Châu Nhuận Phát ngồi ăn cơm hộp bên lề đường

Châu Nhuận Phát nổi tiếng là diễn viên sống giản dị. Hình ảnh ông ngồi ăn cơm hộp bên lề đường cùng các diễn viên đóng thế đang được báo chí Hong Kong đăng tải.

Châu Nhuận Phát nổi tiếng là diễn viên sống giản dị. Hình ảnh ông ngồi ăn cơm hộp bên lề đường cùng các diễn viên đóng thế đang được báo chí Hong Kong đăng tải.

Ngày 26/6, trang QQ đưa tin phóng viên Hong Kong bắt gặp cảnh nam diễn viên kỳ cựu Châu Nhuận Phát ngồi ăn cơm cùng các diễn viên đóng thế. Khi nam diễn viên phụ giật mình quay sang, ông còn mỉm cười vui vẻ. Hành động của nam diễn viên 64 tuổi được khán giả hết lời khen ngợi.

Châu Nhuận Phát ngồi ăn cơm hộp bên lề đường-1
Châu Nhuận Phát ăn cơm bên lề đường cùng các diễn viên phụ.

Mặc dù là ngôi sao hàng đầu của xứ Hương Cảng nhưng Châu Nhuận Phát vẫn luôn thân thiện với mọi người trong đoàn phim. Câu chuyện về lối sống giản dị và tính tiết kiệm của Châu Nhuận Phát nhiều lần được chia sẻ.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm tiết lộ khi ông quay phim Bản sắc anh hùng, các diễn viên trong đoàn chê cơm hộp khó ăn, có người chỉ thử vài miếng đã ném đi. Nhưng chính Châu Nhuận Phát đã nhặt lại phần cơm đó, ăn hết và nói với mọi người rằng không nên lãng phí thực phẩm.

Châu Nhuận Phát ngồi ăn cơm hộp bên lề đường-2
Cách đây không lâu, Châu Nhuận Phát bị diễn viên khác lỡ tay đánh chảy máu đầu trên phim trường Năm tháng chói chang nhưng ông vẫn nhịn đau hoàn thành cảnh quay mới đi bệnh viện.

Châu Nhuận Phát còn được ngưỡng mộ khi quyết định dành toàn bộ tài sản 710 triệu USD để làm từ thiện. Truyền thông Hong Kong cũng bắt gặp nam diễn viên 64 tuổi đi mua những chiếc áo chỉ có giá dưới 13 USD hay đôi dép có giá 2 USD.

Nhờ nhân cách đáng quý, Châu Nhuận Phát là diễn viên được yêu mến nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Tên của ông thường đứng đầu các cuộc bình chọn "nhân cách vàng" mà đông đảo cư dân mạng tham gia.

Theo Zing


Châu Nhuận Phát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.