Chia sẻ hình ảnh tại gia, Đàm Thu Trang vô tình để lộ ngôi nhà sẽ chung sống cùng Cường Đô la?

Đàm Thu Trang và Cường Đô la ngày càng "dính như sam" sau khi tổ chức lễ ăn hỏi.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la ngày càng "dính như sam" sau khi tổ chức lễ ăn hỏi.

Cựu người mẫu Đàm Thu Trang vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thảnh thơi, thư giãn tại nhà riêng vào buổi chiều cuối tuần. Cô đặc biệt dùng hashtag #withlovecùng biểu tượng khuôn mặt vui vẻ, phấn khởi khi chia sẻ hình ảnh mới.

Chia sẻ hình ảnh tại gia, Đàm Thu Trang vô tình để lộ ngôi nhà sẽ chung sống cùng Cường Đô la?-1

Tuy nhiên, trong bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ, cư dân mạng lại "soi" được không gian căn nhà nơi cô check-in. Một góc của căn phòng được trang trí bằng 2 bức ảnh, một bức ảnh là ảnh cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la được chia sẻ trước đó, bức ảnh còn lại là hình ảnh thân thiết của 2 cha con Cường Đô la.

Việc bức ảnh cưới của cả 2 được đặt cạnh ảnh của doanh nhân phố núi bên con trai Subeo khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc liệu đây có phải căn nhà Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ cùng chung sống sau khi tổ chức hôn lễ?

Chia sẻ hình ảnh tại gia, Đàm Thu Trang vô tình để lộ ngôi nhà sẽ chung sống cùng Cường Đô la?-2

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức chia sẻ niềm vui đính hôn trên trang cá nhân vào cuối tháng 1/2019. Kể từ sau khi công khai sẽ tổ chức đám cưới vào một ngày không xa, cặp đôi ngày càng tỏ ra thân mật, mặn nồng tình cảm khi công khai "dính như sam" trong công việc cũng như cuộc sống. 

Cường Đô la thậm chí không ngại ngần bênh vực, bảo vệ bạn gái trên mạng xã hội - một điều mà anh chưa từng làm với vợ cũ Hà Hồ và bạn gái Hạ Vi trước đó. Hiện tại, ngày cưới của cả 2 vẫn được giữ kín khiến fan càng thêm tò mò, mong đợi.

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.