Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào

Thời gian vừa qua, thân hình lúc gầy khi béo như ảo thuật của Tăng Thanh Hà đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thời gian vừa qua, thân hình lúc gầy khi béo như ảo thuật của Tăng Thanh Hà đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của mọi người.

Ghi dấu ấn với khán giả yêu màn ảnh từ bộ phim Bỗng dưng muốn khócTăng Thanh Hà  ngay sau đó đã nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công trong sự nghiệp, mỹ nhân họ Tăng cũng được coi là một trong những tường thành nhan sắc trong làng giải trí Việt.

Dù đã lui về hậu trường và sinh con sau khi kết hôn với ông xã thiếu gia Louis Nguyễn, nữ diễn viên Đẹp từng cenitimet vẫn nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng. Sau khi sinh 2 con, Tăng Thanh Hà đã trở lại với công việc. Bên cạnh việc tham dự các sự kiện của gia đình chồng, Hà Tăng cũng ra ngoài hẹn hò giao lưu cùng bạn bè.

Những hình ảnh của cựu "ngọc nữ" màn ảnh Việt luôn thu hút được sự chú ý từ mọi người. Theo đó, sắc vóc thất thường "lúc phồng, lúc xẹp" không khác nào ảo thuật của con dâu nhà đại gia họ Nguyễn luôn là chủ đề bàn tán trong suốt thời gian qua.

Thân hình phát tướng khiến Hà Tăng vướng nghi án bầu bí lần 3

Đầu năm 2018, Tăng Thanh Hà vướng tin đồn mang bầu lần 3. Nghi vấn bắt đầu từ cách lựa chọn trang phục dù ở nhà hay ra ngoài của bà mẹ hai con. Theo đó, mỹ nhân họ Tăng thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh suông rộng.

Tin đồn bầu bí của cô càng bị đẩy lên cao khi thân hình tăng cân trông thấy cùng vòng 2 to bất thường theo ngày của bà xã Louis Nguyễn trong mỗi lần xuất hiện.

Trước những tin đồn lan truyền, Hà Tăng không khẳng định hay phủ nhận nhưng cô vẫn ngày ngày khoe street style tươi tắn, rạng ngời trong những bộ váy áo rộng rãi thoải mái như thể đang giấu đi vòng 2 lớn dần của mình.

Gầy trơ xương khi tưới hoa trong biệt thự

Vướng tin đồn bầu bí vì tăng cân, Tăng Thanh Hà khi gầy cũng lại thành tâm điểm bàn tán. Tháng 4/2018, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ thú vui đời thường thông qua hình ảnh tưới cây.

Bức hình Hà Tăng mặc bộ quần áo màu xanh, cười rạng rỡ trong biệt thự triệu đô đã vô tình đưa cô vào tâm điểm bàn tán. Ngưỡng mộ cuộc sống yên bình của bà xã Louis Nguyễn, nhiều người lại hướng sự quan tâm tới vóc dáng cò hương của cựu diễn viên. Theo đó thân hình gầy gò, cổ nổi gân và xương quai xanh lộ rõ của ngôi sao Đẹp từng centimet khiến người yêu mến xót xa.

Rạng rỡ xinh đẹp tái xuất

Sau khi gây sốc với bức hình gầy trơ xương khiến nhiều người xót xa, Tăng Thanh Hà đã "lột xác" trong những bức hình gần đây. Rạng rỡ cuốn hút khi tham gia sự kiện, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc cũng vô cùng quyến rũ ở đời thường.


 

Cuối tháng 6 vừa qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng gia đình đã có kỳ nghỉ kết hợp công việc tại Khánh Hòa. Ngoài công việc, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận cũng dành thời gian khám phá danh lam thắng cảnh nơi đây.

Khi ấy, Hà Tăng liên tục cập nhật những khoảnh khắc phô diễn hình thể hiếm hoi với bikini trước biển. Vóc dáng nuột nà cùng tấm lưng trần gợi cảm khi diện bikini của Tăng mỹ nhân đã nhận được vô số lời khen ngợi.

Đón nhận những lời khen, bà mẹ hai con thẽ thọt thú nhận đang "sống ảo" khi trò chuyện với người thân. "Hình Facebook mẹ bỉm sữa nhìn vậy đó thôi, còn hình thực phía sau ống kính này sẽ là nheo nhóc một đàn con đang quậy tung cả nhà", Hà Tăng tiết lộ.

Gầy gò lộ rõ xương quai xanh

Sau lời thú nhận "sống ảo", Hà Tăng ngay sau đó liên tục gây xôn xao vì sắc vóc thay đổi 180 độ trong những bức ảnh đời thường. Theo đó, Tăng Thanh Hà đã gây sốc khi để lộ thân hình gầy gò, xương quai xanh chìa ra trong những bức hình đi hẹn hò ăn uống ngày cuối tuần cùng chồng được bạn bè chia sẻ vào 9/7.

10 ngày sau, cựu "ngọc nữ" màn ảnh Việt lại gây tranh cãi với thân hình "phồng xẹp" lên xuống thất thường khi khoe ảnh du lịch Đan Mạch. Mặc váy hai dây tông trắng khoe vóc dáng thon gọn dù đã qua 2 lần sinh nở, Tăng Thanh Hà lại khiến người hâm mộ xót xa cho thân hình gầy gò của thần tượng: "Chị Hà ơi vẫn đẹp nhưng thân hình gầy quá. Chi tăng thêm cân nữa đi nhé".

Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào-10

Gần đây nhất, Tăng Thanh Hà lại trở thành tâm điểm vì gương mặt bé tí chỉ bằng nắm tay trong bức ảnh du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân. Trong những bức ảnh đời thường xuất ngoại cùng nhóm bạn vào cuối tuần qua, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận gây ấn tượng với vẻ tinh nghịch, dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, sắc vóc gầy gò của mỹ nhân họ Tăng một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán.

Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào-11Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào-12Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào-13

Theo đó, thân hình mảnh khảnh, lộ rõ xương quai xanh cùng gương mặt hốc hác khi mặc trang phục đời thường của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ lo lắng. Trong bức hình ngồi cùng bạn bè trên tầng 64 tòa nhà ngắm Thái Lan về đêm, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người giật mình khi nhìn gương mặt thiếu sức sống của cô.

Hà Tăng từng cho biết, tuy vóc dáng và gương mặt hốc hác gầy gò nhưng quả thực, cơ thể của cô vẫn rất khỏe mạnh. Được biết, bà xã Louis Nguyễn giữ dáng nhờ kiểm soát tốt chế độ ăn uống và chăm chỉ luyện tập yoga. Vì thế, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã lấy lại thân hình gọn gàng nhanh chóng sau hai lần sinh nở.

Chỉ với thân hình nay gầy mai béo chẳng biết đâu mà lần, Tăng Thanh Hà khiến showbiz Việt phải nháo nhào-14

Nói về bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân của mình, Tăng Thanh Hà cho biết: "Tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy tôi luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da.

Công việc luôn bận rộn nên tôi thường chăm sóc bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên để giữ vóc dáng, tôi vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga, tôi biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng, vì thế tôi rất chăm cười".

Theo VietNamNet


Tăng Thanh Hà

làng giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.