Chứng kiến drama Trường Giang - Khánh My - Nam Em: Người đá xéo, người chửi thẳng mặt

Trang Trần kể lại hành trình chinh phục Trường Giang bằng bún đậu mắm tôm không thành, Lâm Khánh Chi lại khẳng định: "Tôi yêu 8 người đàn ông mà chưa từng tố ai".

Trang Trần kể lại hành trình chinh phục Trường Giang bằng bún đậu mắm tôm không thành, Lâm Khánh Chi lại khẳng định: "Tôi yêu 8 người đàn ông mà chưa từng tố ai".

Những ngày qua, dư luận được phen chấn động khi Nam Em lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang .

Những tưởng sau một thời gian im hơi lặng tiếng, vụ lùm xùm sẽ "chìm xuồng". Nhưng không lâu sau đó, nam danh hài bất ngờ lên tiếng khẳng định chỉ thích Nam Em chứ chưa từng có tình cảm yêu đương. 

Không những thế, sau phát ngôn của Trường Giang "đầu óc Nam Em không bình thường; Nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi sẽ không để yên", Nam Em liên tục có những hành động được đánh giá là chiêu trò: khẳng định vẫn yêu say đắm Trường Giang, mang quà sinh nhật tới tận nhà, xuất hiện ở khu điều trị tâm lý...

 

Khán giả ngán ngẩm với "bộ phim" dài tập xoay quanh nhân vật chính là Trường Giang?

 

Khi ồn ào Phạm Anh Khoa nổ ra, scandal Trường Giang - Nam Em nhạt dần. Bất ngờ những ngày gần đây, người hâm mộ tiếp tục chứng kiến drama với nam chính là Trường Giang và nữ chính thuộc về Khánh My. 

Theo đó, Khánh My tiết lộ trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi từng theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương. Tuy nhiên Khánh My không chấp nhận vì không muốn làm người thứ 3 và Trường Giang không phải gu của cô.

Sau khi chia sẻ trên báo chí, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp Mỹ nhân Sài thành đang lợi dụng tên tuổi Trường Giang để đánh bóng tên tuổi và quảng bá cho phim mới mà cô tham gia. 

Trước ồn ào tình cảm Trường Giang - Khánh My - Nam Em, nhiều sao Việt lên tiếng thể hiện sự bất bình. Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi viết: “Một vở tuồng mà có đến 3 cô đào chính thay phiên nhau diễn. Kịch bản cũ rồi, có ai xem nữa không? Đề nghị hạ màn gấp”.

Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi đang "đá đểu" chuyện tình cảm Trường Giang - Khánh My - Nam Em. 


Khánh Chi "đá đểu" chuyện tình cảm Trường Giang - Khánh My - Nam Em?

Trong một bài phỏng vấn, người đẹp chuyển giới cho biết quan điểm từ trước tới nay của cô là không bao giờ nói xấu người yêu. “Tôi không ám chỉ ai, ai có tật thì giật mình. Với tôi, khi xem 1 bộ phim mà 2, 3 diễn viên đóng đi đóng lại một kịch bản cũ thì khá là nhàm chán, những người càng đóng sau thì càng nhàm chán hơn.

Có nhiều nghệ sĩ chia sẻ hạnh phúc thật sự. Ngược lại, cũng có người lại dùng tình cảm để gây chú ý. Trong showbiz, chuyện PR là bình thường vì ai cũng muốn xây dựng hình ảnh. Tuy nhiên, cách PR của mình không được làm ảnh hưởng, tổn hại đến người khác hay cá nhân liên quan”,
mỹ nhân họ Huỳnh bộc bạch. 

Cũng trong cuộc trò chuyện, Khánh Chi tiết lộ cô từng yêu 8 người đàn ông nhưng chưa bao giờ lên tiếng tố cáo ai. Khi chuyện tình cảm không suôn sẻ, giọng ca Sầu thiên thu luôn là người chịu đau khổ nhất. “Tình cảm giống như hết ngày, hết tháng, hết duyên thì đành chấp nhận chứ biết kiện ai bây giờ. Khi hết yêu, tôi và tình cũ đều làm bạn tốt”, Khánh Chi cho hay. 


Lâm Khánh Chi đề nghị hạ màn tuồng có 3 cô đào thay nhau diễn.

Bên cạnh đó, "người đẹp chuyển giới" thẳng thắn cho biết người đàn ông khi đã có bạn gái mà vẫn "thả thính" cô gái khác thì không thể chấp nhận. “Trong tình yêu cần nhất là sự tôn trọng và niềm tin lẫn nhau. Những người có tính 'bắt cá hai tay' khó mà có hạnh phúc thật sự, ngược lại chỉ mang lại những phiền toái không đáng có”, Lâm Khánh Chi tâm sự. 

Khác với Khánh Chi, Trang Trần thẳng mặt chỉ tên và mắng mỏ không thương tiếc những "bánh bèo" đang cố tình lợi dụng Trường Giang. Bà mẹ một còn còn khá gay gắt khi nhắc tới những "bánh bèo" đang vây quanh nam danh hài.

Cựu mẫu nhắn nhủ những ai có ý định tố Trường Giang hãy "bung" hết một lượt rồi sau đó tha cho nam danh hài được yên ổn.
 

 


Clip Trang Trần thẳng thừng "dằn mặt" những bánh bèo vây quanh Trường Giang.

"Mấy thánh nữ của showbiz hãy để cho người ta yên đi. Mấy chị đẹp, mấy chị cao sang thì ai cũng biết, ai cũng công nhận rồi. Mấy chị thanh cao, luôn mồm nói không muốn người khác tổn thương thì làm ơn khâu bớt cái mồm lại, đừng có moi chuyện người ta ra nữa.

Vào mùa mưa rồi, đừng bật nắp quan tài không nước mưa, nước cống nó ngập vào mồm đấy. Nếu tài năng, hát hay, diễn tốt, nhảy giỏi thì tự mà nổi tiếng đi. Hát hò, đóng phim chẳng đến đâu mà cứ bày đặt thanh cao", bà chủ bún đậu mỉa mai. 

Sau những lời mắng thẳng mặt, Trang Trần không quên dặn Trường Giang "đừng ăn bánh kem để không dính bùa ngải". Thậm chí cô còn đưa ra sáng kiến chuyển tới gần chung cư Trường Giang để được tặng nhầm bánh gato. 


Trang Trần nhắm tới những "bánh bèo" đang gây sóng gió cho Trường Giang?

"Biết đâu lại có người đặt nhầm bánh sang trước cửa nhà tôi. Lúc đó, tôi cũng chẳng dám cho nhân viên ăn vì sợ trúng độc, đem thả ra sông Sài Gòn có khi chết nổi lềnh phềnh.

Anh Giang, tránh xa những cái bánh kem ra. Tuyệt đối không được ăn bánh kem, không được uống sinh tố người ta gửi. Cẩn thận không bị chơi ngải trong bánh kem đấy. Mấy đứa này hay chơi ngải lắm", cô thẳng thừng.  


Không riêng gì Trang Trần, trước đó Pha Lê cũng lên tiếng chỉ trích Nam Em.


Anh Khoa chia sẻ: “Nghĩ sao thời buổi bây giờ làm kẻ thứ 3 mà còn dám tung hê lên cho tỏ vẻ đáng thương... Mà em còn nói hy vọng cô ta sẽ hiểu và thông cảm cho em”.

Theo VietNamNet


Khánh My

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.