Chị chồng vô tình để lộ gương mặt bụ bẫm của con gái Tăng Thanh Hà

Chị chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của các nhóc tì nhưng che mặt một bé gái.

Chị chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của các nhóc tì nhưng che mặt một bé gái. Nhiều người cho rằng đây chính là con gái của "ngọc nữ màn ảnh".

Tháng 3/2017, Tăng Thanh Hà hạ sinh con thứ hai cho ông xã đại gia. Đến nay, tiểu công chúa của cặp vợ chồng nổi tiếng đã được gần 2 tuổi song chưa ai được chiêm ngưỡng chân dung của cô bé. Vì thế, mọi bức ảnh về ái nữ nhà Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh 3 nhóc tỳ xinh xắn đang ngồi chơi cùng nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu chị gái Louis Nguyễn không dùng icon trái tim che mặt một cô bé trong số đó.

Hình ảnh cho thấy bé gái mặc váy hoa có vóc dáng, mái tóc và độ tuổi tương đồng con gái Tăng Thanh Hà. Nhìn ngoại hình cùng sự cẩn trọng của người thân trong gia đình, nhiều người nhận định đây chính là ái nữ của "ngọc nữ màn ảnh" và ông xã Louis Nguyễn.


Bé gái được chị chồng Tăng Thanh Hà che mặt.


Cô bé ngoại hình tương đồng với con gái nữ diễn viên, từng được Louis Nguyễn chia sẻ trước đó.

Tăng Thanh Hà từng là nữ diễn viên được khán giả yêu mến. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Bỏ lại ánh hào quang showbiz, Tăng Thanh Hà tập trung chăm lo cho tổ ấm, trở thành người vợ, người mẹ đảm đang.

Là người kín tiếng nên Tăng Thanh Hà rất kiệm lời khi nói về gia đình. Thoải mái chia sẻ khoảnh khắc của bản thân nhưng nữ diễn viên họ Tăng lại giữ kín mọi thông tin về con cái.

Những hình ảnh của các nhóc tì đều được bố mẹ hoặc người thân che chắn khéo léo bằng góc máy phía sau hay icon dễ thương. Vì thế cho đến hiện tại, dù đã được vài tuổi nhưng dung nhan cặp "tiên đồng - ngọc nữ" của cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn là ẩn số.

Chị chồng vô tình để lộ gương mặt bụ bẫm của con gái Tăng Thanh Hà-8
Những khoảnh khắc dễ thương của con gái Tăng Thanh Hà được chia sẻ trước đó.

 

 



Theo VietNamNet


Tăng Thanh Hà

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.