Chi tiết cực nhỏ cho thấy thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo sau khi sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý

Người ta có thể không thích Hồ Ngọc Hà, có thể chưa yêu giọng hát của cô nhưng chắc chắn không thể chê bai cách đối xử của cô với con cái,.

Tối qua (14/11), cư dân mạng có dịp xôn xao vì đoạn clip cầu hôn của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều lời chúc được gửi tới Hồ Ngọc Hà, rất nhiều người cho rằng cô xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Chi tiết cực nhỏ cho thấy thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo sau khi sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý-1

Tuy vậy, nhiều người cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho bé Subeo, nhiều người tò mò không rõ con trai riêng của Hồ Ngọc Hà sẽ cảm thấy thế nào khi Kim Lý cầu hôn mẹ. Hơn nữa, khi Hồ Ngọc Hà sinh hai em, không rõ Subeo có cảm thấy tủi thân vì phải chia sẻ mẹ. 

Chi tiết cực nhỏ cho thấy thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo sau khi sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý-2Chi tiết cực nhỏ cho thấy thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo sau khi sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý-3

Khi xem kỹ đoạn clip, nhiều người sẽ nhận ra khoảnh khắc cuối cùng khi Hồ Ngọc Hà đang vỡ òa trong hạnh phúc nhưng cô không quên nhìn lại phía sau và vẫy Subeo lại với mình. 

Chắc hẳn Hồ Ngọc Hà luôn muốn Subeo chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Thậm chí, khi đang bế em bé mới sinh, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nắm chặt tay con trai như luôn khẳng định con mãi mãi là một phần quan trọng trong cuộc đời mẹ. Hành động tinh tế của Hồ Ngọc Hà cho thấy cô luôn đặt con cái lên trên hết.

Chi tiết cực nhỏ cho thấy thái độ của Hồ Ngọc Hà với Subeo sau khi sinh con và nhận lời cầu hôn của Kim Lý-4

Trên thực tế, trong suốt 3 năm qua Kim Lý đã luôn thể hiện là một người đàn ông đáng tin cậy. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ, không chỉ yêu thương cô, điều mà Kim Lý khiến cô thêm tin tưởng đi cạnh chính là tình thương của anh dành cho Subeo.

Với Hồ Ngọc Hà, con cái luôn là điều quan trọng nhất và cô có thể làm mọi điều để con mình có thể hạnh phúc và thoải mái nhất. Bằng chứng là khi kết thúc cuộc hôn nhân với Cường Đô la nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thoải mái cho con gặp bố để con có thể lớn lên trong tình yêu của tất cả mọi người.

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-tiet-cuc-nho-cho-thay-thai-do-cua-ho-ngoc-ha-voi-subeo-sau-khi-sinh-con-va-nhan-loi-cau-hon-cua-kim-ly-162201411111716630.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.