Chia tay chồng, Britney Spears xăm hình con rắn lên lưng

Britney Spears đã khoe hình xăm mới của cô lên tài khoản mạng xã hội Instagram vào ngày thứ 6 (giờ địa phương). Hình xăm con rắn được xăm ở cột sống.

Chú thích cho hình ảnh đang thực hiện việc xăm hình mới, Công chúa nhạc Pop một thời của nước Mỹ viết: "Hình xăm con rắn mới của tôi đấy các bạn. Tôi rất phấn khích".

Một clip toàn bộ quá trình xăm hình của Britney cũng được cô chia sẻ với người hâm mộ. Cô tỏ ra đôi chút đau đớn khi thợ xăm hình thực hiện công việc. Britney nói trong video: "Thực ra thì nó không đau đến mức đó đâu".

Chia tay chồng, Britney Spears xăm hình con rắn lên lưng-1Chia tay chồng, Britney Spears xăm hình con rắn lên lưng-2Chia tay chồng, Britney Spears xăm hình con rắn lên lưng-3
(Ảnh: Britney Spears)

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Britney xăm hình. Cô đã thực hiện nhiều hình xăm lên cơ thể trong những năm qua. Ngoài hình xăm cổ tích, cô còn xăm hình hai cây thánh giá dưới hông, một vết môi ở eo và một hình xăm ở chân.

Trước đây, Britney thậm chí còn thích thú với những hình xăm Henna tạm thời. Cô đã dán hình xăm này khắp cơ thể vào năm 2020.

Sau khi xác nhận thông tin ly hôn với Sam Asghari, Britney hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội hơn bình thường. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời sống cá nhân cho thấy việc ly hôn dường như không ảnh hưởng gì đến cô. Cô đăng clip mình nhảy theo bài "Glycerine" của Bush trong bộ bikini đầy khiêu khích với đôi bốt cao đến đầu gối màu trắng trong kỳ nghỉ tới Mexico hôm thứ Năm.

Vài ngày trước đó, Britney cũng đăng một video khiêu vũ khác của mình trong trang phục da báo.

Chia tay chồng, Britney Spears xăm hình con rắn lên lưng-4
(Ảnh: Page Six)

Cuộc ly hôn lộn xộn của Spears và Asghari diễn ra sau khi huấn luyện viên thể hình cáo buộc nữ ca sĩ thường xuyên đánh anh và thậm chí ngoại tình với người khác. Phía Britney đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc cô có quan hệ ngoài hôn nhân. Ngoài ra, những nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ còn cho biết cô đã từng phải nhờ đến các chuyên gia y tế trong một cuộc cãi vã với Sam.

Cuộc hôn nhân của Sam và Britney đã kết thúc sau gần 14 tháng chung sống. Đời sống hôn nhân của cặp đôi được cho biết khá căng thẳng trong những tháng cuối cùng.

Theo vtv.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/chia-tay-chong-britney-spears-xam-hinh-con-ran-len-lung-20230902075608681.htm

Britney Spears


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.