Chân dung vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập, Kinh Quốc: đã khéo chăm con lại cực giàu có

Bố con Hoàng Mập có biệt phủ 1.600m2 thì bố con Kinh Quốc cũng bị vợ bắt đi xe 6 tỷ, ở nhà triệu đô.

Trong chuyện gia đình hai ông bố 7X hiện ngấp nghé U50 Hoàng Mập và Kinh Quốc  có nhiều điểm chung vô cùng thú vị. Cùng lấy bà xã xuất thân thiên kim tiểu thư, là nữ đại gia kín tiếng, Hoàng Mập và Kinh Quốc cùng các con người ở biệt thự triệu đô, người không thua kém khi có biệt phủ rộng 1.600m2.

Điều đáng ngưỡng mộ nữa, đó là hai ông bố này hầu như không vất vả hay phải bận tâm chuyện con cái bởi bà xã đại gia quá đảm đang, một tay quán xuyến nuôi dạy con cái khôn lớn.

Hoàng Mập

Hoàng Mập có lẽ là diễn viên béo nhất Việt Nam hiện nay. Có thời điểm, anh nặng tới hơn 140kg. Không chỉ cơ thể "đồ sộ" mà "gia sản kín tiếng" của Hoàng Mập cũng khiến giới showbiz phải trầm trồ. Bà xã anh nổi danh là tiểu thư nhà giàu, sinh ra và lớn lên trong một gia đình bề thế mà để nói về sự giàu, người ta bảo: nhắc đến tên là cả xứ không ai không biết. Họ đi xe mấy trăm ngàn đô, ở nhà mấy chục tỉ, bất động sản bao la bát ngát.

Hoàng Mập cưới vợ hơn 20 năm nay. Vợ chồng anh hiện tại cũng đã có hai cô con gái xinh xắn Khánh Trinh và Phước Hảo vô cùng giống bố. Phước Hảo năm nay học lớp 6, chị lớn Khánh Trinh hiện đang học năm thứ 3 Đại học sân khấu điện ảnh.

Nuôi dạy được 2 cô con gái đều tài năng, ngoan ngoãn nhưng Hoàng Mập cho biết, công đầu chẳng phải của anh mà là của vợ - người phụ nữ xuất thân "thiên kim tiểu thư" mà anh vẫn hay gọi là "bà Dung".

Chân dung vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập, Kinh Quốc: đã khéo chăm con lại cực giàu có-1
Gia đình kín tiếng của Hoàng Mập với bà xã là "thiên kim tiểu thư" miền Tây và hai cô con gái.

Hoàng Mập kể, hai lần vợ anh sinh con đều không có mặt chồng. "Thời đó tấu hài đang thịnh nên tôi phải đi kiếm tiền, vợ về quê Long Xuyên gần gia đình. Khi hay tin vợ đẻ, tôi chạy về Long Xuyên thì 2 cô công chúa đã chào đời". Sinh con chẳng có chồng ở bên nhưng bà Dung - vợ Hoàng Mập, chẳng bao giờ giận dỗi chồng. Sau này chuyện nuôi dạy hai đứa con khôn lớn cũng vậy. Bà Dung một tay nuôi dạy hai cô con gái, biết liệu cơm gắp mắm, lo cho bố con anh trong ấm ngoài êm, nuôi dạy hai cô con gái, có thể nấu một bữa 3 món canh chỉ vì 3 bố con thích 3 vị khác nhau.

"Tôi và vợ không có mâu thuẫn trong cách dạy con. Tôi lo việc xã hội kiếm tiền, vợ lo việc nhà và dạy con, có gì cần nói chuyện thì nhắn tin hoặc khuya đóng cửa trò chuyện chứ chưa bao giờ hai vợ chồng lớn tiếng với nhau trước mặt con.

Nếu nói mâu thuẫn, có lẽ chỉ là chuyện cho gái lớn Khánh Trinh học sân khấu điện ảnh. Tôi thì đồng ý, vợ thì không. Bây giờ đến đại học năm 3 rồi mà hai vợ chồng vẫn còn tranh cãi".

Chân dung vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập, Kinh Quốc: đã khéo chăm con lại cực giàu có-2
Chân dung "Bà Dung" - đại gia kín tiếng của 3 bố con Hoàng Mập.

