Chiếc vương miện hoa hậu “oan nghiệt” nhất làng giải trí Việt

Chỉ vì cố giữ chiếc vương miện này mà đến cả việc cười tươi Lê Âu Ngân Anh cũng không dám làm.

Chỉ vì cố giữ chiếc vương miện này mà đến cả việc cười tươi Lê Âu Ngân Anh cũng không dám làm.

Trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 có lẽ là chiếc vương miện "oan nghiệt" nhất.

Chỉ ít giờ sau khi đội lên đầu chiếc vương miện nói trên, Lê Âu Ngân Anh đã phải đối diện với hàng loạt những lời chỉ trích, dè bỉu từ phía cư dân mạng. Và chế nhạo cô băng hàng loạt ảnh chế không mấy đẹp đẽ chỉ để minh chứng rằng cô đăng quang trong giai đoạn chưa hoàn thiện nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiếc vương miện hoa hậu oan nghiệt” nhất làng giải trí Việt-1

Khoảnh khắc đăng quang khiến Lê Âu Ngân Anh trở thành đề tài bàn tán, chế ảnh suốt 1 thời gian dài.

Việc vừa đăng quang hoa hậu đã phải tất bật chứng minh rằng mình đẹp vốn không còn quá xa lạ với làng hoa hậu Việt Nam những năm gần đây. Song, hiếm ai khổ sở như Lê Âu Ngân Anh!

Thời điểm đó, ngoài việc chê Ngân Anh xấu, người ta còn công kích đôi môi sưng mọng của cô và cho rằng cô "bơm quá tay", bất chấp ê-kíp của Tân Hoa hậu Đại dương đã giải thích rằng cô bị dị ứng mỹ phẩm.

Và, trong những bộ ảnh nhằm chứng minh mình đủ nhan sắc để đội vương miện, ngoài việc cố gắng khoe thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp, Ngân Anh còn phải tiết chế tối đa việc cười. Vì đôi môi của cô cong tự nhiên (như cô thừa nhận), nếu cười sẽ càng cong hơn và trông sẽ không đẹp.

Chiếc vương miện hoa hậu oan nghiệt” nhất làng giải trí Việt-2

Kể từ khi cô đăng quang, khán giả không còn được thấy nụ cười này của Lê Âu Ngân Anh.

Thậm chí, cho tới tận bây giờ, người ta cũng chưa bao giờ được chiêm ngưỡng Hoa hậu Đại dương 2017 nở nụ cười tươi trong bất cứ bức ảnh nào. 

Có lẽ, ám ảnh về những lời chê bai đôi môi "quá tay", ám ảnh về những bức ảnh chế từ thời điểm mới đăng quang đã khiến Ngân Anh hình thành 1 phản xạ không cười trước ống kính máy ảnh.

Vậy là, chiếc vương miện chưa kịp đem lại hào quang cho chủ nhân của nó thì đã nhanh chóng tước đi nụ cười của cô. Một người đẹp không có nụ cười, khác nào nàng tiên cá đánh đổi cả giọng nói chỉ để có được đôi chân và bước đi trên mặt đất – 1 môi trường xa lạ với mình?

Nhưng oan nghiệt chưa dừng lại ở đó. Suốt gần nửa năm đội trên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương, có lẽ, hiếm có tháng nào Lê Âu Ngân Anh không bị đặt vấn đề "bao giờ mới trả vương miện".

Chiếc vương miện hoa hậu oan nghiệt” nhất làng giải trí Việt-3

Từ ngày thành Hoa hậu, không có tháng nào Lê Âu Ngân Anh không bị đặt vấn đề "bao giờ trả lại vương miện".

Bởi, chỉ ít ngày sau khi cô đăng quang, Bộ VHTTDL đã ra công văn yêu cầu thu hồi kết quả của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Song, Ngân Anh và BTC cuộc thi muốn chứng minh rằng cô xứng đáng với vương miện, nên quyết tâm…không trả!

Bi hài nhất là mới đây, ngày 24/4, trong cuộc họp báo cáo kết quả hoạt động quý I, Bộ VHTTDL chính thức đưa thông tin việc không công nhận ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 của Lê Âu Ngân Anh, đồng thời cho biết sẽ không cấp quyền thi quốc tế cho người đẹp.

Vậy là, dù đã đánh đổi cả sự bình yên, dù đã nỗ lực hết mình đến mức không dám cả nở nụ cười, dù vẫn đang đội vương miện trên đầu, Ngân Anh vẫn không được công nhận là 1 hoa hậu.

 
Chiếc vương miện hoa hậu oan nghiệt” nhất làng giải trí Việt-4

Đây chính là chiếc vương miện "oan nghiệt" nhất trong lịch sử showbiz Việt.

Quá xót xa trước sự không công nhận của cơ quan chức năng, Lê Âu Ngân Anh chỉ còn biết thốt lên: "Khi bạn đang phấn đấu gấp trăm nghìn lần để chạm đến mục tiêu và ước mơ, nhưng cuộc sống lại cứ thích trêu đùa thử thách bạn với những chuyện từ đâu rớt xuống. Okay, cứ bình tĩnh sống, bước lên trên nó, rồi chạy đua tiếp thôi".

Nhưng thử hỏi, với sự nở rộ của hàng chục cuộc thi hoa hậu mỗi năm, với sự không thừa nhận từ phía khán giả và cơ quan chức năng, chiếc vương miện liệu có thể giúp gì cho Lê Âu Ngân Anh trong "cuộc đua" mà cô đang tự mình hoạch định?

Theo Trí thức trẻ


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.