Chồng cũ Phi Thanh Vân bị bạn bè quay lưng, đòi nợ không thành khi lâm vào cảnh túng thiếu

“Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng” - Bảo Duy chia sẻ.

“Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng” - Bảo Duy chia sẻ.

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy tự đứng ra kinh doanh và xây dựng mối quan hệ tình cảm mới. Tuy nhiên công việc làm ăn thua lỗ khiến cho Bảo Duy lâm vào cảnh vỡ nợ với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trong lúc túng quẫn, chồng cũ Phi Thanh Vân đã tìm đến cái chết nhưng rất may được người thân kịp thời phát hiện và đưa đi cấp cứu. Để suy nghĩ thấu đáo hơn, Bảo Duy tạm sống trong một ngôi chùa vắng để bình tâm trở lại và tìm cách trả nợ.

Chồng cũ Phi Thanh Vân bị bạn bè quay lưng, đòi nợ không thành khi lâm vào cảnh túng thiếu-1

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân từng tự tử vì nợ nần.

Thậm chí, ngay cả khi vợ mới tên Thúy Oanh sinh con tại Úc, Bảo Duy vẫn chưa có cơ hội để gặp đứa con thứ 4 của mình. Qua tìm hiểu được biết, sau hơn 1 tháng công khai chuyện vỡ nợ, hiện tại Bảo Duy đang sinh sống ở Huế và sụt đến 3 kg vì lo lắng, suy nghĩ nhiều.

Để các chủ nợ không gây sức ép với công ty anh đang quản lý, Bảo Duy đang cố gắng xoay sở và thương lượng từng ngày.

Trên trang cá nhân, Bảo Duy cũng vừa tiết lộ chuyện bạn bè quay lưng, đòi nợ không thành khi vướng vào cảnh túng thiếu. Cụ thể anh viết: "Sau khi xảy ra chuyện ta mới thấy được cuộc đời trớ trêu lắm.

Lúc thịnh vượng nhắn tin và điện thoại toàn dạ thưa, kể cả những thằng bạn mà mình nghĩ là thân nhất và sống chết với nhau nhắn cho nó tin mà nó chả thèm đọc và trả lời.

Tới giờ phút này mình còn cảm thấy ấm ức và hụt hẫng vô cùng, kể cả những người chị, nói chung là đa số... Họ trở quẻ 360 độ 1 cách hờ hững.

Có những loại mà trước đây mình từng nghĩ là thân nhất, có thể tin tưởng mà tâm sự trình bày, thế mà nó biết mình như thế nó lật đật tìm cách trở quẻ để quyền lợi thuộc về nó.

Tạm thời tôi chỉ đăng đơn thuần chung chung, khôn hồn thì trả tiền cho tôi, chứ tôi bây giờ khổ lắm rồi, chắt chiu từng đồng từng cắc để trả nợ chứ tôi không xù ai 1 xu.

Chồng cũ Phi Thanh Vân bị bạn bè quay lưng, đòi nợ không thành khi lâm vào cảnh túng thiếu-2

Hiện tại Bảo Duy đang sinh sống ở Huế.

Mấy trăm triệu của tôi chứ không phải ít, đừng nghĩ tôi phá sản mà muốn quỵt luôn như vậy. Giờ đường cùng rồi tới đâu thì tới chứ cứ trơ trơ cái mặt ra tìm đủ mọi lý do mà tránh né…".

Về phía Phi Thanh Vân, từ khi chồng cũ gặp biến cố cô không mấy bận tâm vì cả hai đã chia tay từ lâu, có cuộc sống riêng và không còn ràng buộc.

Theo Trí thức trẻ


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.