Xuất thân là đại gia miền Tây khét tiếng, vợ Hoàng Mập không trang điểm, không sắm sửa, không quần áo là lượt, thậm chí nhiều người đến nhà thấy vợ Hoàng Mập còn tưởng cô giúp việc nên vô tư hỏi "Cô làm đây bao nhiêu năm rồi".

Hoàng Mập bảo, anh không ngại người ta nhầm vợ anh thành bà giúp việc, vì có người phụ nữ tuyệt vời đó ở sau lưng nên anh mới có chút thành công ngày hôm nay. Với ba bố con anh "bà Dung" là người bạn thân thiết mà anh và con chỉ mong "Vợ vui là ba bố con vui".

Kinh Quốc

Kinh Quốc sinh năm 1974, hiện nay đã 44 tuổi, là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Lấy vợ từ năm 2005 thế nhưng hôn nhân cũng nhanh chóng tan vỡ sau 3 năm chung sống, Kinh Quốc làm bố đơn thân.

Sau hơn 6 năm chăm con một mình, Kinh Quốc hẹn hò với một nữ đại gia giàu có gốc Vũng Tàu cũng đã một lần đò. Năm 2016 anh tuyên bố đã kết hôn lần hai và hai người cùng chung sống trong một gia đình với con trai riêng của Kinh Quốc, 2 con gái riêng của nữ đại gia gốc Vũng Tàu và con gái chung của hai người.

Chân dung vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập, Kinh Quốc: đã khéo chăm con lại cực giàu có-3
Kinh Quốc bên người vợ hai - nữ đại gia Vũng Tàu và bé Sushi, con gái chung của hai vợ chồng.

Kinh Quốc từng gây xôn xao khi tiết lộ bị vợ chỉ thẳng mặt bắt đi xe 6 tỷ, mua đồ hiệu cho mặc và mới đây nhất là khoe biệt thự ven biển Vũng Tàu với trị giá lên đến 20 tỷ đồng. Tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ hơn, là nữ đại gia bà xã Kinh Quốc cũng một tay lo chuyện chăm con, vun vén gia đình để Kinh Quốc tập trung chuyển hướng sang làm phim ngắn.

"Con gái nhỏ bé Sushi sống cùng vợ chồng tôi ở Vũng Tàu. Hai con lớn của vợ hiện đang học nội trú ở trường quốc tế trên Sài Gòn. Con trai riêng của tôi cũng do ông bà chăm sóc ở Sài Gòn. 4 đứa con mỗi đứa 2 nơi khác nhau, đó là lý do vì sao tôi hay đi đi về về giữa Sài Gòn và Vũng Tàu.

Việc tiền bạc nuôi con gần như tôi không biết gì và cũng không để tâm. Ngay từ đầu vợ chồng tôi đã thỏa thuận, tôi lo công việc, vợ tôi lo con cái. Nhưng tôi biết, chi phí cho con cái và gia đình cô ấy bỏ ra là không ít.

Cả hai đều quan điểm phải chu đáo, cẩn thận, lo cho chúng không chỉ cái ăn cái mặc. Điều quan trọng nhất là chúng phải học được những kỹ năng, đạo đức để sau này lớn lên có thể tự lập, giúp ích cho bản thân và xã hội"

Chân dung vợ đại gia kín tiếng của Hoàng Mập, Kinh Quốc: đã khéo chăm con lại cực giàu có-4
Kinh Quốc không còn lo chuyện tiền nong nuôi con từ khi lấy vợ 2.

Kinh Quốc cho biết, vì bận quay phim có thời điểm anh đi hơn 2 tháng không về, một tay bà xã lo liệu chuyện con cái. Tôi ra khỏi nhà lúc mọi người chưa dậy, lúc về thì mọi người đã ngủ say. Ông bố U50 vô cùng biết ơn và thương người vợ đã giúp anh chu toàn mọi chuyện trong gia đình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chan-dung-vo-dai-gia-kin-tieng-cua-hoang-map-kinh-quoc-da-kheo-cham-con-lai-cuc-giau-co-d236003.html

Hoàng Mập

sao Việt

Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.