Chỉ có đôi mắt của "thánh soi" với phát hiện ra khoảnh khắc tình cảm mà Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy

Hành động rất đặc biệt mà Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy một lần nữa khiến người hâm mộ của cả hai không thể ngồi yên.

Hành động rất đặc biệt mà Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy một lần nữa khiến người hâm mộ của cả hai không thể ngồi yên.

Mối quan hệ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý luôn là một dấu hỏi lớn đối với nhiều khán giả. Mới đây, Noo Phước Thịnh đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng với một hành động rất đặc biệt. Cụ thể, trong bức hình được người trợ lý chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã phát hiện khoảnh khắc Noo Phước Thịnh say sưa ngắm nhìn hình ảnh một cô gái qua điện thoại. Không lâu sau đó, với sự truy lùng gắt gao của cộng đồng mạng, danh tính của cô gái ấy đã được hé lộ. Được biết, cô gái xuất hiện trong bức ảnh không phải ai xa lạ mà là Hoa hậu Mai Phương Thuý - Người tình tin đồn của nam ca sĩ. 

Ngay lập tức, bức hình này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, chỉ với một hành động nhỏ, Noo Phước Thịnh đã tiếp tục chứng minh tình cảm đặc biệt dành cho Mai Phương Thuý. Sự việc này cũng góp phần khẳng định vào những tin đồn liên quan đến mối quan hệ trên mức tình bạn của Noo và Mai Phương Thuý.

Chỉ có đôi mắt của thánh soi với phát hiện ra khoảnh khắc tình cảm mà Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy-1Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh chăm chú xem clip của Mai Phương Thúy trong hậu trường đã được trợ lý vô tình chụp lại.

Đây chính là clip được dân mạng tìm thấy trên trang Facebook của Hoa hậu Mai Phương Thuý. Qua clip có thể xác định Mai Phương Thuý chính là nhân vật xuất hiện trong bức ảnh gây xôn xao.

Chỉ có đôi mắt của thánh soi với phát hiện ra khoảnh khắc tình cảm mà Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy-2Chỉ có đôi mắt của thánh soi với phát hiện ra khoảnh khắc tình cảm mà Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy-3Từ "thả thính" công khai tới động thái như hiện tại, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại tiếp tục "đẩy thuyền ra khơi", mong mỏi mối quan hệ của cả hai sớm có tiến triển tốt.

 

Theo Helino


sao Việt

Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.