Chuyện hài hước: Bạn diễn không nhận ra Phương Oanh "Quỳnh búp bê" sau phẫu thuật thẩm mỹ

"Em! Em giống Quỳnh búp bê lắm! Nhưng mà em xinh hơn nhiều! Anh cũng đóng Quỳnh búp bê mà! Anh sẽ xuất hiện ở tập 22", Phương Oanh kể tình huống "dở khóc dở cười"

"Em! Em giống Quỳnh búp bê lắm! Nhưng mà em xinh hơn nhiều! Anh cũng đóng Quỳnh búp bê mà! Anh sẽ xuất hiện ở tập 22", Phương Oanh kể tình huống "dở khóc dở cười".

Đầu tháng 10/2018, nữ diễn viên Phương Oanh - nữ chính phim Quỳnh Búp Bê  - có chuyến du lịch Hàn Quốc dài ngày. Sau khoảng 2 tuần, Phương Oanh từ Hàn Quốc về Việt Nam với diện mạo có nhiều thay đổi.

Nữ diễn viên thừa nhận cô đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line để có nhan sắc như mong muốn. Không như nhiều nghệ sĩ khác, thường tìm cách giấu giếm việc "dao kéo", Phương Oanh tỏ ra khá tự tin với diện mạo mới.

Chuyện hài hước: Bạn diễn không nhận ra Phương Oanh Quỳnh búp bê sau phẫu thuật thẩm mỹ-1

Phương Oanh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên dí dỏm chia sẻ 1 câu chuyện liên quan đến việc cô chỉnh sửa nhan sắc:

"Chuyện là trưa nay, mình đi ăn với hội chị em bạn dì, tự dưng gặp một anh diễn viên từng đóng cùng trong Quỳnh búp bê. Anh xuất hiện ở phần 2, đóng một vai nho nhỏ. Anh đi ngang qua bàn rồi tự nhiên dừng lại, vồn vã nói với mình:

Em! Em giống Quỳnh búp bê lắm! Nhưng mà em xinh hơn nhiều! Anh cũng đóng Quỳnh búp bê mà! Anh sẽ xuất hiện ở tập 22.

Mình nghĩ thầm: Em não cá vàng nhưng em cũng vẫn nhớ anh mà. Mấy chị em ngồi cùng, tự dưng im bặt rồi cười rúc rích", Phương Oanh chia sẻ.

Chuyện hài hước: Bạn diễn không nhận ra Phương Oanh Quỳnh búp bê sau phẫu thuật thẩm mỹ-2

Cô hài hước chia sẻ chuyện đồng nghiệp không nhận ra mình sau khi phẫu thuật.

Có lẽ, sau khi phẫu thuật, các đường nét trên gương mặt Phương Oanh thay đổi đến mức đồng nghiệp của cô không thể nhận ra.

Chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh cho biết, năm nay cô 29 tuổi, bắt đầu lão hóa nên tiến hành chỉnh sửa lúc này là hợp lý. 

Nữ diễn viên cũng cho biết, trước đây cô vốn hài lòng với nhan sắc trời cho nhưng từ khi nhận được sự yêu mến của khán giả qua phim Quỳnh búp bê, cô quyết định phẫu thuật để duy trì hình ảnh đẹp với công chúng.

Chuyện hài hước: Bạn diễn không nhận ra Phương Oanh Quỳnh búp bê sau phẫu thuật thẩm mỹ-3

Trước khi phẫu thuật, Phương Oanh từng nhận được khá nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Phương Oanh cũng khẳng định cô không hề lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ chỉnh sửa dựa trên các đường nét cũ.

Đối với các ý kiến cho rằng cô "vừa nổi tiếng đã vội phẫu thuật", Phương Oanh thẳng thắn đáp trả. Trên trang cá nhân, cô cũng cho hay thời điểm này mới phẫu thuật nên gương mặt còn có nhiều nét chưa thực sự đẹp, khoảng 6 tháng sau nhan sắc của cô mới thực sự hoàn thiện.

Theo Thời Đại


phim "Quỳnh búp bê"

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.