nội, chỉ là để được ở gần bên anh, có thời gian chăm sóc anh. Ánh hào quang tạm lùi về sau, nhường chỗ cho những sở thích mới, bình dị hơn, vì "người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp".

Chân dung 2 thiếu gia nhà giàu từng đi qua đời Văn Mai Hương-4
Văn Mai Hương và bạn trai thiếu gia lúc còn hẹn hò.

Nói về thời gian này, Văn Mai Hương viết: "Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật. Anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Nhưng, sau hơn hết, khi tôi ngốc nghếch và tẻ nhạt trong gian bếp, chính là hình ảnh mà anh chẳng bao giờ muốn nhìn”.

Khi tâm sự về quyết định chia tay, Văn Mai Hương ngậm ngùi: "Ngày mai, rồi ai trong chúng ta cũng sẽ có một tình yêu mới, thì hãy tin là tôi sẽ luôn dành cho tình yêu ấy của anh một nụ cười. Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…”.

Hiện tại, Văn Mai Hương vẫn sống độc thân và luôn giữ kín chuyện riêng tư của mình. Mới đây, Văn Mai Hương dính tin đồn cưới hỏi và lộ clip nhạy cảm. Sự việc này khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn và mệt mỏi hơn. Trong tình cảnh ấy bạn bè, đồng nghiệp vẫn đứng về Văn Mai Hương.

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/chan-dung-2-thieu-gia-nha-giau-tung-di-qua-doi-van-mai-huong-20191018093205547.htm

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.