Chuyện ăn mặc thì bị chê tơi bời nhưng ít ai ngờ Phượng Chanel từng là học sinh của ngôi trường chuyên đình đám này

Phượng Chanel có học vấn “không phải dạng vừa đâu” khi từng là cựu học sinh của một trong những ngôi trường chuyên đình đám nhất cả nước, là ngôi trường được mệnh danh "người quen của Đường lên đỉnh Olympia".

Trương Thị Phượng, hay Phượng Chanel sinh năm 1977 là một doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Cô khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort, sau đó đầu tư đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Chính vì vậy, Phượng Chanel rất nổi tiếng trong giới showbiz và được truyền thông săn đón.

Được biết, Phượng Chanel sở hữu khối tài sản cực khủng: Gần 100 chiếc xe hạng sang, hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và váy áo các loại của Chanel, Dior… 

Chính vì sở thích mặc đồ hàng hiệu Chanel nên cô mới có biệt danh như hiện tại. Tuy nhiên, nữ đại gia này thường xuyên lọt vào danh sách người nổi tiếng mặc xấu, "thảm họa thời trang".

Chuyện ăn mặc thì bị chê tơi bời nhưng ít ai ngờ Phượng Chanel từng là học sinh của ngôi trường chuyên đình đám này-1Phượng Chanel sinh năm 1977 là một doanh nhân nổi tiếng.

Từng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá

Tuy phong cách ăn mặc gây tranh cãi nhưng về học vấn và cách nuôi dạy con thì quả thực, không ai có chê trách được Phượng Chanel một lời nào. Được biết, bà xã Quách Ngọc Ngoan từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Đây là ngôi trường nổi tiếng nhất xứ Thanh, có chất lượng đào tạo cực cao.

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" sẽ thấy, rất nhiều thí sinh đến từ ngôi trường danh giá này. Học sinh của trường cũng từng có lần lọt vào vòng chung kết năm. Mới đây nhất, một nữ sinh của trường còn giành được học bổng 7 tỷ từ hai ngôi trường hàng đầu nước Mỹ là Viện Công nghệ Massachusetts và ĐH Johns Hopkins. Là cựu học sinh của ngôi trường này, Phượng Chanel quả thực có học vấn không phải dạng vừa. 

Chuyện ăn mặc thì bị chê tơi bời nhưng ít ai ngờ Phượng Chanel từng là học sinh của ngôi trường chuyên đình đám này-2Trường THPT chuyên Lam Sơn.

Mẹ học trường chuyên, con học trường quốc tế

Phượng Chanel hiện có 3 cô con gái: Con gái lớn tên Susu (17 tuổi), con gái thứ Suri (11 tuổi) và con gái út sinh năm 2019. Được biết nữ đại gia rất mạnh tay đầu tư cho việc học hành của con. Susu hiện đang được mẹ cho du học tại Mỹ. Còn với Suri, cô bé được tiếp xúc với tiếng Anh từ năm 3 tuổi. 

Hiện tại, cô bé đang học tại một trường quốc tế có mức học phí siêu khủng ở Việt Nam là trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới (ngôi trường đầu tiên có trụ sở ở New York, Mỹ). 

Chuyện ăn mặc thì bị chê tơi bời nhưng ít ai ngờ Phượng Chanel từng là học sinh của ngôi trường chuyên đình đám này-3


Để con gái theo học tại ngôi trường này, Phượng Chanel phải trả học phí ở mức rất "chát", khoảng 600 triệu đồng/năm. Ngoài ra, cô còn phải đóng thêm một số loại phí không hề nhỏ như phí nhập học, phí đặt cọc, phí xe bus đưa đón... tùy theo cấp học và nhu cầu sử dụng dịch vụ. Được biết ngoài tiếng Anh, Suri còn học thêm tiếng Pháp và có thể “bắn” 2 ngôn ngữ này cực kỳ lưu loát.

Mới đây 2 chị em Susu và Suri càng khiến ai nấy nể phục với trình độ nói tiếng Anh của mình. Cụ thể trong một lần đi ăn nhà hàng cùng 3 mẹ con Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp đã quyết định thử tài nói tiếng Anh của 2 cô nhóc.

Vũ Khắc Tiệp thử tài ngoại ngữ con gái Phượng Chanel.

Trong khi Vũ Khắc Tiệp khiến người nghe phát ngại vì cách nói tiếng Anh ấp ủng, phát âm sai cả những từ cơ bản thì Susu và Suri phát âm cực chuẩn, phong thái giao tiếp tự tin và nhấn nhá trọng âm như người bản xứ.

Nhìn 2 cô bé, ai nấy lại càng khen ngợi cách dạy con, sự đầu tư đúng đắn cho giáo dục của Phượng Chanel.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chuyen-an-mac-thi-bi-che-toi-boi-nhung-it-ai-ngo-phuong-chanel-tung-la-hoc-sinh-cua-ngoi-truong-chuyen-dinh-dam-nay-220914

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.