Chia sẻ của bạn thân khi đưa di hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ rồi quá cảnh ở Hồng Kông trước khi về nước

Ca sĩ Leon Vũ - người bạn thân thiết và ở bên cạnh nghệ sĩ Anh Vũ lúc cuối đời đã chia sẻ cảm xúc trong tang lễ với truyền thông.

Ca sĩ Leon Vũ - người bạn thân thiết và ở bên cạnh nghệ sĩ Anh Vũ lúc cuối đời đã chia sẻ cảm xúc trong tang lễ với truyền thông.

Di hài của nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam và hiện đang làm lễ cầu siêu tại chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM). Người trực tiếp hộ tống di hài trong hành trình từ Mỹ về quê nhà là ca sĩ Leon Vũ.

Chia sẻ của bạn thân khi đưa di hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ rồi quá cảnh ở Hồng Kông trước khi về nước-1

Ca sĩ Leon trước giờ lên máy bay hộ tống di hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước.

Chia sẻ cảm xúc trong tang lễ với truyền thông, người bạn thân thiết và ở bên cạnh Anh Vũ lúc cuối đời bày tỏ: "Khi bước ra phi trường Los Angeles, lòng tôi cảm thấy chùng, không yên tâm. Sẽ phải quá cảnh tại Hồng Kông, tôi chỉ lo không làm tròn bổn phận của mình. Khi về tới Tân Sơn Nhất, tôi ra khỏi máy bay rồi lại đi vào vì không biết phải làm gì, lòng rất bối rối. Tôi quyết định vào phòng rest room để nghỉ ngơi. Sau đó, chị Hồng Vân tới, cảm giác như người khát nước được trao cho cốc nước vậy. Tôi trao toàn bộ di vật của Anh Vũ cho chị, cảm thấy mình đã hoàn thành 99% nhiệm vụ rồi."

Chia sẻ của bạn thân khi đưa di hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ rồi quá cảnh ở Hồng Kông trước khi về nước-2

Di hài nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam thành công vào trưa nay.

Điều đặc biệt là, ca sĩ Leon Vũ cho biết, hiện tại giờ mất của nghệ sĩ Anh Vũ được lấy trong khoảng thời gian ước lượng do cảnh sát xác định ban đầu. "Còn giờ chính xác phải chờ từ 3-6 tháng nữa sau khi có các kết luận, phân tích từ cơ quan chức năng", Leon Vũ chia sẻ. Bản thân Leon Vũ, người đã nói chuyện với bạn mình trước khi anh đi ngủ, cũng không biết được Anh Vũ ra đi vào đêm hay sáng sớm.

Leon Vũ một lần nữa mong dư luận không đồn đoán về các nguyên nhân Anh Vũ đột ngột ra đi, đồng thời khẳng định các thông tin lạm dụng thuốc ngủ, trầm cảm hay tắm khuya là không đúng.

Chia sẻ của bạn thân khi đưa di hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ rồi quá cảnh ở Hồng Kông trước khi về nước-3

Nơi di hài nghệ sĩ Anh Vũ được quàn để làm lễ cầu siêu.

Vào 4g30 chiều nay, lễ viếng chính thức nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam đã diễn ra.

 

 Theo Helino


nghệ sĩ Anh Vũ

bạn thân

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.