Chàng hotboy vừa "cầu hôn" Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!

Chàng hotboy Trung vừa được cho là cầu hôn Hương Giang sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, nhưng học vấn siêu đẳng...

Chàng hotboy Trung vừa được cho là cầu hôn Hương Giang sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, nhưng học vấn siêu đẳng của anh mới là điều khiến dân tình "choáng váng".

Ngày 30/10, một trang fanpage lớn bất ngờ đăng tải loạt ảnh nam thần điển trai tặng hoa cầu hôn Hoa hậu Hương Giang. Ngay lập tức, danh tính của anh chàng quen mặt này được cư dân mạng "lùng sục" nhiệt tình. Chàng trai này không phải ai khác mà chính là Jack - hotboy người Trung nổi tiếng qua chương trình "The Face Men", đồng thời là học trò cũ của chị đại "hổ báo" Lukkade Metinee.

Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-1
Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-2Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-3Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-4

Ngoại hình điển trai như soái ca giữa đời thực của Jack

Được biết, Jack sinh năm 1990, là người Trung 100%. Tên thật của anh chàng là Su Qiucheng (Tô Thu Thành). Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính và chiều cao hoàn hảo, Jack còn có nụ cười mỉm nhẹ nhàng, có lực sát thương cực lớn đối với phái nữ.

Bên cạnh đó, sức hút của anh chàng hotboy Trung này cũng không phải dạng vừa đâu. Bằng chứng là trong vòng lập đội của "The Face Men" mùa đầu tiên, Jack là một trong hai thí sinh duy nhất được cả ba vị HLV giơ bảng tên lên để giành giật về đội của mình. Cuối cùng, Jack đã chọn về đội của chị đại "hổ báo" Lukkade Metinee. Sau đó, anh chàng đã phải ra về đầy tiếc nuối khi đối mặt với HLV Moo Asava trong phòng loại.

.Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-5
Jack là gương mặt thí sinh đình đám của "The Face Men"

Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận là sau khi tham gia "The Face Men", nhờ ngoại hình điển trai như diễn viên, Jack nhận được sự yêu thích lớn của cư dân mạng Thái Lan và lượt theo dõi tài khoản Instagram của anh chàng cũng tăng lên đột biến. Đến nay, trang cá nhân của Jack đã có hơn 200 ngàn lượt follow.

Ngoài khuôn mặt như nam thần, thân hình 6 múi hoàn hảo chẳng chỗ chê thì học vấn của Jack cũng là điều khiến nhiều người bất ngờ. Anh chàng từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat. Chưa dừng lại ở đó, Jack còn có thể giao tiếp bằng bốn thứ tiếng như: Trung, Thái, Nhật, Anh. Hiện tại, Jack là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế và là quản lý dự án của một công ty chuyên về lĩnh vực viễn thông. Trong cuộc sống đời thường, anh chàng hotboy điển trai này còn rất đam mê nhiều môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-6
Jack chẳng hề "lép vế" khi đứng cạnh nam thần nổi tiếng xứ Thái – Nadech Kigimiya

 

Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-7

Jack chẳng hề "lép vế" khi đứng cạnh nam thần nổi tiếng xứ Thái – Nadech Kigimiya

Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-8Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-9Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-10Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-11Chàng hotboy vừa cầu hôn Hương Giang: Người Trung 100%, ngoại hình đã đỉnh song profile còn khủng hơn!-12
Thân hình không vừa của anh chàng này khiến người hâm mộ phát cuồng



Theo Helino 


Hoa hậu Hương Giang

hotboy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.