Chồng cũ của "My sói" Thu Quỳnh bất ngờ làm BTV thể thao

Hình ảnh nam diễn viên bắt đầu lên sóng số đầu tiên của chuyên mục bản tin thể thao tổng hợp vào ngày 6/7 vừa qua

Hình ảnh nam diễn viên bắt đầu lên sóng số đầu tiên của chuyên mục bản tin thể thao tổng hợp vào ngày 6/7 vừa qua

Mới đây, thông tin diễn viên Chí Nhân trở thành BTV thể thao của VTV khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh nam diễn viên bắt đầu lên sóng số đầu tiên của chuyên mục bản tin thể thao tổng hợp vào ngày 6/7 vừa qua.

Chia sẻ về vai trò mới Chí Nhân cho biết: "Thực ra tôi chỉ cộng tác với đài chứ chưa thực sự chuyển sang công việc biên tập viên thể thao. Thời gian vừa qua tôi bắt đầu lên sóng với chuyên mục bản tin thể thao tổng hợp và đồng hành cùng World Cup'.

Trước đó, Chí Nhân nổi lên với khá nhiều bộ phim truyền hình như 'Giọt nước rơi', 'Câu hỏi số 5' và đặc biệt gây sốt với bộ phim truyền hình 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' đóng chung với MC Minh Hà.

Tuy nhiên, vào ngày 24/11/2015 một trang mạng đã tung một đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ giữa nam diễn viên và MC ‘Cà phê buổi sáng’ của VTV3.

Ngay lập tức đoạn clip trên nhận lại làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận bởi tại thời điểm đó, Chí Nhân đã kết hôn và có con với diễn viên  Thu Quỳnh (người đang gây sốt với vai My sói trong ‘Quỳnh búp bê’), thời gian sau đó, nam diễn viên và vợ cũ chia tay.

Sau đó, nam diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh hơn nhưng vẫn thường có mặt cùng Minh Hà tại nhiều sự kiện, và hiện tại Chí Nhân đã trở lại với vai trò mới ở VTV.

Trong khi hiện tại vợ cũ của nam diễn viên đang nuôi con trai của hai người, thời gian gần đây Thu Quỳnh gây sốt với vai My 'sói' trong bộ phim truyền hình 18+ 'Quỳnh búp bê'.

theo Tiền phong


Thu Quỳnh

Chí Nhân

Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.