Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ

Mối quan hệ chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân này đều làm khán giả phải hết lời ngưỡng mộ vì quá bền chặt, thân tình.

Mối quan hệ chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân này đều làm khán giả phải hết lời ngưỡng mộ vì quá bền chặt, thân tình.

Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla

Sau đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, showbiz Việt tiếp tục đón tin vui khi Bảo Thy thông báo chính thức kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 16/11. Vốn là nữ ca sĩ kín tiếng chuyện tình cảm nên thông tin này của Bảo Thy đã nhận rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc từ bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ. Vậy nhưng ngoài những thông tin về hôn lễ thì mối quan hệ chị dâu em chồng thân thiết của Bảo Thy và Trang Pilla trong thời gian chuẩn bị ngày trọng đại cũng được khán giả đặc biệt chú ý.

Theo đó chị dâu của Bảo Thy - Trang Pilla đã thay lời chứng minh cả hai có mối quan hệ rất tốt đẹp khi gửi lời nhắn tới em chồng: "Cô Út hạnh phúc nha. Tuy ở gần nhà nhau nhưng 2 đứa nhỏ và mẹ Trang vẫn nhớ cô Út, mãi yêu". Mặc dù đây không phải lần đầu tiên cả hai thể hiện tình cảm thân thiết nhưng vẫn làm công chúng ngưỡng mộ.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-1
Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla có mối quan hệ rất tốt.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-2
Cả hai luôn cùng nhau tham gia những cuộc vui cùng gia đình và bạn bè, thậm chí cặp chị dâu em chồng này còn có rất nhiều sở thích sang chảnh giống nhau như sắm đồ hiệu, du lịch...

Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên

Suốt 10 năm từ lúc hẹn hò đến khi trở thành vợ chồng, Đông Nhi luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Ông Cao Thắng. Dù không thường xuyên dành những lời hoa mỹ cho nhau trên mạng xã hội nhưng có thể thấy, bất cứ khi nào có cơ hội gặp gỡ, Đông Nhi và các thành viên trong gia đình ông xã đều tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên nhau, đặc biệt là em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên.

Đáng chú ý nhất phải kể đến những chia sẻ của Ông Thoại Liên dành cho Đông Nhi sau lễ cưới. Dù vẫn biết cả hai có mối quan hệ rất tốt nhưng không ai nghĩ rằng em gái Ông Cao Thắng lại dành nhiều lời thân tình đến vậy tới chị dâu trên mạng xã hội. Ngoài lời nhắn chào mừng Đông Nhi trở thành thành viên mới trong gia đình, Ông Thoại Liên còn nhắn nhủ: "I’m glad that I’m your sis" (Tạm dich: Em rất vui khi được làm em của chị). Cũng vì quá thân nên nhiều khán giả còn nhận xét Ông Thoại Liên và Đông Nhi có rất nhiều nét giống nhau như chị em ruột.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-3Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-4
Em gái Ông Cao Thắng và Đông Nhi giữ mối quan hệ tốt dù rất ít có cơ hội gặp mặt nhiều năm nay.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-5
Cả hai thân thiết đến mức mỗi khi chụp hình chung, khán giả còn nhận định như chị em ruột vì sở hữu nhiều nét giống nhau.

Tăng Thanh Hà và các chị em chồng

Từ khi kết hôn với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và phát triển công việc kinh doanh. Dù rất hiếm tham gia các sự kiện giải trí nhưng mọi hình ảnh về cuộc sống đời thường được nàng ngọc nữ cập nhật lên trang cá nhân luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Ngoài những lời xuýt xoa về cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và bình yên, Hà Tăng còn làm nhiều người ngưỡng mộ hơn khi luôn giữ mối quan hệ rất tốt với các anh chị em chồng. Cũng nhờ sự quan tâm giản dị nhưng chân thành dành cho từng thành viên trong gia đình ông xã Louis Nguyễn nên Hà Tăng luôn được các anh chị em chồng yêu thương, sẵn sàng dành lời khen có cánh trên mạng xã hội.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-6
Tăng Thanh Hà được chị chồng và em chồng gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 31, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

CChuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-7Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-8
Dù mỗi người đều có cuộc sống và bận rộn với công việc riêng nhưng vẫn dành cho nhau sự quan tâm nhất định.

Hari Won và em chồng Huỳnh Mi, Huỳnh Ân

Từ những ngày đầu về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won đã giữ mối quan hệ rất tốt với hai em gái ông xã là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Dù luôn bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng bất cứ khi nào rảnh rỗi, Hari Won cũng dành thời gian đi du lịch, đi mua sắm với các em chồng để tăng thêm sự gắn kết.

Đặc biệt với cô em út Trấn Thành - Huỳnh Ân, Hari Won còn sẵn sàng sắm đồ hiệu có giá tới 20 triệu tặng sinh nhật. Không những vậy, Huỳnh Ân cũng là cô em gái được Hari Won mời tham gia diễn xuất trong một dự án phim do cô sản xuất.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-9
Hari Won và hai em gái Trấn Thành cũng có mối quan hệ rất tốt.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-10
Nếu Huỳnh Mi đã kết hôn thì cô em út Huỳnh Ân vẫn ở chung với bố mẹ và anh chị nên được Hari Won dành nhiều thời gian quan tâm, chiều chuộng hơn.

Chuyện chị dâu em chồng của dàn mỹ nhân Vbiz: Đông Nhi - Ông Thoại Liên như chị em ruột, nhìn Hà Tăng mà ngưỡng mộ-11
Bất cứ khi nào có dịp Trấn Thành và Hari Won đều đưa cả gia đình đi du lịch để gắn kết tình cảm.

 

Theo Helino

Nguồn: https://helino.ttvn.vn/helino/chuyen-chi-dau-em-chong-cua-dan-my-nhan-vbiz-dong-nhi-ong-thoai-lien-nhu-chi-em-ruot-nhin-ha-tang-ma-nguong-mo-22019161123593537.htm 


Hà Tăng

sao Việt

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.