Chân dung người chồng thứ 2 của danh hài Việt Hương

Chồng thứ 2 của Việt Hương có vóc dáng chuẩn, gương mặt trẻ trung dù đã 48 tuổi.

Chồng thứ 2 của Việt Hương có vóc dáng chuẩn, gương mặt trẻ trung dù đã 48 tuổi.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, danh hài Việt Hương kết hôn cùng với một người đàn ông hơn mình 5 tuổi, cùng hoạt động trong giới nghệ thuật hải ngoại với. Đó chính là nam ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương.

Vốn là một người kín tiếng nên bao năm qua, chuyện gia đình của Việt Hương gần như được giữ bí mật. Cô chỉ nói ngắn gọn về người chồng thứ 2 của mình rằng: "Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương".

Được biết, ca sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh học nhạc từ nhỏ, năm 1998 anh đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet.

Ngày còn ở Việt Nam, anh có lập nhóm nhạc cùng Bằng Kiều. Sau khi nhóm tan rã, anh sang Mỹ du học và định cư luôn bên đó. Mặc dù đã bước sang tuổi 48 nhưng gương mặt của Hoài Phương vẫn rất trẻ trung, lãng tử.

Trong mắt rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp, Hoài Phương là một người chồng lý tưởng. Anh sẵn sàng tự tay chăm sóc con cái để Việt Hương yên tâm đi diễn khắp nơi. Tận tâm chăm sóc vợ, từng bữa ăn giấc ngủ, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Chân dung người chồng thứ 2 của danh hài Việt Hương-1

Mê tất cả mọi thứ của Việt Hương

Ngày Hoài Phương gặp Việt Hương, người phụ nữ ấy đã trải qua một lần đổ vỡ. Những nỗi đau trong quá khứ chính là rào cản lớn trong tâm hồn cô khi đến với một người đàn ông khác.

Chính vì vậy, Hoài Phương đã mất rất nhiều thời gian, công sức để chứng minh tình yêu của mình, khiến Việt Hương đồng ý bước vào hôn nhân thêm 1 lần nữa. 

Hoài Phương từng kể, khi mới gặp gỡ, Việt Hương không có cảm tình với anh vì bị anh chê: "Em nói tiếng Anh dở thật". 

Còn Việt Hương thì cho biết lần đầu gặp mặt ấy, cô tưởng Hoài Phương là người Philipines vì anh để tóc dài, da đen, mắt to. 

Tiết mục của Việt Hương ngay sau ban nhạc của Hoài Phương, nên khi muốn mượn micro của anh, cô đã mở lời bằng tiếng Anh.

Mãi sau này, Việt Hương mới biết được rằng ngay giây phút đó, Hoài Phương đã có ấn tượng với cô. Đặc biệt là khi xem cô diễn hình thể trong một vở kịch.

Rồi một lần khác, Việt Hương và Hoài Phương lại diễn chung. Hoài Phương tới muộn nên không mang theo đồ ăn. Việt Hương đã lấy hộp cơm của mình đem cho Hoài Phương ăn cùng. Đó chính là lúc mà Hoài Phương bắt đầu "phải lòng" Việt Hương. 

"Một lần diễn chung show khác, anh ấy đi trễ, mình có 1 hộp cơm mang ra mời để ăn chung. Chắc ăn xong anh ấy bị trúng ngải hay sao ấy", Việt Hương nhớ lại.

Chân dung người chồng thứ 2 của danh hài Việt Hương-2

Việt Hương kể, không những khác nhau về ngoại hình mà cô và chồng còn có nhiều điểm khác biệt trong tính cách. Một người phụ nữ thích để tóc ngắn, còn một người đàn ông thích nuôi tóc dài.

Một người sinh ra ở miền Bắc, một người lớn lên ở miền Nam. Một người làm hài, còn một người theo đuổi dòng nhạc thính phòng. Một người da đen, một người da trắng. 

