Chân dung Hoa hậu có thân thế "khủng" nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Sinh ra là con nhà "trâm anh thế phiệt", bản thân xinh đẹp và tài giỏi nhưng cuộc đời Hoa hậu này lại lận đận vì 2 người đàn ông, thậm chí từng phải ra hầu tòa vì chồng.

Sinh ra là con nhà "trâm anh thế phiệt", bản thân xinh đẹp và tài giỏi nhưng cuộc đời Hoa hậu này lại lận đận vì 2 người đàn ông, thậm chí từng phải ra hầu tòa vì chồng.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-1

Hà Kiều Anh là người thứ 3 đăng quang Hoa hậu Việt Nam, năm ấy cô mới 16 tuổi. Cô được xem là mỹ nhân trẻ nhất từng giữ vương miện của cuộc thi danh giá này

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-2

Hà Kiều Anh cũng được coi là Hoa hậu có gia thế "khủng" nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ông nội của Hà Kiều Anh là ông Hà Văn Lâu – Thứ trưởng bộ Ngoại giao đầu tiên của Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc, Cuba và Pháp.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-3

Ông ngoại Hà Kiều Anh là ông Vương Quốc Mỹ từng giữ chức Thứ trưởng bộ Xây dựng. Cha cô là kỹ sư điện tử Hà Tăng Lâm, mẹ là nữ doanh nhân Vương Kiều Oanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Vương Anh.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-4

Sinh ra trong 1 gia đình có dòng dõi "trâm anh thế phiệt" nhưng cuộc đời Hoa hậu Hà Kiều Anh lại không hề suôn sẻ. Lên 5 tuổi, cha mẹ ly hôn, Hà Kiều Anh theo mẹ vào Tp.HCM sống.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-5

Thời thơ ấu, người đẹp phải sống trong cảnh thiếu thốn, thậm chí có thời điểm phải ăn cơm chan nước lã.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-6

Nhưng đáng buồn nhất là khi bố ruột lập gia đình mới, vì chiều theo ý mẹ kế nên ông không một lần gặp lại Hà Kiều Anh. Điều này khiến cô rất đau lòng và giận.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-7

Sau khi đăng quang một thời gian, Hà Kiều Anh kết hôn cùng đại gia Nguyễn Gia Thiều. Những tưởng sẽ có cuộc sống ấm êm, giàu có, nhưng chính người đàn ông này khiến cô khốn đốn khi vướng vào lao lý vì án buôn lậu.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-8

Thậm chí, vì chồng, Hà Kiều Anh còn phải đứng trước vành móng ngựa để trả lời những chất vấn liên quan đến tài sản của Nguyễn Gia Thiều. Sau bố đẻ, đây chính là người đàn ông thứ 2 đem đến sóng gió cho cuộc đời người đẹp.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-9

Bên cạnh gia thế "khủng" và những sóng gió ít có Hoa hậu nào gặp phải, Hà Kiều Anh cũng được xem là Hoa hậu có cảnh "nóng" táo bạo nhất trên phim ảnh.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-10

Năm 1992, trước khi đăng quang Hoa hậu, Hà Kiều Anh tham gia diễn xuất trong bộ phim Người tình trong mơ. Một trích đoạn trong phim sau này bi quăng lên mạng như một đoạn phim "tươi mát".

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-11

Năm 2007, Hà Kiều Anh đã kết hôn với một doanh nhân tên Huỳnh Trung Nam, là 1 đại gia nổi tiếng trong giới kinh doanh khách sạn và dịch vụ.

Chân dung Hoa hậu có thân thế khủng nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam-12

Sau nhiều sóng gió, Hà Kiều Anh đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên chồng và 3 con.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.