Chân dung người đẹp khiến Huỳnh Anh tụt dốc, Việt Hương gọi 78 cuộc không nghe

Huỳnh Anh chia sẻ, anh bị ảnh hưởng tâm lý từ sau khi chia tay người đẹp này.

Huỳnh Anh chia sẻ, anh bị ảnh hưởng tâm lý từ sau khi chia tay người đẹp này.

Trưa ngày 14.7, diễn viên hài Việt Hương đã livestream để chỉ trích đàn em là diễn viên điện ảnh trẻ có nhan sắc nhưng làm việc thiếu trách nhiệm khiến ê-kíp phải chờ đợi trong “vô vọng” vì gọi điện đến 78 lần không nghe máy.

Sau đó, diễn viên Huỳnh Anh đã thừa nhận là nhân vật được nhắc tới trong đoạn livestream. Giải thích về việc “biến mất đột ngột” khiến mọi người không thể liên lạc, Huỳnh Anh đưa ra lý do sức khỏe và mất điện thoại, khiến anh không nhớ lịch chương trình.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm bản thân bị ảnh hưởng tâm lý từ sau khi chia tay Hoàng Oanh. Công việc và mọi thứ trục trặc đều bị ảnh hưởng từ chuyện buồn trong cuộc sống. 

“Tôi bị trượt dài từ lần chia tay cho đến nay, mọi thứ liên quan đến công việc của tôi đều bị ảnh hưởng không tốt, nó cứ kéo dài như vậy cho đến hôm nay…”, Huỳnh Anh thổ lộ.

Trước khi chia tay hồi tháng 6.2017, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh từng được mệnh danh là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Việt, không chỉ vì vẻ ngoài tương xứng mà còn ở tài năng.

Huỳnh Anh sinh năm 1992, vốn là chàng hot boy quen mặt và có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ Việt sau hàng loạt vai diễn trong "Bộ tứ 10A8", "Bi, đừng sợ"... Anh là con trai cả của diễn viên Lê Ngọc Huỳnh, diễn viên thế hệ đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ và là chắt của (Nhà Văn, Nhà Thơ, tác giả, Ban chấp hành hội nhà văn VIệt Nam) Nữ Sĩ Vân Đài.

Hoàng Oanh sinh năm 1990, tốt nghiệp khoa Ngữ Văn Anh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Cô được biết đến là một Á hậu trong một cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Chiều cao của Hoàng Oanh không quá nổi trội (cao 1,67 m, cân nặng 49 kg) nhưng bù lại, cô có một khuôn mặt đẹp, thể hiện được nhiều góc ảnh khác nhau từ ngây thơ, cho đến trong sáng, đằm thắm, kiêu sa…

Trái ngược với nét đẹp sắc sảo của nhiều mỹ nhân Việt, Hoàng Oanh đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Hoàng Oanh từng đoạt giải Hot V Teen năm 2006, giải nhất Top Girl năm 2012, Xì tin mực tím năm 2005, hạng 4 học sinh giỏi Văn cấp quận.

 

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, cô cũng nhận được danh hiệu cao nhất ở nhiều cuộc thi như HotVTeen – Tìm kiếm chân dung tuổi teen năm 2006, Top Girl – The face shop năm 2012, Miss Sport 2012.

Hoàng Oanh sau này dành thời gian để theo học nghề dẫn chương trình tại Nhà văn hóa Thanh niên tại TP HCM và nhận được chứng nhận học viên xuất sắc.

Thời điểm mới yêu nhau, Huỳnh Anh tiết lộ đã phải khai gian tuổi tác vì anh kém bạn gái 2 tuổi. Ban đầu, Hoành Oanh không có ấn tượng tốt về Huỳnh Anh. Cô cho rằng mẫu người bảnh bao, làm nghệ thuật sẽ không chung thủy. 

Ba mẹ của Hoàng Oanh khó tính, thấy tình yêu nghệ sĩ không lâu bền nên cũng lo cho con gái. Thế nhưng, một thời gian sau: "Đến khi yêu rồi tôi mới hoàn toàn tin tưởng Huỳnh Anh", Hoàng Oanh từng thổ lộ.

Thời điểm thông báo tin tình cảm với Huỳnh Anh rạn nứt, Hoàng Oanh cho biết họ đã chia tay được một thời gian nhưng không tiện chia sẻ lý do. Cựu hot boy Hà thành cũng xác nhận họ không còn "chung bước" vì cả hai muốn tập trung cho sự nghiệp.

Thời gian gần đây, Hoàng Oanh tham gia phim "Tháng năm rực rỡ" và nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn thành công Dung đại ca. Cô khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài để mang đến hình ảnh cá tính, phù hợp với vai diễn. 

Từ một cô gái ít nói, thậm chí có phần nhạt nhòa, chính mái tóc ngắn đã giúp Á hậu trở nên nổi bật và là tâm điểm mỗi lần xuất hiện. "Nếu là Hoàng Oanh của trước đây, tôi sẽ khóc khi phải cắt đi mái tóc dài. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi trải qua nhiều thăng trầm, tôi muốn thay đổi hình ảnh mới, để người hâm mộ không bị nhàm chán.

Mái tóc này trở thành dấu ấn đầu tiên tôi tạo ra trong hành trình thay đổi bản thân. Đây cũng là cách tôi chứng minh sự đa dạng trong lối diễn xuất cũng như phong cách thời trang của mình", cô nói.

Hoàng Oanh cho biết sắp tới cô sẽ tiếp tục hoạt động song song hai lĩnh vực MC và diễn viên để xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ đa năng.

Cô mong muốn được thử sức ở nhiều vai diễn mới lạ để bản thân có cơ hội rèn luyện, trau dồi kĩ năng nghề. MC là nghiệp nhưng diễn xuất cũng là đam mê ấp ủ từ rất lâu của cô.

"Hiện tại, tôi nhận được một số kịch bản, lời mời casting và đang cân nhắc thêm xem vai diễn nào phù hợp để mình tham gia. Tôi sẽ chú tâm đến phim điện ảnh trong thời gian tới và rất hứng thú với những thử thách lớn", Hoàng Oanh chia sẻ.

Theo Dân Việt


Việt Hương

Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.