Chị ruột lên tiếng về quyết định kết hôn của Á hậu Thanh Tú với đại gia hơn 16 tuổi, có 2 con riêng

"Lúc đầu bố tôi cũng có chút ngăn cản bởi bố không muốn con gái mình lấy người quá nhiều tuổi như vậy", Á hậu Ngô Trà My nói.

"Lúc đầu bố tôi cũng có chút ngăn cản bởi bố không muốn con gái mình lấy người quá nhiều tuổi như vậy", Á hậu Ngô Trà My nói.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 25 với người đàn ông hơn 16 tuổi và có 2 con riêng khiến nhiều người hâm mộ cô vừa vui mừng vừa tiếc nuối.

Liên hệ với chị gái ruột Á hậu Thanh Tú  - Á hậu Ngô Trà My về quyết định của em gái mình, người đẹp đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Chị ruột lên tiếng về quyết định kết hôn của Á hậu Thanh Tú với đại gia hơn 16 tuổi, có 2 con riêng-1

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và chị gái Á hậu Ngô Trà My (áo đỏ).

- Với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam, việc Thanh Tú lựa chọn lên xe hoa ở thời điểm này có vẻ hơi sớm và hình như có phần bắt chước Ngô Trà My nhỉ? Hỏi thật, quyết định này của Tú có sự tác động nào từ My không?

Nếu nói Tú lựa chọn lên xe hoa hơi sớm sau khi đoạt giải Á hậu thì tôi nghĩ cũng chưa chính xác lắm. Thời điểm, Tú quen cũng như tiến tới hôn nhân với anh Phương thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng đã bắt đầu lựa chọn được các thí sinh mới.

Do vậy, việc Tú kết hôn cũng là sau khi đã hoàn thành sứ mệnh trong vòng 2 năm của em ấy chứ không phải là sớm.

Còn việc hôn nhân của Tú không phải là ai cũng có thể tác động được đâu mà là do duyên đã đến rồi, Thanh Tú cũng đã đủ chín chắn để có thể quyết định cho bước ngoặt cuộc đời của em ấy.

- Khi Thanh Tú chia sẻ về người bạn trai đầu đời của mình - một người đàn ông thành đạt nhưng hơn nhiều tuổi lại từng đổ vỡ hôn nhân. Cảm xúc của My thế nào và chị có tâm sự, chia sẻ gì với Tú không? Có phản đối không?

Khi Tú chia sẻ về người bạn trai đầu đời, về người đàn ông thành đạt nhưng lại nhiều tuổi hơn... nếu bảo tôi không có ý kiến gì thì không đúng. Tôi cũng giống như mọi người có em gái cũng mong muốn em mình có hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Thế nên khi biết Tú quen người đần ông nhiều tuổi như vậy, tôi cũng chia sẻ một chút suy nghĩ của mình. Tôi chia sẻ thôi chứ không áp đặt hay gì cả vì quyền tự do trong tình yêu, quyền tự do trong hôn nhân là do em quyết định.

Tôi chỉ có thể ở bên em để giúp em giãi bày nỗi lòng của em thôi.

Chị ruột lên tiếng về quyết định kết hôn của Á hậu Thanh Tú với đại gia hơn 16 tuổi, có 2 con riêng-2

Thanh Tú và ông xã hơn 16 tuổi trong lễ ăn hỏi vừa qua.

- Nhưng chị có tiếc cho em gái mình, cảm xúc đầu đời lại không phải là một chàng trai trẻ, chưa vấp ngã trong tình yêu?

Nếu nói có tiếc cho em gái mình không khi mà cảm xúc đầu đời không phải là một chàng trai trẻ chưa vấp ngã trong tình yêu thì thú thật tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đến việc đấy.

Bởi chỉ cần nói về cuộc hôn nhân của tôi thôi nếu tôi lấy một chàng trai trẻ chưa vấp ngã trong tình yêu thì liệu họ có đủ chín chắn, đủ kinh nghiệm để đối xử tốt với người phụ nữ của mình hay không? Dù tôi không phủ nhận nếu yêu một chàng trai trẻ chưa vấp ngã thì cũng có những điều thú vị riêng. 

Ví dụ như có thể tình cảm của người ta sẽ là chân thật nhất, cách giãi bày sẽ vẫn còn sự ngô nghê trong sáng... Thế nhưng tình cảm chưa trưởng thành cũng rất khó giữ.

Còn với một người đàn ông đã từng trải, tôi tin họ sẽ biết trân trọng người phụ nữ trước mắt của mình. Nhất là những người phụ nữ chưa có trải nghiệm trong tình yêu thì sẽ lại càng được trân trọng và yêu thương hơn.

Chị ruột lên tiếng về quyết định kết hôn của Á hậu Thanh Tú với đại gia hơn 16 tuổi, có 2 con riêng-3

2 chị em Á hậu Trà My - Thanh Tú bên bố mẹ.

- Khi gặp chồng của Thanh Tú cảm xúc của My về anh ấy như thế nào? Có "dằn mặt" rể mới không?

Lần đầu gặp em rể tương lai thật sự không có gì để "dằn mặt" cả. Tôi không có những suy nghĩ như vậy.

Tôi nghĩ nếu mình càng chân thành, giúp cho rể mới không cảm thấy gò bó thì người ta càng thoải mái khi gặp mặt và sẽ đối xử tốt với em mình hơn.

- Còn bố mẹ chị thì sao, lúc đầu có bị sốc và ngăn cản?

Là chị gái, tôi có những suy nghĩ vừa phải thôi còn về phía bố mẹ thì chắc chắn sẽ có những suy nghĩ kĩ càng hơn bởi là người sinh thành ra con cái mà.

Lúc đầu bố tôi cũng có chút ngăn cản bởi bố không muốn con gái mình lấy người quá nhiều tuổi như vậy. Còn mẹ thì khi gặp mặt và nhìn thấy cách cậu ấy đối xử với con gái mình mẹ đã rất tin tưởng và ủng hộ Tú.

Theo Helino


á hậu Ngô Trà My

Á hậu Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.