Chồng hai của ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19

Ông xã Hồng Ngọc vẫn giữ tinh thần lạc quan sau khi mắc bệnh.

Bầu show Thomas Tâm Nguyễn - chồng hai của ca sĩ Hồng Ngọc vừa xác nhận bị nhiễm Covid-19.

Cụ thể, anh cho biết: "Cuối cùng thì cũng bị nhiễm Covid-19 và hôm nay (28/01 - pv) trời nắng đẹp, mình ráng lết ra ngoài đi bộ hít thở không khí trong lành và viết vài lời gửi tới quý cô chú anh chị em đã thương Tâm.

Chồng hai của ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19-1

Hình ảnh mới nhất của Thomas Tâm Nguyễn.

Tôi thuộc dạng tương đối kỹ vì rất sợ mình bị nhiễm con virus này. Ở nhà nhiều và hạn chế gặp nhiều người vì gia đình có ông bà lớn tuổi và ba con nhỏ.

Gần một năm rồi, số lượng người nhiễm và chết cũng không giảm nhưng vì bệnh dịch lâu quá nên chắc chúng ta đành chịu sống với con virus này thôi!

Thế nhưng khi nhận được kết quả dương tính với Covid-19 thì mình rất lo, lo là bố mẹ và vợ con mình sẽ bị lây nhiễm hay không, lo là chuyện gì không hay sẽ xảy ra thì…

Lúc đầu khi mới nghe người anh em làm việc chung mà mình gặp mặt 5 ngày trước, gọi và than mệt rã rời và muốn đi test coi có bị Covid-19 không thì mình cũng đã lo là chắc sẽ đến phiên mình rồi. Đến đêm thì thấy cổ họng bắt đầu ngứa mình lại tự an ủi không thể nào là mình đâu.

Ngủ một đêm sáng thức dậy thì thấy cổ họng khô và rát, người đau nhức một chút. Ở nhà cứ ngóng kết quả của người anh em đi test coi có bị không mà mãi chẳng có tin tức gì, cho đến thứ 2 thì nhận được tin nhắn là anh ấy đã bị dương tính rồi.

Ôi mình chẳng thể thoát được đâu vì đã ngồi chung xe đi công việc với nhau hai tiếng đồng hồ, thì khỏi phải nghi ngờ nữa! Tuy nhiên mình muốn đi test theo dạng khẩn để biết ngay kết quả, vào phòng khám thì 5 phút sau cô y tá hỏi tới hỏi lui tuy là đã cầm kết quả trong tay rồi.

Và cuối cùng thì cô y tá cũng nói cho mình điều mà mình không muốn nghe đó là dương tính với Covid-19.

Chẳng ngạc nhiên lắm nhưng cũng hỏi qua loa vài câu xã giao và tạm biệt cô ý tá rồi ra xe gọi cho Ngọc ngay và nói anh dính rồi. Ngọc thở dài một cái rồi an ủi mình là thôi về nhà đi rồi sẽ mau khỏi thôi!

Vì muốn cho mình được chóng hồi phục, Ngọc mang thức ăn đặt ở trước cửa phòng rồi mình mở cửa bưng vào phòng để ăn, y chang tù binh!

Ngọc đưa bao nhiêu cũng ăn hết, ăn nhiều hơn cả lúc không bệnh. Một ngày 4-5 bữa! Uống nước cam vắt, nước xả gừng chanh đủ các loại, xông ngày hai lần.... nói chung là làm tất cả để được hồi phục.

Giờ mình chỉ đang mong muốn một điều là Ngọc không bị lây, mà làm sao không lây được chỉ có thể là phép lạ thôi! May mắn là ông bà đã có kết quả xét nghiệm âm tính và ông bà phải sống riêng không gặp các con cháu nhà Tâm nữa...

Tiện đây, Tâm muốn được cảm ơn hơn 400 lời nhắn và chúc Tâm mau khỏi. Hôm kia mệt quá không trả lời được, nên hôm qua Tâm cố gắng trả lời từng lời nhắn yêu thương đó để các cô chú, các anh chị em biết rằng Tâm rất trân quý những gì mọi người dành cho Tâm.

Chồng hai của ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19-2

Hồng Ngọc chăm sóc chu đáo cho ông xã trong suốt những ngày qua.

Có người lâu lắm không liên lạc cũng nhắn tin hoặc để lại comment thật là quý. Có rất nhiều người đã từng bị nhiễm và đã khỏi, nhắn tin an ủi Tâm, nhưng cũng có rất nhiều người không thoát khỏi tử thần. Chúng ta hãy cầu nguyện cho những bệnh nhân nhé. Mệt lắm quý vị ơi!

Cho tôi được cảm ơn người vợ của tôi trước mặt bá quan văn võ. Cảm ơn em đã lo lắng cho anh và cả nhà mấy ngày nay. Nhiều lúc lười ăn, lười khò muối, lười uống nước nhưng thấy em lo cho anh như thế thì thức ăn em đưa anh bao nhiêu anh cũng phải ăn cho hết.

Mấy nay không dám cãi lời em mà chỉ biết nghe lời thôi, đúng không? Anh biết em bị áp lực lắm, thôi em ráng lên nhé! Nhờ em chăm sóc anh tốt như vậy, anh sẽ mau chóng hồi phục thôi! Cầu xin cho em được khỏe mạnh để lo cho gia đình mình ngay lúc khó khăn này".

Sau khi chia sẻ thông tin, Thomas Tâm Nguyễn nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và cộng đồng mạng.



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-hai-cua-ca-si-hong-ngoc-duong-tinh-voi-covid-19-162212801080817610.htm

Covid-19

Ca sĩ Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.