Chuyên trang nổi tiếng Missosology gửi lời xin lỗi chính thức tới Hương Giang idol sau khi có hành vi thiếu tôn trọng vì bức ảnh "che mất nửa mặt"

Ngay sau khi bị cộng đồng fan Việt phản đối cùng phản ứng "cực gắt" từ chính Hương Giang, chuyên trang Missosology mới đây đã có động thái phản hồi.

Ngay sau khi bị cộng đồng fan Việt phản đối cùng phản ứng "cực gắt" từ chính Hương Giang, chuyên trang Missosology mới đây đã có động thái phản hồi.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đã nhanh chóng xóa đi bức hình gây tranh cãi vì ý coi thường Hương Giang. Cùng với đó là lời xin lỗi chân thành cũng như khẳng định không có ý kì thị Hương Giang cũng như cộng đồng LGBT.

Theo cập nhật mới nhất trên trang Fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi của Missosology, chuyên trang này đã xóa bức hình gây tranh cãi về Hương Giang sau khi hứng chịu nhiều bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Chuyên trang nổi tiếng Missosology gửi lời xin lỗi chính thức tới Hương Giang idol sau khi có hành vi thiếu tôn trọng vì bức ảnh che mất nửa mặt-1
Missosology đăng tải lời xin lỗi tới Hương Giang

Ngoài ra, Missosology cũng đăng tải một dòng trạng thái gửi lời xin lỗi đến Hương Giang như sau: "Gửi tới Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang và những người ủng hộ cô ấy. Chúng tôi muốn đưa ra lời giải thích cho bài đăng gây tranh cãi ngày hôm qua. Chuyện là một fan theo dõi Fanpage này đã gửi cho chúng tôi một bức ảnh được thiết kế lại với sự xuất hiện của các Hoa hậu đăng quang trong năm 2018. Chúng tôi đã lấy bức ảnh này để đăng tải lên Fanpage mà không nhận ra rằng Hương Giang được đưa vào bức ảnh ở góc độ đó. Chúng tôi đã xóa bài đăng này. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự cố trên. Chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng cao nhất đối với Hương Giang và cộng đồng LGBT".

Trước đó, Missosology đã cho đăng tải một bức hình gồm 7 người đẹp từng đăng quang ở nhiều cuộc thi mang tầm thế giới. Tuy nhiên điều đáng bàn đến là trong khi 6 người đẹp khác được thiết kế to rõ ràng trong khung hình thì Hương Giang chỉ được đặt ở một góc nhỏ lấp ló đằng sau và gương mặt cũng bị cắt còn 1 nửa.

Chuyên trang nổi tiếng Missosology gửi lời xin lỗi chính thức tới Hương Giang idol sau khi có hành vi thiếu tôn trọng vì bức ảnh che mất nửa mặt-2

Điều này khiến cư dân mạng Việt Nam và những ai yêu mến Hương Giang cực kì tức giận. Rất nhiều người đã vào bài đăng này của Missosology để lại bình luận cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để yêu cầu một lời giải thích cũng như gỡ bỏ hình ảnh phản cảm từ phía chuyên trang.

Chuyên trang nổi tiếng Missosology gửi lời xin lỗi chính thức tới Hương Giang idol sau khi có hành vi thiếu tôn trọng vì bức ảnh che mất nửa mặt-3

Hương Giang sau khi biết chuyện cũng đã lên tiếng đầy gay gắt trên trang cá nhân, cô cho rằng Hoa hậu chuyển giới quốc tế là cuộc thi dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh. "Tôi không cần đứng cạnh bất kì Hoa Hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nào theo kiểu như thế này bởi vì mỗi một cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng! Giới tính không quyết định giá trị của bạn, chỉ có trái tim, việc bạn làm cho xã hội và cho cộng đồng mới nói lên bạn thực sự là ai !

Tôi chưa bao giờ xấu hổ mà luôn luôn tự hào khi mình là một người Phụ nữ có khối óc , bàn chân , tinh thần của một người Đàn ông, chính những điều đó giúp tôi đứng vững trước mọi sự kì thị , bất công và kém duyên như thế này!".

 

Theo Helino


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.