Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi

Trong phim, Trần Gia Huy vào vai Mã Văn Tài, kẻ chia rẽ mối tình đẹp giữa Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài, tuy nhiên ở ngoài đời, anh lại là chồng của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng.

Năm 2000, bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài lên sóng truyền hình và nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Thiên tình sử lãng mạn nhưng thấm đẫm bi kịch của cặp đôi được mệnh danh là "Romeo và Juliet của phương Đông" khiến bao khán giả phải rơi lệ.

Cũng vì "Lương Sơn Bá" La Chí Tường và "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng quá đẹp đôi trên phim, nên nhiều khán giả đã mong ước họ nên duyên thật ở ngoài đời.

Nhưng thực ra khi ấy, Lương Tiểu đã là "hoa đã có chủ", và "một nửa" của cô không ai khác lại chính là Trần Gia Huy - diễn viên đóng vai Mã Văn Tài, kẻ gây bao đau khổ cho mối tình Lương Chúc. Cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài trước khi đóng phim.

Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-1Dù trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy hóa thân thành một cặp "oan gia" nhưng ở ngoài đời họ lại là "một nửa" của nhau".

Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy trúng tiếng sét ái tình khi tham gia bộ phim "Huynh đệ" năm 1992. Khi đó, cô đã là Á hậu Hong Kong đình đám trên màn ảnh, còn anh mới chỉ là chàng diễn viên hạng B xoàng xĩnh.

Xinh đẹp kiều diễm lại hát hay múa đẹp, xung quanh Lương Tiểu Băng luôn có hàng tá những đại gia, phú nhị đại xếp hàng dài mong có được trái tim người đẹp. Tuy nhiên, trái tim của Lương Tiểu Băng lại chỉ hướng về chàng tiểu sinh thua xa cô về danh tiếng - Trần Gia Huy.

"Từ nhỏ mẹ đã dạy tôi rằng tình yêu là phải trọn đời bên nhau. Vì vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải cưới một người giàu có. Khi đó, tôi chỉ cảm nhận rằng mặc dù Trần Gia Huy có vẻ ngoài điển trai bắt mắt, nhưng lại là người đàn ông nhất mực chung tình. Vậy nên, tôi đã phải lòng bên anh ấy".

Thế nhưng dù đã hợp tác với nhau vài bộ phim, cả hai "lòng trong như đã, mặt ngoài còn e", nhưng Trần Gia Huy vẫn chẳng chịu có động tĩnh gì. Phải đến khi bộ phim cuối cùng của cả hai đóng máy, Trần Gia Huy mới lấy hết can đảm, ngượng ngùng bày tỏ mong muốn được đưa Lương Tiểu Băng về nhà.

"Khi đó mặt anh ấy đỏ lựng, có vẻ rất xấu hổ, ngượng ngùng. Vì cảm mến nhau đã lâu rồi, nên tôi đồng ý. Vậy là từ đó chúng tôi bắt đầu hẹn hò".

Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-2Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-3
Trong suốt những năm yêu nhau, Trần Gia Huy luôn dành cho Lương Tiểu Băng sự quan tâm ngọt ngào nhất.

Sau này hễ có thời gian, Trần Gia Huy đều đến đưa đón Lương Tiểu Băng đi làm. Có thời điểm Lương Tiểu Băng quá bận rộn, ngày lễ tình yêu cũng không thể gặp bạn trai, Trần Gia Huy bèn mua hoa đến tận phim trường thăm cô.

Dù biết sẽ bị phóng viên chụp ảnh, nhưng trước mặt rất đông người, Trần Gia Huy vẫn công khai tặng hoa cho Lương Tiểu Băng. Sau này, nàng "Chúc Anh Đài" tâm sự: "Lúc ấy, tôi rất xấu hổ nhưng vẫn xúc động vô cùng".

Từ đó, hàng năm cứ đến Valentine, Trần Gia Huy không bao giờ quên tặng cho Lương Tiểu Băng những đóa hoa ngọt ngào.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Thời yêu nhau, chúng tôi đều rất bận, không có thời gian để hẹn hò như nhiều cặp tình nhân khác. Nhưng lễ tình nhân nào, anh ấy cũng tặng hoa, quay video tỏ tình với tôi".

