Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương 'vượt chướng ngại vật'

Hình ảnh được cho là Trường Giang cõng Nhã Phương để cô không bị ướt chân sau đám cưới đang gây sốt cộng đồng mạng.

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau lễ đính hôn được diễn ra vào cuối tháng 8 trước đó.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời,  Trường Giang và Nhã Phương   dành cho nhau những lời lẽ yêu thương sau chặng đường 3 năm yêu đương sóng gió. 

Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương vượt chướng ngại vật-1


Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

"Em cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chúng em. Và hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến chúng em hạnh phúc. Chúng em hứa sẽ không làm mọi người thất vọng", Trường Giang nấc nghẹn. 

Về phía Nhã Phương, người đẹp cũng liên tục bật khóc khi nói về tình cảm với ông xã. "Em sợ nói lắm vì em mít ướt. Trước đó em cứ nghĩ là em mạnh mẽ lắm nhưng mà khi bước vào lễ đường thì em đã khóc rồi. Vì em cảm nhận được ở đây có rất nhiều người yêu thương tụi em, nhìn thấy khoảnh khắc tụi em hạnh phúc. Em không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người rất nhiều", Nhã Phương nức nở. 

Cũng sau "đám cưới thế kỷ", cuộc sống vợ chồng son của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và ông xã được người hâm mộ chờ đón. Mới đây, hình ảnh được cho là Nhã Phương được Trường Giang cưng nựng, cõng trên lưng để tránh ướt chân lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương vượt chướng ngại vật-2
Trường Giang nhẹ nhàng đỡ Nhã Phương.

Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương vượt chướng ngại vật-3
Trường Giang không ngại cõng bà xã để cô khỏi ướt chân.

Theo nguồn tin thân cận cho biết, thay vì du lịch Hàn Quốc như những gì Lê Dương Bảo Lâm - phù rể cho Trường Giang "buột miệng" nói ra trước đó, vợ chồng danh hài xứ Quảng chọn địa điểm hưởng tuần trăng mật tại căn biệt 15 tỷ ở Phú Quốc sau thời gian vất vả lo liệu đám cưới.

Trong chuyến nghỉ dưỡng, chàng Mười Khó yêu chiều, cõng bà xã từ du thuyền vào trong đảo để cô tránh bị ướt chân. Dù mệt nhưng được "phục vụ" vợ, gương mặt Trường Giang toát lên sự vui vẻ, hạnh phúc. Hình ảnh Trường Giang chăm sóc vợ hết mực chu đáo hơn cả những ngày còn yêu khiến fans không khỏi thích thú.

Trước khi ghi điểm với hành động cõng bà xã, NTK Chung Thanh Phong - người hỗ trợ Trường Giang - Nhã Phương cũng tiết lộ hành động "chuẩn soái ca" của nam danh hài. 

Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương vượt chướng ngại vật-4

Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương vượt chướng ngại vật-5
Nhã Phương không mang giày cao gót để tránh dìm ông xã nhưng Trường Giang lại khuyên cô nên mang đôi giày cao để xinh đẹp nhất.

Theo đó trong buổi tiệc cưới diễn ra vào tối 25/9, Nhã Phương bày tỏ mong muốn mang giày bệt để xứng chiều cao với ông xã. Thế nhưng nam danh hài lại muốn vợ đi đôi giày cao nhất có thể. Với lời chia sẻ chân thành của danh hài xứ Quảng, Nhã Phương đã chọn cho mình 1 đôi giày cao gót vừa vặn để mang trong lễ cưới.

"Trường Giang muốn Nhã Phương hãy đi đôi giày cao nhất có thể, như thế mới là cô dâu xinh đẹp nhất còn bản thân anh cũng thoải mái hơn. Nam danh hài nói vui rằng cả đất nước Việt Nam này ai không biết anh có chiều cao khiêm tốn nên đâu cần bắt Nhã Phương mang giày đế bệt làm gì” – NTK Chung Thanh Phong nhớ lại.

Theo Vietnamnet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.