Thế nhưng, giữa hai người có một đặc điểm chung. Và đó cũng chính là điều khiến cuộc hôn nhân của họ kéo dài suốt 15 năm qua trong êm ấm, hạnh phúc. 

Họ nể và tôn trọng nhau. Việt Hương làm gì cũng hỏi ý kiến chồng. Hoài Phương luôn chờ vợ đồng thuận thì mới thực hiện điều gì đó. Đặc biệt, Việt Hương rất nể kiến thức cùng cách truyền đạt, "giáo huấn" của chồng với mình.

Theo lời nữ danh hài, vì từng làm thầy giáo, nên cách chia sẻ vấn đề của Hoài Phương rất dễ hiểu, khiến cô cảm thấy nể.

Còn với Hoài Phương, khi được hỏi "mê" vợ vì điều gì, anh không ngần ngại nói rằng: "Tôi mê tất cả mọi thứ của Việt Hương".

Tự tay chăm sóc con gái

Sau khi kết hôn một thời gian, cặp đôi có chung với nhau một bé gái kháu khỉnh tên là Elyza Nguyễn. Do Việt Hương phải thường xuyên lưu diễn xa, có khi cả tháng trời nên Hoài Phương là người chăm sóc, ở bên con gái nhiều hơn vợ.

Không cần sự giúp đỡ của ông bà hay người giúp việc, Hoài Phương tự tay lo cho con gái mọi chuyện từ ăn uống đến học hành. Mỗi khi tụ tập bạn bè, anh cũng dắt con gái theo.

Không chỉ vậy. Hoài Phương còn dốc lòng chăm lo cho vợ. Mỗi khi vợ phải đi ghi hình, anh luôn xuất hiện cùng những bữa ăn, cốc nước chuẩn ý vợ không chệch một chút nào.

Hình ảnh "người đàn ông lý tưởng" đó của Hoài Phương khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Chân dung người chồng thứ 2 của danh hài Việt Hương-3

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình danh hài Việt Hương

Việt Hương tâm sự, để nhận được sự chăm sóc chu đáo và ân cần đó của chồng cô cũng phải "trả lại" y như vậy.

"Tất cả những điều anh ấy làm cho Hương, Hương đều phải trả lại đó. Mình muốn anh ấy làm cho mình vậy thì mình cũng phải trân trọng.

Ví dụ như mọi người thấy khi làm chương trình, anh hay mang đến bữa sáng không lệch chút nào với sở thích của Hương thì mỗi khi rời Mỹ, Hương đều chuẩn bị sẵn tất cả những món ăn yêu thích nhất của 2 bố con rồi để trong tủ lạnh.

Nào là thịt kho hột vịt, cá kho, bò hầm hừng... chia từng ô ghi rõ để trong tủ lạnh. Rồi nhà cửa dọn dẹp sạch sẽ, quần áo là ủi gọn gàng hết. Giống như là con ở vậy đó", nữ danh hài kể.

Việt Hương cũng kể ngay từ khi 6 tuổi Hoài Phương đã học đàn bầu. Có lần cô hỏi mẹ chồng rằng: "Tại sao 6 tuổi con nít để chồng con đi học đàn bầu chi cho buồn vậy mẹ?".

Thế rồi, có một kỉ niệm rất đặc biệt của hai vợ chồng cô cũng liên quan đến chiếc đàn bầu ấy. Việt Hương kể: "Rồi một ngày kia Hương đang ngủ, 3 giờ sáng lạnh gần chết. Ông kêu Hương dậy nói anh muốn tặng cho em cái này.

Ông lấy đàn bầu ra đàn một bản nhạc mình rớt nước mắt luôn. Hương gia đình neo đơn không còn cha mẹ, gặp ông này gia đình cũng neo đơn. Hai đứa nơi xứ lạ quê người.

Hương nghe được nửa bài buồn quá bảo thôi để mai rặng được không cha. Người ta có chồng vậy yêu thương không hết, còn Hương chỉ muốn táng cho ông ấy một cái".

Theo soha


Danh hài Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.