CHẾT CƯỜI: Mẹ Bích Phương ví con gái như 'phù thủy cưỡi chổi' vì thân hình gầy còm trong 'Bùa yêu'

Trên trang cá nhân, mẹ Bích Phương không ngần ngại "dằn mặt" con gái vì ngày càng gầy. Không những thế, bà còn ví nữ ca sĩ như phù thủy và sẵn sàng tặng chổi để con cưỡi.

Trên trang cá nhân, mẹ Bích Phương không ngần ngại "dằn mặt" con gái vì ngày càng gầy. Không những thế, bà còn ví nữ ca sĩ như phù thủy và sẵn sàng tặng chổi để con cưỡi.

0h ngày 12/5, ca sĩ Bích Phương chính thức trình làng MV Bùa yêu khiến fan đứng ngồi không yên. Trong MV, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, mỏng manh khác hẳn với hình ảnh "lầy lội" thường thấy.

Nếu như hình ảnh mới của giọng ca đất mỏ nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ thì trên trang cá nhân, mẹ Bích Phương lại bức xúc một cách hài hước. Bà thậm chí còn lên tiếng "dằn mặt" cô con gái "không khác gì con ghẹ sáng giăng".
 


MV Bùa yêu - Bích Phương.


Giọng ca Bùa yêu quyến rũ là vậy nhưng mẹ nữ ca sĩ lại khá bực mình vì thân hình "cò hương" của Bích Phương. Theo đó mẹ Bích Phương viết: "1m68 - 47kg. Có khác gì con ghẹ sáng giăng không? Lộn ruột tao quá. Giảm thêm ký nữa về đây tao phát cho cái chổi mà cưỡi đi rải bùa cho chuẩn".

Ngay khi lên tiếng "dằn mặt", mẹ Bích Phương nhận được phản ứng "không thể lầy hơn" từ con gái: "Mẹ không thấy mong manh muốn che chở hay sao, chính là nữ chính ngôn tình mong manh yếu đuối đó. Bao nhiêu công nhịn đói lại bắt cưỡi chổi". 

 

Mẹ Bích Phương "dằn mặt", ví con gái là phù thủy cưỡi chổi.

 


Cách trả lời "cực lầy" của nữ ca sĩ với mẹ.

 


Không chịu thua, mẹ Bích Phương thẳng thừng: "Hai con mắt quắt như nhau rồi, vui lắm. Kêu ốm tao đập chết, ở đó mà mong manh yếu đuối".

Trước đòn tấn công từ mẹ, giọng ca Bùa yêu nhí nhảnh cho biết nếu ốm sẽ về nhà để được chăm. Bên cạnh đó, cô cũng yêu cầu mẹ phải lo lắng đến khi mình "già khú thì thôi". 

Dòng trạng thái của mẹ Bích Phương cùng lối đáp trả vô cùng dí dỏm của nữ ca sĩ nhận sự thu hút từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước cách nói hài hước, ví von con gái của mẹ nữ ca sĩ. 


Mẹ Bích Phương ám chỉ chuyện con gái mãi chưa lấy chồng.

Cách đó không lâu, mẹ Bích Phương cũng đăng tải trạng thái ẩn ý: "Tao chỉ là bà bê tráp cho đám cưới nhà người ta thôi", đính kèm hình ảnh hai vợ chồng đỡ tráp cho gia đình họ hàng. Việc đăng lời chia sẻ khiến nhiều người cho rằng bà đang ám chỉ con gái việc lấy chồng. 

Bị "gọi hồn" chuyện chồng con, Bích Phương than thở: "Mệt mỏi cuộc sống này quá rồi, giờ còn bỏ qua khâu nói xa xôi mát mẻ tương thẳng vào mặt con gái nữa. Bê tráp hộ nhưng cười vẫn xinh lắm môi xinh hé nụ cười xinh. Hãy luôn cười như thế mẹ yêu nhé, con chưa lấy chồng đâu đừng giục nữa, hihi bai (bye)".

Theo VietNamNet


Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.