Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu

Có lẽ trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh là nàng hậu đầu tiên dự thi quốc tế lại bị chính cư dân mạng nước nhà "đâm sau lưng" khi vào hẳn page chính thức của cuộc thi tố cô thi chui và không được công nhận hoa hậu.

Có lẽ trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh là nàng hậu đầu tiên dự thi quốc tế lại bị chính cư dân mạng nước nhà "đâm sau lưng" khi vào hẳn page chính thức của cuộc thi tố cô thi chui và không được công nhận hoa hậu.

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đang chính thức chinh chiến tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018 hay còn gọi là Hoa hậu Liên lục địa. Tuy nhiên, trước khi đi thi, nàng hậu vướng phải rắc rối không nhỏ là cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho Ngân Anh dự thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) từng phạt ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Điều đó có nghĩa là Bộ không công nhận danh hiệu hoa hậu của Ngân Anh.

Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu-1

Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu-2

Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu-3

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đang là đại diện của Việt Nam tham dự Miss Intercontinental 2018

Tuy nhiên, Lê Âu Ngân Anh có lí lẽ riêng của mình. Cô cho biết: "Tôi hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, chưa bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng. Tôi cũng đã nhận được giấy mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental 2018. Thời gian qua, tôi đã lắng nghe góp ý từ công chúng và các chuyên gia để hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bản thân tôi thấy mình đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn xin cấp phép". Thậm chí, người đẹp tuyên bố kiện ngược lại cục Nghệ thuật biểu diễn và vẫn nghiễm nhiên đi thi.

Sau những ngày tham dự Miss Intercontinental 2018 và trải qua các vòng thi, Ngân Anh bị cư dân mạng chê bai vì nhan sắc, kĩ năng catwalk và cách ăn nói quá điệu. Đỉnh điểm của sự chỉ trích là cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page của Miss Intercontinental 2018 để kể xấu chính đại diện Việt Nam như: "không được công nhận hoa hậu ở Việt Nam", "đi thi chui"... Nhiều cư dân mạng quốc tế cũng tỏ ra bất ngờ về những thông tin này từ phía cư dân mạng Việt Nam.

Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu-4

Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu-5Chuyện lạ có thật, cư dân mạng Việt Nam vào hẳn page Hoa hậu Liên lục địa 2018 tố Ngân Anh không được công nhận hoa hậu-6

Cô bị chính cư dân mạng Việt Nam kể xấu và bôi nhọ Ngân Anh trên page chính thức của cuộc thi

Đây có lẽ là lần đầu tiên một hoa hậu tại Việt nam đi thi cuộc thi nhan sắc quốc tế lại bị chính người dân nước nhà "kể xấu". Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức nào từ Cục nghệ thuật biểu diễn hay Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 tuyên bố tước vương miện của Ngân Anh. Vậy hành động "vạch áo cho người xem lưng" và bôi nhọ một nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế để công chúng quốc tế chê cười dị nghị liệu có là cách hành xử văn minh?

Theo NLĐ


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.