Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh

Bà Nguyệt Quế - mẹ ruột Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ, bà và gia đình không hề có định hướng cho con gái tham gia showbiz.

Bà Nguyệt Quế - mẹ ruột Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ, bà và gia đình không hề có định hướng cho con gái tham gia showbiz.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-1

Tham gia 2 cuộc thi nhan sắc và đều nhận được thứ hạng cao song Lê Âu Ngân Anh không nhận được sự ủng hộ nhiều từ phía công chúng. Thậm chí, người trong ê-kíp hỗ trợ cũng "tố ngược" cô, chỉ có những người thân trong gia đình, đặc biệt là mẹ ruột luôn ở bên cô.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-2

Trong khi Ngân Anh sẵn sàng đi ngược với dư luận để bước chân vào làng giải trí thì bà Âu Nguyệt Quế - mẹ ruột của Ngân Anh - lại là người khá kín kẽ, điềm đạm và vô cùng giản dị.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-3

Không sở hữu nhan sắc quá rạng ngời, cũng không có phong thái cuốn hút, sang trọng song bà Âu Nguyệt Quế nhận được thiện cảm từ người đối diện với chất giọng nhẹ nhàng, cách trò chuyện chân thành, cởi mở.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-4

Bà có cuộc sống khá bình yên bên chồng và 2 cô con gái. Đã ở tuổi nghỉ hưu nên bà thường xuyên đi du lịch trong nước và quốc tế.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-5

Mẹ ruột Ngân Anh có gu thời trang nền nã, giản dị, khác xa với sự sành điệu, sang chảnh mà Ngân Anh thường thể hiện.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-6

Gia đình bình yên, kinh tế ổn định và 2 con gái đều trưởng thành chính là thành công lớn nhất của bà Âu Nguyệt Quế.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-7

Bà từng chia sẻ rằng, gia đình không hề muốn Ngân Anh bước chân vào showbiz. Khi còn học cấp 3, Ngân Anh từng bị gia đình ngăn cản khi có ý định theo đuổi nghề người mẫu.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-8

Thời điểm cô tham gia thi Hoa hậu Đại dương, dù không thực sự hài lòng nhưng bà Âu Nguyệt Quế và gia đình vẫn ở bên động viên Ngân Anh.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-9

Bản thân bà cũng chịu không ít tổn thương khi con gái bị đàm tiếu, chế ảnh sau cuộc thi. Song, khi Ngân Anh tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, bà và gia đình vẫn lặng lẽ trở thành những khán giả trung thành nhất của con gái.

Chân dung mẹ ruột hoa hậu tai tiếng Lê Âu Ngân Anh-10

Khi Ngân Anh lọt top 6 nhờ bình chọn, bà Nguyệt Quế đã đăng tải 1 status cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho con mình. Bà cũng chính là 1 trong số ít người ra sân bay đón Ngân Anh sau khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Theo  Trí thức trẻ


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.