Cứ thế, Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy ở bên nhau suốt 7 năm. Đến năm 2000, sau khi gây tiếng vang với bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài", nhận thấy tình yêu đã chín muồi, cặp đôi quyết định về chung một nhà, cùng nắm tay bước vào lễ đường.

Tấm chân tình ngọt ngào của "Mã Văn Tài" dành cho vợ

Sau 7 năm yêu nhau, hơn 20 năm kết hôn, Trần Gia Huy vẫn dành cho Lương Tiểu Băng một tấm chân tình như thuở ban đầu. Năm nay, anh lại tặng cô những đóa hoa thật đẹp vào ngày Valentine.

Chẳng thể giấu được niềm hạnh phúc ngọt ngào này, Lương Tiểu Băng liền khoe món quà lên trang cá nhân. Cô viết: "Năm nay, Trần tiên sinh lai tặng tôi những đóa hoa màu hồng. Thực ra phải nói là những chậu hoa màu hồng mới đúng. Nghe nói vì sợ tôi suốt ngày ở trong nhà sẽ buồn chán, nên anh ấy mới tặng tôi món quà này, để tôi lấy việc chăm bón hoa cỏ làm vui".

Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-4Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-5Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-6Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-7
Valentine ngọt ngào của Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy.

Dẫu yêu thương nhau là vậy nhưng Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy cũng phải đối mặt với khó khăn, sóng gió trong hôn nhân.

Sau khi bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài" kết thúc, những tưởng tên tuổi của cả hai sẽ lên như diều gặp gió. Thế nhưng mọi chuyện lại không được như ý. Trong khi Lương Tiểu Băng ngày càng thành công thì Trần Gia Huy vẫn dậm chân tại chỗ với những vai diễn nhạt nhòa, không có sự đột phá.

Thậm chí mức lương của Trần Gia Huy chỉ ngang thu nhập của lao động phổ thông tại Hong Kong, không đủ trang trải cuộc sống. Vì kinh tế trong gia đình phần lớn do Lương Tiểu Băng gánh vác nên Trần Gia Huy từng bị chê cười là gã chồng bất tài, phải để vợ lăn lộn trong showbiz kiếm tiền.

Thời điểm này, Lương Tiểu Băng còn chịu điều tiếng ngoại tình, phản bội chồng. Năm 2012, báo chí Hong Kong rầm rộ đưa tin nàng Chúc Anh Đài có quan hệ bất chính với Vương Chí Hải – một VJ đã "nghỉ hưu" của đài truyền hình.

Khi đó, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy đã đứng trên bờ vực tan vỡ. Nhưng Trần Gia Huy vẫn bênh vực vợ hết lòng và không rời xa cô. Cuối cùng, bằng tình yêu và sự bao dung, anh đã giữ gìn được mái ấm gia đình. Để rồi suốt bao nhiêu năm qua, Trần Gia Huy và Lương Tiểu Băng vẫn bền bỉ sánh bước bên nhau.

Có thể cuộc sống hiện tại dù không có nhà cao cửa rộng hay tài sản kếch xù, nhưng Lương Tiểu Băng khẳng định cô là người phụ nữ may mắn vì có gia đình hạnh phúc, chồng yêu thương.

Khi đã không còn bận rộn như xưa, Lương Tiểu Băng dành phần lớn thời gian để ở bên chồng con. Hàng ngày, cô cắm hoa, chăm sóc cây cỏ, nấu đồ ăn ngon cho những người yêu thương. Nếu có nhiều thời gian hơn, cả nhà ba người sẽ cùng nhau đi du lịch, thăm thú khắp nơi.

Dù đã bước sang tuổi 49, nhưng nàng "Chúc Anh Đài" vẫn xinh đẹp, thậm chí còn ngày càng mặn mà hơn. Bởi cô không chỉ có cuộc sống tròn đầy viên mãn mà còn được chồng yêu thương và cưng chiều như một nàng công chúa.

Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-8Gia đình nhỏ hạnh phúc của "Chúc Anh Đài".

Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-9Chuyện tình Chúc Anh Đài - Mã Văn Tài đời thực: Chàng si mê nàng gần 30 mùa Valentine không đổi-10
Sau gần 30 năm bên nhau, Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy vẫn nắm tay sánh bước.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/chuyen-tinh-chuc-anh-dai-ma-van-tai-doi-thuc-chang-si-me-nang-gan-30-mua-valentine-chang-82020142193036513.htm

Trần Gia Huy

Lương Tiểu Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.