Chồng cũ vừa đăng đàn chỉ trích Nhật Kim Anh bịa chuyện, phía nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" quyết tố ngược

Người này còn đăng tải bức hình Nhật Kim Anh thức ôm con trai lúc bé Tin bị ốm phải nằm viện, về phần Bửu Lộc thì đang ngủ ở giường bên cạnh.

Người này còn đăng tải bức hình Nhật Kim Anh thức ôm con trai lúc bé Tin bị ốm phải nằm viện, về phần Bửu Lộc thì đang ngủ ở giường bên cạnh.

Sau khi Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh đăng đàn nói nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" là bịa chuyện, đồng thời yêu cầu không lôi con trai vào chuyện thị phi, thì mới đây, một người em thân thiết của nữ diễn viên lại có bài chia sẻ dài nói về sự giả tạo của Bửu Lộc.

Trong bài viết, người này thường xuyên nói về sự giả tạo của chồng cũ Nhật Kim Anh. "Đáng lẽ ra tôi định không nói mà tại anh tỏ vẻ ngây thơ vô số tội với lại thấy bài viết của anh nó hiện lên hai từ giả tạo nên tôi mới viết cái stt này mong gửi đến anh mong anh đọc được", người này viết.

Bài viết cũng nhắc tới chuyện Bửu Lộc bỏ bê Nhật Kim Anh lúc đang sinh đẻ ở bệnh viện để đi nhậu: "Anh nói anh chăm sóc cho Tin anh lo lắng cho Tin từ những ngày mới lọt lòng mẹ vậy cho tôi hỏi anh chăm sóc thế nào khi chị kim anh vừa sinh được 4 ngày tôi đã gặp anh đi nhậu say bét nhè ở bar nynkasy, chắc anh không nhớ là hôm đó tôi còn lại hỏi thăm sức khỏe của chị KIM ANH mà chắc anh say quá nên toàn thấy anh mời uống bia mà quên trả lời tôi là chị ấy khỏe chưa, anh yêu thương vợ con quá mà vợ còn nằm ở viện là anh đi nhậu rồi nhỉ??".

"Rồi anh cho tôi hỏi thằng nào nắm đầu chị lôi từ trong ra ngoài khi đứng ở giữa đường hả (có clip nha mọi người), vậy anh cho tôi hỏi thằng nào thừa nhận với tòa án là đã cầm dao kề vào cổ chi Kim Anh", người này nói thêm.

Chồng cũ vừa đăng đàn chỉ trích Nhật Kim Anh bịa chuyện, phía nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa quyết tố ngược-1

Gửi người mang thân thể của đàn ông mà lại sống thua một con... (NGÔ BỬU LỘC) hôm nay tôi bỏ ra vài phút giây vàng bạc của tôi viết cái stt này gửi đến anh (lộc)

Tôi vừa vô tình đọc được bài viết của anh nói về chị KIM ANH , tui đọc mà tui tức ák tức ghê luôn ák nghen. Đáng lẽ ra tôi định không nói mà tại anh tỏ vẻ ngây thơ vô số tội với lại thấy bài viết của anh nó hiện lên hai từ giả tạo nên tôi mới viết cái stt này mong gửi đến anh mong anh đọc được.

Anh nói là chị kim nay là diễn viên nên chị ấy diễn àk? Đúng chị ấy là diễn viên mà diễn không đạt bằng anh luôn đấy anh lộc, anh diễn quá giỏi quá hay qua mắt cả thế giới này đáng lẽ anh phải được cắp bằng được trao vương miện luôn ấy giải mai vàng năm nay đáng lẽ phải có tên của anh (ngô bửu lộc diễn viên giả tạo được nhiều người tin nhất).

Anh nói anh chăm sóc cho Tin anh lo lắng cho Tin từ những ngày mới lọt lòng mẹ vậy cho tôi hỏi anh chăm sóc thế nào khi chị kim anh vừa sinh được 4 ngày tôi đã gặp anh đi nhậu say bét nhè ở bar nynkasy, chắc anh không nhớ là hôm đó tôi còn lại hỏi thăm sức khỏe của chị KIM ANH mà chắc anh say quá nên toàn thấy anh mời uống bia mà quên trả lời tôi là chị ấy khỏe chưa, anh yêu thương vợ con quá mà vợ còn nằm ở viện là anh đi nhậu rồi nhỉ??

Anh nói anh luôn lo lắng cho Tin, anh luôn muốn Tin được nghỉ ngơi vậy những lúc anh đi ăn nhậu với gái anh bỏ Tin một mình đi vòng quanh quán nhậu thì sao!!

