Chê Minh Hằng kém nghề và tuyên bố 'Không ngồi với đàn em', Hoàng Yến có đắng khi sự thật trái ngược ước mơ?

Sau phát ngôn "không muốn ngồi chung ghế với đàn em" của Võ Hoàng Yến, cư dân mạng đang xôn xao bởi phát hiện sự thật chính cô mới là đàn em của Minh Hằng.

Sau siêu mẫu Võ Hoàng Yến , nữ ca sĩ Minh Hằng là cái tên tiếp theo được nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 công bố trở thành huấn luyện viên của cuộc thi. 

Khi Minh Hằng đảm nhận vai trò này, dân mạng đặt cô cùng Võ Hoàng Yến lên bàn cân so sánh. Nói về chuyên môn người mẫu, giọng ca Một vòng trái đất bị chê kém xa chân dài họ Võ. Vì thế, sự xuất hiện của Minh Hằng tại The Face Vietnam 2018 được cho là không phù hợp. 

 

Võ Hoàng Yến sẽ đụng độ Minh Hằng trên ghế nóng The Face Vietnam 2018. 

 

Trong suy nghĩ của nhiều người, việc Hoàng Yến bắt tay Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face Vietnam 2018 là điều gần như không thể bởi trước đó, mỹ nhân họ Võ từng chê Minh Hằng không phù hợp làm huấn luyện viên của một cuộc thi về người mẫu.

"Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu.

Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", chân dài họ Võ khẳng định.


Hoàng Yến cho rằng Minh Hằng không phù hợp làm huấn luyện viên The Face.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Hoàng Yến cũng nhấn mạnh không muốn ngồi chung ghế với đàn em không ngang hàng về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề. Hai nhân vật được nhắc tới trong câu chuyện là Minh Tú và Lan Khuê.

"Chương trình mời những người mẫu trẻ để ngồi ngang hàng thì làm khó tôi quá. Khi thi tài, nếu tôi thắng thì khán giả cho đó là bình thường, mà tôi thua thì họ lại chửi tôi làm dở. Tôi là đàn chị nhiều kinh nghiệm hơn thì chiến thắng đàn em không có gì vẻ vang.

Không chỉ tôi mà những người mẫu dày dạn kinh nghiệm cũng cảm thấy như vậy. Tôi không đề cập đến chuyện cùng đẳng cấp hay gì khác. Đơn giản đàn em là đàn em và đàn chị là đàn chị", Hoàng Yến nói.

 

Cho tới khi Minh Hằng chính thức trở thành huấn luyện viên ngồi ngang ghế với Võ Hoàng Yến, nhiều dân mạng lại quay ra trêu ngươi chân dài họ Võ: "Chẳng phải chị chấp nhận ngồi chung ghế với đàn em rồi hay sao?".


Nhiều người nhầm Minh Hằng là đàn em của Võ Hoàng Yến.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã nhầm to khi vội kết luận Minh Hằng là đàn em của Hoàng Yến. Sự nhầm lẫn này có thể xuất phát từ ngoại hình của nữ siêu mẫu vốn có phần cao lớn, già dặn hơn. 

Trên thực tế, Minh Hằng sinh năm 1987 còn Hoàng Yến sinh năm 1988. Xét về tuổi nghề, Minh Hằng càng xứng đáng là đàn chị khi bước chân vào showbiz sớm hơn Hoàng Yến tới 3 năm.

Sự trùng hợp thú vị khiến nhiều người không khỏi bật cười. Và có vẻ như phát ngôn "không ngồi chung ghế với đàn em" của chân dài họ Võ vẫn đúng cho tới thời điểm hiện tại, bởi sự thật là cô đang phải xếp ghế ngồi cùng hàng với... đàn chị Minh Hằng.

"Đúng yêu cầu của Võ Hoàng Yến là không ngồi chung với đàn em rồi nhé. Nhất chị", dân mạng hài hước phán.


Hoàng Yến từng phát ngôn không muốn ngồi chung ghế với đàn em, và điều đó đã trở thành sự thật khi Minh Hằng chính thức ngồi ngang ghế với Võ Hoàng Yến với tư cách... đàn chị.

Theo VietNamNet


The Face Vietnam 2018

Minh Hằng

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.