Chồng Thái Thiên Phượng kiệt quệ sau cái chết thương tâm của vợ

Người thân Thái Thiên Phượng đang trải qua chuỗi ngày đau đớn vì cú sốc nữ người mẫu bị sát hại. Doanh nhân Chirs - chồng nạn nhân - phải làm trị liệu tâm lý.

Ngày 13/5, QQ đưa tin gần 3 tháng kể từ khi Thái Thiên Phượng qua đời, gia đình cố người mẫu vẫn thương tiếc, chưa nguôi nỗi đau buồn trước sự ra đi quá sớm của cô. Vì sự mất mát quá lớn, người thân của Thái Thiên Phượng đều gặp vấn đề tâm lý.

Bà Trương Yến Hoa - mẹ Thái Thiên Phượng - giam mình trong nhà sau cái chết của con gái. Trên East Week, bà Trương Yến Hoa chia sẻ không dám ra ngoài gặp mọi người vì sợ bị hỏi chuyện về Thái Thiên Phượng. "Trái tim tôi như bị xát muối mỗi khi có ai nhắc đến con bé", bà Trương Yến Hoa nói.


Chồng Thái Thiên Phượng kiệt quệ sau cái chết thương tâm của vợ-1Cái chết của Thái Thiên Phượng khiến chồng cô suy sụp. Ảnh: Sina.

Doanh nhân Chirs - chồng hiện tại - đang phụ giúp nhà vợ chuẩn bị cho tang lễ của Thái Thiên Phượng. Nguồn tin thân cận chia sẻ với HK01, tình trạng thể chất và tinh thần của Chirs rất tệ.

Tâm trạng u uất, không cách nào chấp nhận sự thật vợ đã qua đời khiến Chirs phải điều trị y tế. Thời gian qua, anh đi tư vấn tâm lý, thực hiện thôi miên và nhiều liệu pháp khác để giải tỏa cảm xúc.

Tuy nhiên, tình trạng của Chirs không khá hơn. Anh luôn khóc lóc thảm thiết trong các buổi trị liệu. Người thân và bạn bè phải thay nhau đồng hành, động viên tinh thần Chirs để giúp anh không suy nghĩ tiêu cực. "Chirs rất yêu vợ. Việc Thiên Phượng ra đi khiến anh ấy không biết phải làm gì, sống ra sao", nguồn tin cho biết.


Chồng Thái Thiên Phượng kiệt quệ sau cái chết thương tâm của vợ-2Abby Choi bị nhà chồng cũ sát hại man rợ. Ảnh: Sohu.

Tang lễ của Thái Thiên Phượng diễn ra ngày 18/6 tại Hong Kong. Gia đình cố người mẫu đã bao trọn Nhà tưởng niệm Po Fook ở Tai Wai (Hong Kong) để người ngoài không thể tiếp cận.

Đám tang chỉ tổ chức một ngày, sau đó thi hài của Thái Thiên Phượng được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau để hỏa táng vào ngày 19/6. Gia đình Thái Thiên Phượng đang cân nhắc khả năng sử dụng công nghệ cao như in 3D để tái tạo khuôn mặt và hộp sọ của cô.

Vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại gây chấn động Hong Kong vào cuối tháng 2. Nữ người mẫu qua đời ở tuổi 27. Cảnh sát chỉ tìm thấy hộp sọ, chân và một số loại xương của nạn nhân tại hiện trường án mạng.

Có 6 nghi phạm bị truy tố, trong đó bốn người thuộc nhà chồng cũ Thái Thiên Phượng. Cha chồng Quảng Cầu, anh trai chồng Quảng Cảng Kiệt và chồng cũ Quảng Cảng Trí bị buộc tội giết người.

Mẹ chồng cũ Lý Thụy Hương bị cáo buộc cản trở tư pháp công lý vì phá hủy chứng cứ là lịch sử cuộc gọi, tin nhắn với chồng con. ADN của bà cũng được tìm thấy trên áo khoác có ở hiện trường.

Hai người khác là Lâm Thuấn (bạn thân của Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới của Quảng Cảng Trí) bị tình nghi giúp sức cho tội phạm bỏ trốn.

Các bị cáo trên hầu tòa vào ngày 8/5. Do còn nhiều vật chứng chưa có kết quả xét nghiệm, xuất hiện thêm nhân chứng mới, vụ án được tạm hoãn xét xử, trả hồ sơ cho đội điều tra bổ sung. Phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 31/7.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-thai-thien-phuong-kiet-que-sau-cai-chet-thuong-tam-cua-vo-post1430826.html

Thái Thiên Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.