Anh nói là chị Kim anh bịa chuyện nói xấu anh hả, vậy anh cho tôi hỏi thằng nào đánh chị đến bầm cả người không ở Cần Thơ được mà phải trốn lên khách sạn của chị ruột mình ở Bình Dương xin ở nhờ trong lúc đang mang thai 4 tháng (mọi người nếu không tin có thể gọi nhân viên ở khách sạn và hỏi tài xế của chị Kim Anh nhé) rồi anh cho tôi hỏi thằng nào nắm đầu chị lôi từ trong ra ngoài khi đứng ở giữa đường hả (có clip nha mọi người), vậy anh cho tôi hỏi thằng nào thừa nhận với tòa án là đã cầm dao kề vào cổ chi Kim Anh.

Anh nói là chi Kim Anh bịa chuyện nói anh dạy Tin má xấu lắm mẹ không tốt hả?? Anh có cần chị tôi đưa clip của Tin lúc nói chuyện với chị không, con nít nó không biết nói dối đâu anh àk, những điều chị KIM ANH và chị TRĂM đều có bằng chứng hết nha anh, nếu anh cần thì anh xin đi chị Trăm gửi clip cho anh coi.

Trước giờ có rất nhiều người lầm tin anh vì anh mang cái danh trí thức và lịch sự nhưng đâu ai biết đó chỉ là cái vẻ về ngoài che đậy sự khốn nạn bên trong con người anh từ ngày cưới chị Kim Anh về, anh đã lo cho chị ấy được một đồng nào chưa hay là chị phải tự lo cho mình đi vào viện mổ xẻ chị là người tự bỏ tiền ra đóng viện phí anh có lo được đồng nào không mà mở cái giọng điệu người chồng yêu thương vợ con????

Lúc trước khi cưới anh hứa hẹn là sẽ yêu thương và nắm tay chị đi đến cuối cuộc đời, rồi giờ đối xử với chị vậy đó hả?

Anh nói chị Kim Anh những lần về thăm Tin hay đi với mẹ và hay đi với bạn (vì anh đã từng đánh và kề dao vào cổ chị Kim Anh nên làm sao chị Kim Anh dám đi một mình ) anh nói những lần như vậy anh đều tiếp đón chị tôi, không bắt anh đón tiếp nên đừng có mà kể công nha, còn hôm sinh nhật Tin chị Kim Anh không ở lại để tối chơi với Tin là vì hôm đó chị bận lịch hát ở Đồng Tháp mà lịch thì đã nhận trước mấy tháng rồi nên anh đừng có kiếm cớ trách móc...

Anh nói những lúc Tin bệnh, chị Kim Anh không chăm sóc vậy ai là người bỏ hết công việc ở nước ngoài chịu bồi thường hợp đồng để book vé máy bay về liền với Tin và ở viện chăm Tin không buồn ăn uống, thức ngày thức đêm với Tin trong khi gia đình anh chỉ tranh nhau vào chụp hình đăng lên Facebook kiểu như yêu thương lo lắng cho cháu lắm, lúc đó Facebook của chị tôi có đăng hình chăm tin trong viện không hay là chỉ gia đình anh làm màu.

Nhân đây con cũng xin gửi vài lời tới hai bác là ba và mẹ của anh (ngô bửu lộc), hai bác cũng là cha là mẹ mà sao hai bác không nghĩ cho người làm mẹ như chị Kim Anh và sao hai bác không biết khuyên răn con của hai bác vậy để nó đi nói không đúng sự thật vậy. Chị kim anh đã luôn coi trọng hai bác và những người trong gia đình mà ngày lễ ngày sinh nhật nếu chị Kim Anh không về được đều đặt hoa tặng quà, trong khi con trai của hai bác có làm được những điều đó với mẹ của chị Kim Anh không? Bác cũng là mẹ mà sao bác không hiểu cảm giác của người mẹ mà bác còn ích kỉ muốn chiếm đoạt Tin là của riêng hai bác và ba nó sống ích kỉ vậy không tốt đâu nha lớn hết rồi nên biết điều nha. Chị kim anh đã chịu đựng nhiều rồi nên mấy người đừng có ép chị quá khi hết sức chịu đựng thì không biết chuyện gì đến đâu nhá... kính gửi anh ngô bửu lộc mong anh biết điều sẽ gặp nhiều may mắn nha.

(cũng may hồi lúc đó tôi quan tâm nghe nói chị Kim Anh bỏ show diễn bay từ Mỹ về vì nghe Tin bệnh nên nhắn tin hỏi thăm chị Trăm là chị Kim Anh đang làm gì và chị trăm gửi cho tôi tấm hình này tôi mới biết là chị Kim Anh chăm Tin còn anh lộc thì ngủ giường bên cạnh)

 

Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/chong-cu-vua-dang-dan-chi-trich-nhat-kim-anh-bia-chuyen-phia-nu-dien-vien-tieng-set-trong-mua-quyet-to-nguoc-20191117090137864.chn


sao Việt

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.