Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử "Thiên long bát bộ"

Để nhận được sự công nhận từ gia đình và fan hâm mộ Lâm Chí Dĩnh, cựu người mẫu Trần Nhược Nghi đã phải trải qua không ít sự công kích, chỉ trích suốt hơn 10 năm qua.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-1
Trần Nhược Nghi là vợ của Lâm Chí Dĩnh - nam diễn viên Đài Loan nổi tiếng đình đám châu Á với nhiều vai diễn như Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ 2003, Sợi dây truyền định mệnh, Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu...

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-2
Vốn được mệnh danh là "Tiểu Thiên Vương" của làng giải trí, cuộc hôn nhân của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi từng không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-3
Thời điểm ấy, công chúng cho rằng Trần Nhược Nghi sở hữu ngoại hình kém sắc, đồng thời chỉ là người mẫu hạng 3, không xứng đáng với Lâm Chí Dĩnh.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-4
Cô từng bị gắn với nhiều danh xưng xấu như "kẻ đào mỏ", "cô gái cơ hội"... hay thậm chí bị nghi ngờ mang thai để trói buộc "nam thần" Đài Loan.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-5
Đứng trước cơn bão thị phi, Nhược Nghi luôn im lặng chịu đựng tất cả. Cô không giải thích, giận hờn, đòi chia tay hay thể hiện thái độ thái quá mà âm thầm ở bên Lâm Chí Dĩnh.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-6
Thậm chí, vì bố Lâm Chí Dĩnh không đồng ý cho anh yêu một người làm trong ngành giải trí, Trần Nhược Nghi cũng sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, ở nhà vun vén hạnh phúc gia đình.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-7
Tháng 9/2009, Trần Nhược Nghi hạ sinh con trai đầu lòng Kimi sau 5 năm gắn bó với Lâm Chí Dĩnh. Sau đó không lâu, cặp đôi đã làm lễ đính hôn. Khi đang chuẩn bị cho đám cưới năm 2011 thì bố của Lâm Chí Dĩnh qua đời vì bệnh nặng.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-8
Vì thế, cặp đôi phải hoãn đám cưới đến tháng 7/2013. Cuối năm 2015, Trần Nhược Nghi hạ sinh 2 con trai sinh đôi. Cô chuyên tâm ở nhà chăm lo cho chồng và 3 con nhỏ.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-9
Trái với những tin đồn tiêu cực thời gian cả hai đến với nhau, trong cuốn tự truyện "Tôi kiên nhẫn với thời gian", Lâm Chí Dĩnh khẳng định anh mới là người chủ động theo đuổi Trần Nhược Nghi chứ không phải cô đeo bám, tán tỉnh anh.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-10
Nam tài tử cho biểt, họ gặp nhau trong buổi triển lãm xe, anh nhanh chóng bị hấp dẫn bởi vóc dáng cao ráo, nụ cười nhân hậu, đôi mắt trong sáng của vợ.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-11
"Cô ây vốn là người tôi yêu thương, nhưng vì tôi mà cô ấy chịu tổn thương rất nhiều. Lời thiên hạ không thể nào dập hết. Những lúc buồn quá, cô ấy chỉ nói: “Nếu mọi người chịu hiểu thì tốt quá"", nam tài tử tâm sự.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-12
Mới đây, trong show thực tế My Dearest Ladies, Trần Nhược Nghi cũng lần đầu trải lòng về những áp lực cô phải trải qua trong suốt hơn 10 năm kết hôn với Lâm Chí Dĩnh.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-13
"Người ta bảo tôi răng hô, xấu gái mà lại trở thành vợ anh ấy. Người ta bảo tôi lừa anh ấy có con để kết hôn", cô nói. Vì sợ những phản ứng trái chiều, Nhược Nghi cũng không dám xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí cùng chồng.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-14
Chỉ đến thời gian gần đây, khi dần nhận được cảm tình từ người hâm mộ nhờ tính cách hòa nhã, nói không với thị phi, Trần Nhược Nghi mới chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống gia đình.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-15
"Rất nhiều người hâm mộ đã ở bên tôi từ lúc tôi 17-35 tuổi (thời gian Lâm Chí Dĩnh kết hôn). Họ dần nhận ra rằng việc tôi kết hôn và có một gia đình là điều bình thường, người hâm mộ ngày càng chấp nhận cô ấy", Lâm Chí Dĩnh bày tỏ.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-16
Để nhận được sự công nhận của fan hâm mộ ông xã, Trần Nhược Nghi đã phải cố gắng thay đổi bản thân rất nhiều. Cô niềng răng, chăm chỉ tập nhảy để giữ vóc dáng cân đối, ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn hơn.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-17
Trong cuộc sống đời thường, cựu người mẫu cũng tập tành nữ công gia chánh để không làm mất lòng mẹ chồng. Ngoài ra, cô cũng chú ý trong cách ăn mặc không quá hở hang, thiếu vải.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-18
Hiện tại, Trần Nhược Nghi sở hữu nhan sắc ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp. Bà mẹ 3 con được khen trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 36.

Chân dung người vợ chịu nhiều thiệt thòi của tài tử Thiên long bát bộ-19
Không chỉ đảm đang, Trần Nhược Nghi hiện đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện giải trí cũng như những trận đua xe của anh. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi giúp họ trở thành gia đình kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chan-dung-nguoi-vo-chiu-nhieu-thiet-thoi-cua-tai-tu-thien-long-bat-bo-8202021613402021.htm

Lâm Chí Dĩnh

Thiên long bát bộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.