Chia sẻ loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã, NSƯT Chiều Xuân khiến dân tình "xuýt xoa" vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi

NSƯT Chiều Xuân chính thức lên xe hoa cùng ông xã khi mới 20 tuổi - độ tuổi đẹp nhất của đời người con gái.

Mới đây, NSƯT Chiều Xuân đã chia sẻ loạt hình ảnh trong ngày cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chiều Xuân viết: "Yêu lắm ngày hôm nay, kỷ niệm ngày cưới của chúng mình, 33 năm bên nhau. Em cảm ơn anh, người chồng yêu thương của em luôn bên em trong những lúc vui vẻ hạnh phúc, những lúc gian nan vất vả và những lúc khó khăn nhất.

Cảm ơn hai con gái yêu thương của mẹ đã luôn yêu thương và bao bọc che chở mẹ, cảm ơn bố mẹ của chúng con hai bên nội ngoại, anh chị em và bạn bè đã luôn sát cánh với chúng con! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng mình, yêu thương anh, chồng của em rất nhiều!".

Chia sẻ loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã, NSƯT Chiều Xuân khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi-1

NSƯT Chiều Xuân chính thức lên xe hoa cùng ông xã khi mới 20 tuổi - độ tuổi đẹp nhất của đời người con gái. Hiện tại ở tuổi 53 và đã lên chức bà ngoại nhưng vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn tình cảm, ngọt ngào như thuở đôi mươi. Tổ ấm hạnh phúc trọn vẹn, tròn đầy của cặp đôi nghệ sĩ gạo cội luôn đem đến sự ngưỡng mộ và là niềm cảm hứng trong tình yêu cho nhiều bạn trẻ.

Chia sẻ loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã, NSƯT Chiều Xuân khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi-2Chia sẻ loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã, NSƯT Chiều Xuân khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi-3Chia sẻ loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã, NSƯT Chiều Xuân khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi-4Chia sẻ loạt ảnh cưới nhân kỷ niệm 33 năm ngày về chung một nhà với ông xã, NSƯT Chiều Xuân khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp không đổi-5

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/chia-se-loat-anh-cuoi-nhan-ky-niem-33-nam-ngay-ve-chung-mot-nha-voi-ong-xa-nsut-chieu-xuan-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-ve-ngoai-xinh-dep-khong-doi-22202015317526868.htm

kỷ niệm ngày cưới

NSƯT Chiều Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.