Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!

Diễn viên Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như kết hôn được 3 năm và có với nhau một cô con gái là bé Nu. Nếu chỉ đơn giản là một gia đình 3 người hạnh phúc thì có lẽ cuộc hôn nhân này đã không tốn nhiều giấy mực của giới báo chí đến vậy.

Hoàng Anh và vợ kết hôn vào năm 2017. Vợ anh là Quỳnh Như - là một Việt kiều hiện đang sinh sống tại Mỹ. Sau kết hôn, Quỳnh Như về Mỹ, Hoàng Anh ở Việt Nam tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Tháng 4/2019, khi đang thành công với “Gạo nếp gạo tẻ”, nam diễn viên quyết định dừng sự nghiệp, sang Mỹ định cư với vợ con.

Từ khi mới tung hình cưới đã nhận nhiều ý kiến trái chiều

Năm 2017, sau khi chia sẻ bộ ảnh cưới của mình, trên trang Facebook của nam diễn viên xuất hiện không ít những ý kiến tiêu cực về nhan sắc của người vợ. Vợ Hoàng Anh bị không ít cư dân mạng chê là có phần “kém sắc” so với người chồng diễn viên. Nhiều người thậm chí còn cho rằng Hoàng Anh chạy theo vật chất nên mới chấp nhận lấy người phụ nữ hơn tuổi. Thậm chí, còn có người nói anh chấp nhận cuộc hôn nhân quá chênh lệch này vì muốn ôm ấp “giấc mơ Mỹ”.

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-1Vợ Hoàng Anh bị không ít cư dân mạng chê là vừa già vừa xấu, có phần “kém sắc” so với chồng diễn viên khi chia sẻ ảnh cưới

Nhưng nam diễn viên đã mạnh dạn phản bác tất cả những ý kiến đó, anh đứng ra bảo vệ vợ mình. Hoàng Anh cho rằng, anh “không cần vợ đẹp, không cần vợ giàu, không cần vợ sang, Việt kiều hay không cũng không quan tâm. Chỉ cần Mẹ chịu, Mẹ đồng ý. Nhưng điều quan trọng là bản thân cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần hiểu nhau. Và khi tình yêu đã đủ lớn rồi thì đến lúc đó nhan sắc nó là: Không quan trọng. Thời gian làm mình già đi, tình cảm vẫn đọng lại mãi mãi”.

Hoàng Anh từng chia sẻ, vợ chồng anh quen nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên trong các phim truyền hình nên gợi ý cho con gái mình xem cùng và không ngờ, vợ Hoàng Anh bây giờ liền trở thành một “big fan” của anh.

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-2Hoàng Anh từng chia sẻ, mẹ vợ là người mai mối cho vợ chồng anh quen nhau

Tháng 10/2017, bà xã Hoàng Anh sinh con gái đầu lòng tại California, Mỹ. Bé được đặt tên Mỹ là Abbie, tên Việt Nam là Nguyễn Quỳnh Bảo Anh, tên ở nhà là Nu. Thời điểm đó, Hoàng Anh quá bận rộn đóng phim nên chỉ kịp sang Mỹ vài ngày trước khi vợ lâm bồn. Nam diễn viên chia sẻ, anh luôn cảm thấy có lỗi vì không thể gạt công việc sang một bên để sang Mỹ chăm sóc vợ.

Tháng 4/2019, khi đang “hot hòn họt” cùng với phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố gác lại sự nghiệp, sang Mỹ định cư để tiện chăm sóc vợ con. Thời gian sau đó, Hoàng Anh bắt đầu bán hàng online, tham gia một số show nhỏ lẻ để có thể phần nào thỏa mãn đam mê nghệ thuật. Anh cũng có đăng tải hình ảnh gia đình, vợ con, khiến nhiều fan cũng mừng rỡ vì thấy anh đã có một cuộc sống hạnh phúc như anh từng nói.

Cái kết cho cuộc hôn nhân chóng vánh và "sặc mùi drama"

Sau 3 năm kết hôn, hơn một năm rưỡi Hoàng Anh sang Mỹ, ngày 30/10/2020 Hoàng Anh đưa đơn xin ly hôn đơn phương, cuộc hôn nhân sắp đến hồi kết thúc. Nhưng không phải kết thúc trong im lặng mà “sặc mùi drama".

Trước đó, Quỳnh Như - vợ Hoàng Anh thường xuyên đăng trạng thái buồn bã, than trách về cuộc hôn nhân của mình trên trang cá nhân. Và đến khi nhận được giấy báo của toà rằng chồng mình đã đưa đơn ly hôn, cô mới vỡ oà rằng cuộc hôn nhân này thật sự không thể cứu vãn.

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-3Mẹ Quỳnh Như - người từng mai mối cho cuộc hôn nhân này đã có những chia sẻ đau lòng

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-4Câu chuyện hôn nhân được Quỳnh Như kể trên trang cá nhân

Sau lá thư “Gửi anh” để nói về cuộc hôn nhân có lúc “cơm không lành, canh không ngọt” của 2 người là hàng loạt drama kéo theo. Những người bạn thân của cả hai đã liên tục lên tiếng để giành lại công bằng cho cả Hoàng Anh và Quỳnh Như.

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-5Quỳnh Như chia sẻ rằng cô rất bất ngờ về người mình từng chung chăn gối

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-6Thì Hoàng Anh lại có chia sẻ rằng cách yêu của Quỳnh Như khiến anh ngộp thở

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-7Khi người được gọi là bạn thân Hoàng Anh liên tục vạch mặt Quỳnh Như là “đại gia rau muống” hay không biết giữ chồng

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-8Thì bạn thân của Quỳnh Như cũng đầy phẫn nộ khi tố Hoàng Anh có người thứ ba

Những status liên quan đến sự việc này được đăng tải liên tục, thậm chí là livestream, drama này dường như chưa thấy được hồi kết. Có lẽ sau tất cả, kết quả sẽ vẫn là đường ai nấy đi. Và sau khi hôn nhân kết thúc lẽ cả hai sẽ đều bị tổn thương, nhất là lại kết thúc theo cách "đầy drama" như thế này. Nhưng rồi theo thời gian, Cả Hoàng Anh và Quỳnh Như đều có thể tìm được một tình yêu mới và xây dựng một gia đình mới, vậy còn bé Nu - con gái hai người, làm sao có thể tìm lại gia đình cũ nơi cả 3 người từng hạnh phúc?

Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-9Chuyện hôn nhân diễn viên Hoàng Anh và Quỳnh Như: Kết thúc chóng vánh, nỗi đau thuộc về ai?!-10Vậy… sau khi kết thúc cuộc hôn nhân… ai là người chịu nhiều nỗi đau nhất?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chuyen-hon-nhan-dien-vien-hoang-anh-va-quynh-nhu-ket-thuc-chong-vanh-noi-dau-thuoc-ve-ai-65301.html

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.