Chồng "người thứ ba" Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch "Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau"

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, chồng Kiều Thanh tỏ ra là một người rất yêu thương, luôn ủng hộ vợ trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, chồng Kiều Thanh tỏ ra là một người rất yêu thương, luôn ủng hộ vợ trên con đường nghệ thuật.

Sau khi tuyên bố là người thứ ba, chung sống với một người đàn ông chưa ly hôn vợ, Kiều Thanh đang là nhân vật gây tranh cãi nhất hiện nay. Bất ngờ hơn, nữ diễn viên cho hay mối quan hệ giữa cô và vợ cả của chồng còn hết sức tốt đẹp, không hề có chuyện đánh ghen. Kiều Thanh còn chính là thần tượng của người vợ cả này. Sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh, đây có lẽ là câu chuyện đời tư gây sốc nhất của "Trà Cave" Kiều Thanh đến thời điểm hiện tại. Lúc này đây, điều người hâm mộ quan tâm nhất chính là cảm nhận của 3 người trong cuộc về mối quan hệ khiến cả showbiz dậy sóng này. Vậy họ đã nói về nhau như thế nào?

Chồng người thứ ba Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau-1

Kiều Thanh: "Chồng là fan cuồng, rất trung thành với tôi"

Trước đó, Kiều Thanh đã từng có lần chia sẻ về tổ ấm nhỏ bên cạnh chồng và con mình trên truyền thông. Cô tâm sự: "Chồng tôi từ trước đến nay luôn là một fan cuồng, rất trung thành đối với tôi. Bất cứ lúc nào tôi đi đâu như đi diễn, quay phim hay đi thi thì vẫn luôn có anh bên cạnh. Anh chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Anh tôn trọng và thích tôi đi quay phim, hoạt động nghệ thuật. Khi tôi sinh em bé xong, cơ thể có mập lên thì anh liền bảo là: "Vợ ơi vợ đừng béo nhé để còn đi quay phim.". 

Chồng người thứ ba Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau-2

Kiều Thanh hạnh phúc chia sẻ về tổ ấm nhỏ của mình và khoe luôn được chồng ủng hộ trên con đường nghệ thuật.

Chồng Kiều Thanh: "Tôi luôn cố gắng để 2 vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau"

Cũng trong buổi phỏng vấn này, chồng Kiều Thanh bộc bạch: "Tôi luôn cố gắng để cả 2 vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau. Nếu vợ mà bận quá thì tôi lại tranh thủ đi chợ về nhà nấu cơm phụ giúp. Còn khi cô ấy phải đi đóng phim xa, tôi lại chuẩn bị vali, sắp quần áo và xếp vào cho vợ. Tôi cũng hay tự đưa vợ ra công ty hoặc ra đoàn để đi diễn. Mỗi lúc như vậy, tôi chỉ ở nhà chơi với con và đợi vợ về."

Chồng người thứ ba Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau-3

Chồng Kiều Thanh luôn cố gắng để dành nhiều thời gian cho vợ lẽ của mình.

Chồng người thứ ba Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau-4

Gia đình hạnh phúc hiện tại của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời".

Vợ cả chồng Kiều Thanh: "Tôi không quan tâm và chưa đọc những gì Kiều Thanh chia sẻ!"

Giữa tâm bão của dư luận về chủ đề "con giáp thứ 13" xung quanh câu chuyện Kiều Thanh mới chia sẻ bên lề buổi họp báo gần đây, chị T. Nguyễn, vợ cả của chồng nữ diễn viên lại tỏ ra không quan tâm. Cô cho biết: "Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!".

Chồng người thứ ba Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau-5

Trước đó cũng trong sự kiện ra mắt phim ngày 29/7, Kiều Thanh cho biết mình đến với chồng vì tình người ở thời điểm cuộc sống của anh gặp nhiều biến động, thăng trầm và vô sản. Không chỉ vậy, trong cuộc tình cô còn được chính vợ cả của anh ủng hộ. Cả hai bà vợ cũng có nhiều chuyến đi du lịch cùng nhau bên cạnh chồng và các con.

Chồng người thứ ba Kiều Thanh: Là fan cuồng ủng hộ vợ, bộc bạch Luôn cố gắng vợ chồng dành nhiều thời gian cho nhau-6

Kiều Thanh tự hào khi mình là người thứ ba nhưng lại được vợ cả ủng hộ, giao chồng cho.

 

Theo Helino 

 


Kiều Thanh

người thứ ba


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.