Chuyện Lan Khuê mang bầu là thật hay giả, nhìn ảnh này fan sẽ hết sức hoang mang

Lan Khuê diện áo tắm giữa lúc tin đồn mang bầu đã lan truyền từ 3 tháng trước.

Lan Khuê diện áo tắm giữa lúc tin đồn mang bầu đã lan truyền từ 3 tháng trước.

Vào dịp Noel vừa qua, ông xã đại gia của Lan Khuê có tiết lộ với một người bạn về chuyện "có một thành viên mới xuất hiện trên đời". Phát ngôn của doanh nhân Tuấn John khiến người hâm mộ tin rằng Lan Khuê đã có tin vui sau ít tháng kết hôn. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng Lan Khuê có dấu hiệu tăng cân rõ rệt, khi diện đồ ôm sát lộ rõ vòng hai lùm xùm.

Chuyện Lan Khuê mang bầu là thật hay giả, nhìn ảnh này fan sẽ hết sức hoang mang-1Chuyện Lan Khuê mang bầu là thật hay giả, nhìn ảnh này fan sẽ hết sức hoang mang-2Chuyện Lan Khuê mang bầu là thật hay giả, nhìn ảnh này fan sẽ hết sức hoang mang-3

Thế nhưng, trong lúc thông tin bầu bí gần như "hai năm rõ mười", Lan Khuê bất ngờ xuất hiện trong diện mạo không thể dễ dàng "phán xét" hơn. Cô mặc chiếc áo tắm khoét eo sexy, lộ rõ đường cong gợi cảm và vòng bụng phẳng lì, không có biểu hiện gì của một bà bầu. 

Loạt ảnh của Lan Khuê thực sự khiến cư dân mạng hoang mang. Trong khi đó người hâm mộ của siêu mẫu chỉ biết trầm trồ "Đẹp quá mợ ơi!".

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John, cháu nội của nữ đại gia nổi tiếng Việt Nam, vào tháng 10 năm ngoái. Cuộc sống giàu sang xa hoa chốn hào môn của người đẹp luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Theo Helino

u đã lan truyền từ 3 tháng trước.


Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.