"Chàng trai tiệm vàng" được Lê Lộc lựa chọn trong "Người ấy là ai" bị tố trốn nợ và nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình?

Chỉ ít ngày sau khi gây sốt trên sóng truyền hình vì được nữ diễn viên Lê Lộc lựa chọn trong chương trình "Người ấy là ai", Việt Dũng đã lập tức vướng phải thị phi.

Chỉ ít ngày sau khi gây sốt trên sóng truyền hình vì được nữ diễn viên Lê Lộc lựa chọn trong chương trình "Người ấy là ai", Việt Dũng đã lập tức vướng phải thị phi.

Tập 10 của "Người ấy là ai" lên sóng cách đây ít hôm đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc xen kẽ buồn vui lẫn lộn. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Lê Lộc đã không lựa chọn Tuấn Dũng - người bạn thân tự nguyện ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho cô. Nguyên nhân Lê Lộc không chọn Tuấn Dũng là bởi, cô không muốn làm mất đi tình bạn đẹp của cả hai.

Chàng trai tiệm vàng được Lê Lộc lựa chọn trong Người ấy là ai bị tố trốn nợ và nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình?-1
Việt Dũng là chàng trai được Lê Lộc lựa chọn trong "Người ấy là ai".

Tuy nhiên, khán giả cũng cảm thấy vui vì sau đó Lê Lộc đã lựa chọn Việt Dũng, một anh chàng rất điển trai, còn đang độc thân và khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sẵn sàng quỳ gối nói với Lê Lộc những lời như ngôn tình: "Từ lần đầu tiên nhìn vào đôi mắt em anh đã biết mình muốn được lắng nghe em mỗi ngày". Sau khi chương trình kết thúc, chàng trai này cũng không ngại gọi Lê Lộc là: "Định mệnh của anh". 

Theo những thông tin từ phía chương trình thì Việt Dũng đến từ Vĩnh Phúc, là một chàng trai rất giỏi tính toán. Hiện tại, Việt Dũng đang làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình và còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Anh chàng điển trai được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa với con gái cưng của diễn viên Lê Giang. 

Chàng trai tiệm vàng được Lê Lộc lựa chọn trong Người ấy là ai bị tố trốn nợ và nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình?-2Chàng trai tiệm vàng được Lê Lộc lựa chọn trong Người ấy là ai bị tố trốn nợ và nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình?-3
Anh K. tố Việt Dũng ôm cửa hàng của mình bỏ trốn.

Thế nhưng trong khi nhiều người vẫn còn đang vui mừng và chúc phúc cho họ thì mới đây một tài khoản Facebook tên Đ.H.K. đã lên tiếng tố Việt Dũng lừa đảo, nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình. "Vào 1 ngày đẹp trời thì cái thằng ôm nguyên cả cửa hàng mình và trốn nợ nó lại lên tivi và mang mác nhà bán vàng với kim cương. Ai biết chương trình này là gì không chỉ em với" - Đ.H.K. viết.

Người đàn ông này nói thêm, cách đây 4 năm, Việt Dũng làm quảng cáo fanpage cho anh. Thấy Việt Dũng được việc, cộng thêm sự tin tưởng nên anh đã cho Việt Dũng góp cổ phần vào một cửa hàng của mình.

Anh K. nói thêm, cũng vì muốn giúp Việt Dũng và tin tưởng anh chàng này nên anh K. không có ký kết giấy tờ gì với Dũng. Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời, Dũng đã ôm nguyên cả cửa hàng của anh K. và biến mất. Suốt 4 năm qua, Dũng chặn mọi thông tin liên lạc khiến anh không thể tìm được rồi mãi cho đến mấy hôm gần đây, khi Dũng nổi lên sau "Người ấy là ai" thì anh mới nhận ra người quen. 

Chàng trai tiệm vàng được Lê Lộc lựa chọn trong Người ấy là ai bị tố trốn nợ và nói dối trắng trợn trên sóng truyền hình?-4
Cư dân mạng cho rằng nếu Việt Dũng thực sự làm chuyện động trời này thì anh cũng không dại gì mà xuất hiện trên sóng truyền hình.

Những thông tin anh K. chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và lập tức làm nổ ra nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người tỏ ra thất vọng vì đã trót ngưỡng mộ Việt Dũng đồng thời lo lắng cho Lê Lộc. 


Dẫu vậy, cũng không ít ý kiến lại bày tỏ sự nghi ngờ với lời tố của anh K., bởi sự việc đã diễn ra 4 năm nay, tại sao anh không báo công an để giải quyết. Hơn nữa, nếu thực sự Việt Dũng đã từng làm như vậy thì anh cũng nên trốn cho kỹ chứ không nên tham gia gameshow truyền hình làm gì để mọi chuyện bị bại lộ. 

Hiện tại, phía Việt Dũng cũng như Lê Lộc chưa có phản hồi nào về những lời tố của anh K. Còn cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về thông tin này. 

Theo Helino


Lê Lộc

Người ấy là ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.