Chồng công khai xin lỗi, MC Hoàng Linh lại có hành động bất ngờ

Dù chồng đã xin lỗi nhưng MC Hoàng Linh lại có động thái gây bất ngờ.

Dù chồng đã xin lỗi nhưng MC Hoàng Linh lại có động thái gây bất ngờ.

Mấy ngày gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến chuyện tình cảm của MC Hoàng Linh với người chồng thứ 2 - Mạnh Hùng.

Sự việc bắt đầu từ những dòng status đầy ẩn ý của MC Hoàng Linh về việc 2 người sẽ chia tay. Theo đó, MC Hoàng Linh huỷ kết bạn với chồng trên Facebook và viết những dòng tâm sự về "sai lầm lần thứ 2" của mình, đồng thời mong muốn bản thân sẽ mạnh mẽ để tiếp tục thoát khỏi "địa ngục".

Sau đó, MC Hoàng Linh  còn quyết định rao bán chiếc ô tô 2 vợ chồng cô mới mua đầu tháng 8 vừa rồi và nói lời xin lỗi với mẹ ruột của mình trên Facebook.

Về phía quay phim Mạnh Hùng, sau khi sự việc được dư luận đặc biệt quan tâm, anh chính thức lên tiếng. 

Anh khẳng định không có chuyện chia tay như lời đồn đoán mà thực chất chỉ là sự giận dỗi của hai vợ chồng.

Lý do giận dỗi là vì Mạnh Hùng phải đi công tác nước ngoài, còn MC Hoàng Linh không muốn như vậy.

Sau đó, MC Hoàng Linh gặp phải sự chỉ trích đến từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô đã quá nóng vội, bộc trực, đòi hỏi vô lý và không biết thông cảm với chồng mình.

Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ đó, MC Hoàng Linh không có một lời phản hồi nào mà chỉ lẳng lặng xoá hết những hình ảnh và status có liên quan đến sự việc.

Chồng công khai xin lỗi, MC Hoàng Linh lại có hành động bất ngờ-1

Hoàng Linh và Mạnh Hùng.

Mới đây, chồng MC Hoàng Linh tiếp tục có động thái xin lỗi vợ. Anh đăng một dòng trạng thái ngắn trên trang cá nhân với lời lẽ rất tình cảm, tha thiết.

Nội dung status xin lỗi cũng đồng thời giải thích cho mọi người biết tại sao MC Hoàng Linh lại hành xử như vậy. Theo đó, cô ngăn cản chồng đi công tác chuyến này vì lý do sức khoẻ của anh. Mạnh Hùng cũng mong muốn sớm kết thúc chuyến đi để trở về với cô và tổ ấm của mình.

Chồng công khai xin lỗi, MC Hoàng Linh lại có hành động bất ngờ-2

"Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khoẻ của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này, nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ!

Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng", Mạnh Hùng viết.

Thế nhưng, trước những lời xin lỗi tha thiết của chồng gửi từ chuyến công tác ở nước ngoài, MC Hoàng Linh vẫn quyết định chuyển trạng thái quan hệ trên Facebook sang "độc thân".

Theo Trí thức trẻ


Mạnh Hùng

MC Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.